รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าได้ถึงขีดสุด ด้วย… “Clinique Moisture Surge Extended Replenishing Hydrator”

12 เม.ย. 2564  |  623   11  

ไหนๆใครมีปัญหาผิวแห้งกร้าน ขาดน้ำบ้าง??? 

     เราเชื่อค่ะว่า “ปัญหาผิวแห้ง” ก็เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่สาวๆหลายๆคนกังวล เพราะเวลามีปัญหาผิวแห้งแล้วเนี่ยก็ทำให้มีปัญหาอื่นๆตามมาด้วย ไม่ว่าจะเป็น ปัญหาริ้วรอย ปัญหาผิวเหี่ยวย่น ดูแก่กว่าวัย ดูโทรม แถมยังไม่ปัญหาแต่งหน้าไม่ติดอีกด้วย (คือร้องไห้หนักมาก T-T)


วันนี้เราก็เลยมีอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆ ที่ต้องบอกเลยค่ะว่าตอบโจทย์สาวๆที่มีปัญหาผิวแห้งได้ดีมากๆ และนั่นก็คือ “Clinique Moisture Surge Extended Replenishing Hydrator” นั่นเองค่ะสาวๆ 


     สำหรับ “Clinique Moisture Surge Extended Replenishing Hydrator” มอยส์เจอไรเซอร์สีชมพูกระปุกนี้เค้าเป็นมอยส์เจอไรเซอร์ที่ทางแบรนด์เค้าเคลมมาว่าสามารถเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ถึง 174% ทันทีที่ใช้ และที่สำคัญเลยก็คือเค้ายังสามารถคงความชุ่มชื่นได้ยาวนานแม้เวลาไป 100 ชั่วโมง ยิ่งไปกว่านั้นก็คือหลังจากใช้ต่อเนื่องประมาณ 4 สัปดาห์ เค้ายังช่วยเสริมเกาะป้องกันให้ผิวดูสุขภาพดี และดูเปล่งประกายขึ้น


    • ด้วยเทคโนโลยี Auto-Replenishing 

      - ที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวทันทีที่ใช้ ด้วย Hyaluronic Acid ที่เข้าไปเสริมประสิทธิภาพในการเก็บน้ำของผิวหนัง เสมือนการสร้าง “ปราการเก็บความชุ่มชื้น”

       - เก็บความชุ่มชื้นด้วย Moisture-Holding Super Matrix ที่ช่วยสร้างแผ่นฟิล์มนำ้เคลือบผิว เพื่อกักเก็บความชุ่มชื้นเอาไว้

       - Activated Aloe water และ Caffeine ที่ช่วยเสริมความชุ่มชื้นให้แทรกซึมเข้าสู่ผิวอย่างมีประสิทธิภาพ

    • และส่วนประกอบที่สำคัญที่อย่าง

        - Aloe Vera Bio Ferment ที่พัฒนามาจาก Aloe Extract Powder, Lactobacillus และ Activated Aloe water ผ่านกระบวนการหมักพิเศษ เพื่อให้ได้สารที่มีประโยชน์เข้มข้น และสามารถซึมเข้าสู่ผิว และมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างเต็มที่

        - Trehalose Sorbitol ส่วนประกอบที่ได้จากน้ำตาล ที่ช่วยเสริมความสามารถในการเก็บความชุ่มชื้นจากสภาพแวดล้อม

      ที่สำคัญเลยก็คือ เค้าไม่มีส่วนส่วนประกอบของน้ำมัน และยังมาในรูปแบบที่รักษ์โลก โดยกระปุกแก้วบรรจุภัณฑ์เค้าสามารถนำไปรีไซเคิลได้อีกด้วย


      มาต่อกันที่เนื้อสัมผัสของเค้ากันบ้างนะคะสาวๆ สำหรับเนื้อสัมผัสของเค้า มาในรูปแบบครีมเจลสีชมพูอ่อน ที่ให้สัมผัสเข้มข้น แต่สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้เป็นอย่างดี โดยที่ไม่ทิ้งความมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ และยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆอีกด้วยค่ะสาวๆ


     เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ สำหรับ “Clinique Moisture Surge Extended Replenishing Hydrator” น่าสนใจใจใช่มั๊ยละคะ เดี๋ยวเราจะพาไปต่อกันที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกและผลลัพธ์กันบ้างนะคะสาวๆ


     เราจะขอเริ่มจากความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกกันก่อนเลยนะคะสาวๆ สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งต้องบอกเลยค่ะว่า ดีงามมากๆ เพราะด้วยตัวเนื้อสัมผัสของเค้าที่บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความันบนผิวหน้า และที่สำคัญเลยก็คือเราสัมผัสได้เลยค่ะว่าผิวหน้าของเราชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังจากที่ทา แถมตัวเนี้ยทาก่อนนอนตื่นมาแล้วผิวก็ยังคงฉ่ำน้ำ เด้ง ชุ่มชื้นมากๆค่าา (กระซิบนะคะว่าหลังจากที่ปาดครีม และเกลี่ยลงบนผิวหน้าแล้วจะให้ความรู้สึกที่เย็นสบายผิว เหมือนเติมน้ำให้ผิวหน้าได้โดยตรงเลยค่ะสาวๆ)


     มาต่อกันที่ผลลัพธ์หลังจากที่ได้ทดลองใช้อย่างต่อเนื่องประมาณ 4 สัปดาห์กันต่อเลยนะคะ (ตรงนี้เราใช้เป็นประจำทั้งเช้า และก่อนนอนเลยนะคะ) สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้คือ “คือดีงามไม่แพ้กันเลยค่ะ”สาวๆ เพราะสัมผัสได้เลยค่ะว่าจากผิวที่เคยดูแห้งกร้าน ก็กลับมาดูชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ ดูเปล่งปลัง มีชีวิตชีวาขึ้นจนสังเกตุได้เลยค่ะสาวๆ และที่สำคัญเลยก็คือเราสังเกตุได้เลยค่ะว่าผิวดูสุขภาพดี และแข็งแรงขึ้น แถมยังแต่หน้าติดทนนานขึ้นอีกด้วยค่า (คือหลงรักผิวตัวเองเข้าแล้ว ^^)


     สรุปกันเลยนะคะสาวๆ สำหรับ “Clinique Moisture Surge Extended Replenishing Hydrator” เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆที่สามารถตอบโจทย์สำหรับสาวๆที่มีปัญหาผิวแห้งได้ดีมากๆ “เพราะนอกจากเค้าจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวทันทีที่ใช้แล้ว ยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนาน และที่สำคัญเลยก็คือ เค้าช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ เปล่งปลั่ง กระจ่างใส และดูสุขภาพดีขึ้นหลังจากที่ได้ใช้อย่างเป็นประจำอีกด้วยค่า สรุปก็คือเราขอให้ 10 10 10 แบบไม่หักและยกตำแหน่ง Skin Care ลูกรัก ให้ไปเลยค่า


สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหา “ผิวแห้ง” หรือต้องการหาตัวช่วยสำหรับดูแลผิวดีๆสักตัวนึงเราก็ขอแนพนำให้สาวๆลองหา “Clinique Moisture Surge Extended Replenishing Hydrator” มาลองใช้กันดูน๊าา สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปนอนก่อนค่า บ๊ายบาย ^^



11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ผิวดีมากเลย
12 เม.ย. 2564 เวลา 22:39 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
12 เม.ย. 2564 เวลา 23:28 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ผิวดูอิ่มน้ำขึ้นเยอะเลยค่า
12 เม.ย. 2564 เวลา 23:53 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
13 เม.ย. 2564 เวลา 0:01 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
13 เม.ย. 2564 เวลา 0:31 น.
ความคิดเห็นที่ 6
 ขอบคุณค่ะ


13 เม.ย. 2564 เวลา 10:45 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Perfect
13 เม.ย. 2564 เวลา 11:03 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ใช้ดีมากจริงๆ ชอบมากค่ะ ผิวดีมากๆ เลยค่ะ
13 เม.ย. 2564 เวลา 15:21 น.
ความคิดเห็นที่ 9
อยากได้ 
14 เม.ย. 2564 เวลา 9:32 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ผิวดีมากเลยค่ะ
14 เม.ย. 2564 เวลา 12:57 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล