คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

ส่องไฟให้ผิวด้วย KIEHL'S - Clearly Corrective Dark Spot Solution

20 เม.ย. 2564  |  267   9  
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ใครมีปัญหาผิวไม่กระจ่างใส หรือมีปัญหาเรื่องจุดด่างดำ เราอยากให้ทุกคนมามุงกันตรงนี้ค่ะ เพราะว่านี้เราจะมาพูดถึงผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่งที่ช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ ซึ่งก็คือ ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ KIEHL'Sอย่างเจ้า Clearly Corrective Dark Spot Solution นั่นเองค่ะที่นี่เราลองมาดูหน้าตาของผลิตภัณฑ์กันดีกว่าค่ะ


แพ็คเกจ

ตัวนี้จะมาในลักษณะกล่องกระดาษเรียบๆสไตล์มินิมอล เมื่อเปิดมาจะเจอกับน้อง Clearly Corrective Dark Spot Solution ที่ถูกบรรจุในขวดแก้วใสๆ ที่ทำให้เราได้เห็นปริมาณได้ชัดเจน และยังมีตัวดรอปเปอร์ที่ทำให้เรากะปริมาณในการใช้ในแต่ละครั้งได้ด้วยค่ะ แต่ด้วยความเป็นขวดแก้วในการใช้นั้นทางเราก็กำแน่นมาก ถ้าตกแตกไปใจคอคงไม่ดีแน่ๆค่ะ



เนื้อสัมผัสผลิตภัณฑ์

เนื้อมีลักษณะใสๆและมีความหนืด เมื่อทาลงบนผิวหน้าในช่วงแรกผิวจะมีความหนึบเล็กน้อย เมื่อผ่านไปสักพักก็จะซึมสู่ผิวโดยไม่ทิ้งความหนึบไว้บนผิวค่ะ และเจ้าตัวนี้ก็จะมีกลิ่นที่ไม่ได้หอมแต่ก็ไม่ได้เหม็น ซึ่งโดยส่วนตัวไม่ได้มีปัญหากับกลิ่นในลักษณะนี้ค่ะ อาจเพราะคงเคยชินกับครีมที่ไม่มีกลิ่น หรือมีกลิ่นสมุนไพรค่ะ




มาทำความรู้จัก Clearly Corrective Dark Spot Solution กัน

ตัวนี้เป็นจะมาในรูปแบบของเซรั่มสูตรเข้มข้นที่อาศัยเทคโนโลยีของการพัฒนาโครงสร้างวิตามินซีที่มีการพิสูจน์ทางคลีนิคแล้วว่าสามารถลดการก่อตัวของเม็ดสีและลดเลือนความเข้มจากรอยหรือจุดด่างดำต่างๆเช่นรอยสิวฝ้ากระให้จางลงได้อย่างเห็นผลชัดเจนทำให้สีผิวสม่ำเสมอพร้อมปรับผิวให้สว่างกระจ่างใสมากขึ้นบอกลาความหมองคล้ำเผยผิวดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาตินอกจากนี้ยังช่วยป้องกันการเกิดจุดด่างดำใหม่ ๆ และป้องกันการเปลี่ยนสีของเม็ดสีผิวเมื่อใช้เป็นประจำทุกวันอย่างต่อเนื่องค่ะ




ส่วนผสมสำคัญ


- Activated C ส่วนผสมออกฤทธิ์รุ่นใหม่ที่จัดการกับปัญหาความหมองคล้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้อย่างล้ำลึกพร้อมปกป้องผิวจากการก่อตัวของเม็ดสีใหม่ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอให้ผิวดูขาวกระจ่างใส

- สารสกัดจาก White Birch ส่วนผสมที่ได้จากน้ำตาลซึ่งทราบกันดีว่ามีความสามารถในการฟื้นฟูระดับน้ำและสารอาหารในผิว

- สารสกัดจากดอกโบตั๋น เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานร่วมกับ Activated C เพื่อแก้ไขการสร้างเม็ดสีที่มากเกินไปของผิวพรรณเพื่อผิวสวยกระจ่างใส

- salicylic acid มีหน้าที่ช่วยเรื่องสิวอักเสบ


นอกจากนี้เจ้าตัวนี้ยังปราศจากซิลิโคนสารกันเสียน้ำหอมสี และเทคโนโลยีกระจายแสงด้วยค่ะ




วิธีใช้

1. ใช้ผลิตภัณฑ์ก่อนมอยเจอไรเซอร์ในตอนเช้า และค่ำ โดยเราจะใช้วิธีการนำมาหยดใส่มือและถูเนื้อเซรั่มเข้าด้วยกัน จากนั่นก็จะทาลงบนผิวหน้าค่ะ

2. ตัวนี้สามารถใช้แต้มเฉพาะจุด หรือทาทั่วใบหน้าก็ได้ค่ะ

3. เมื่อทาเซรั่มในตอนเช้าเรียบร้อยแล้ว อย่าลืมทากันแดดกันด้วยนะคะ




ความรู้สึกหลังใช้

ต้องบอกก่อนว่าโดยส่วนตัวจะไม่ค่อยใช้กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับความกระจ่างใสหรือพวกจุดด่างดำเท่าไร เพราะว่าเรามีผิวแพ้ง่าย ผิวจึงค่อยข้างบอบบางเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์พวกนี้แล้วผิวจะแดงและแสบ เราจึงหลีกเลี่ยงที่จะใช้ แต่เจ้าตัวนี้เห็นรีวิวกันเยอะก็เลยอยากลอง พอมีโอกาสได้ลองก็ต้องบอกว่าเราไม่มีอาการแดงหรือแสบซึ่งดีใจมาก เราก็ลองใช้มาประมาณ 14 วัน สิ่งที่เรารู้สึกจากใช้ผลิตภัณฑ์นี้คือผิวดูกระจ่างใสขึ้น บริเวณที่สิวประทุและทิ้งรอยไว้นั้น รอยก็จางไวดีค่ะ แต่รอยสิวเดิมๆที่มีอยู่ และกระแดดที่เราเป็น เราว่าก็จางลงเล็กน้อยและเห็นผลค่อนข้างช้า ซึ่งก็เข้าใจได้ว่ามันเป็นมานานจึงอาจต้องใช้เวลาสักหน่อยค่ะ ซึ่งโดยภาพรวมหลังใช้ตัวนี้ก็ต้องบอกก่อนว่าค่อนข้างชอบเลยค่ะ




หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆนะคะ

หากใครอ่านแล้วสนใจอยากลองสามารถหาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ KIEHL'S

หรือซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ของ KIEHL'S ได้นะคะ







9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
อยากลองใช้ยี่ห้อนี้ ไม่เคยลองยี่ห้อนี้เลยค่ะ
20 เม.ย. 2564 เวลา 17:37 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ใช้ดีจริงค่ะ
20 เม.ย. 2564 เวลา 18:14 น.
ความคิดเห็นที่ 3
อยากใช้มาก​ แต่งบไม่ถึง​ 555
20 เม.ย. 2564 เวลา 20:40 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เล็งๆ ตัวนี้อยู่เหมือนกันค่ะ
20 เม.ย. 2564 เวลา 21:24 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Wow 
20 เม.ย. 2564 เวลา 23:25 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
21 เม.ย. 2564 เวลา 0:23 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าใช้ค่ะ
21 เม.ย. 2564 เวลา 9:25 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ช่วยลดจุดด่างดำได้
22 เม.ย. 2564 เวลา 6:10 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล