คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

เผยผิวชุ่มชื้น 100 ชั่วโมงกับ Clinique Moisture Surge Extended Replenishing Hydrator 100H

12 เม.ย. 2564  |  523   10  

ฮัลโหล.. สาวเล็กสาวใหญ่สาววัยใสทุกคน!! วันนี้จะมารีวิวสกินแคร์ตัวเด็ดตัวดังสูตรใหม่ของแบรนด์ Clinique ที่มีชื่อว่า Clinique Moisture Surge™ Extended Replenishing Hydrator 100H 

สาวๆ หลายๆ คนคงแอบเล็งไว้แน่ๆ เลยใช่มั้ยละ วันนี้เราได้มีโอกาสได้มาทดลองใช้ ซึ่งต้องขอบคุณ cosmenet.in.th มาก ๆ เลยนะคะที่คัดเลือกให้เราเป็นผู้โชคดีได้มาทดลองใช้สินค้า มาดูกันเลยดีกว่าว่าจะดีจริงเหมือนคำที่เขาเคลมไว้มั้ยน้า มาดูกันเลย


ทุกคนอยากจะบอกว่าแพคเกจจิ้งของเค้าคือสีสันน่ารักมาก ใช้งานง่าย กระปุกไม่ใหญ่มาก พกพาสะดวก พาน้องไปได้ด้วยทุกที่เลยฮะ ไอเลิฟมากก ก.ไก่ล้านตัว


มาดูคุณสมบัติน้องกันน้า ช่วยในเรื่องไหนบ้าง

มอบความชุ่มชื้นให้กับผิวมากถึง 174 %

คงความชุ่มชื้นให้กับผิว 100 ชั่วโมง เริสไปป้ะแม่

เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง 4 สัปดาห์จะช่วยเสริมสร้างปราการปกป้องผิว



มาดูส่วนประกอบสำคัญๆ กันเลยดีกว่า

Aloe bio-ferment มอบความชุ่มชื้นและให้ผิวดูเปล่งประกายมากขึ้น

Hyaluronic acid ช่วยสร้างปราการ ปกป้องผิวและกักเก็บความชุ่มชื้นของผิว

Activated aloe water & caffeine ช่วยเสริมความชุ่มชื้นให้แทรกซึมสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพและให้ผิวได้รับความชุ่มชื้นอย่างเพียงพอ

Moisture-Holding Super Matrix ช่วยเคลือบผิว พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นเอาไว้

ดูแค่ส่วนประกอบก็คือน่าใช้แล้วป้ะทุกคนนนนน



ทีนี้มาพูดในส่วนที่เป็นเนื้อครีมกันดีกว่า

สัมผัสแรกคือแบบดีมากทุกคนนนน เนื้อครีมจะเป็นเนื้อเจลบางเบา สีชมพูอ่อน ๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ทาแล้วหน้าไม่มัน ไม่เยิ้มเลยนะจ้ะ ทาไปไม่รู้ว่าหนักหน้าเลย ใช้แล้วคือเลิฟมาก มีกลิ่นหอมละมุนสุดๆ

ปราศจากน้ำมัน ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ที่ต้องการเพิ่มน้ำให้กับผิว ให้ผิวแลดูอ่อนวัย ฉ่ำวาวเหมือนสาวเกาหลี


มาจ้าทุกคน มาขั้นทดสอบผิวกันค๊า

โดยทาง cosmenet.in.th เขาจะมีแผ่นเช็คสภาพผิวมาให้ด้วยซึ่ง มีมาให้ 3 STEP ด้วยกัน คือ

STEP แรก Before แปะลงบนผิวก่อนทา Clinique Moisture Surge 100H เป็นเวลา 5 วินาที

STEP 2 After แปะลงบนผิวหลังจากทา Clinique Moisture Surge 100H เป็นเวลา 5 วินาที

STEP 3 Later แปะลงบนผิวหลังจากล้างหน้าตามขั้นตอนปกติ เป็นเวลา 5 วินาที


จากการใช้แผ่นเช็คสภาพผิวพบว่าเป็นคนที่สภาพผิวแห้งขาดน้ำมากกกก ทุกคน TT

จะสังเกตเห็นจุดขาวๆ เยอะมาก บนเทปสีดำ นั่งคือ ผิวหน้าที่แห้งและขาดน้ำของเราเอง หลังจากทาครีม เราก็มาเช็คผิวหน้าอีกรอบ จะเห็นว่าจุดขาวๆ ไม่มีเลย ผิวหน้าคือดีชุ่มชื้นขึ้นมามาก อิ่มฟูกว่าซาลาเปาสุดๆ พอล้างหน้าออกเรามาวัดอีกที ก็ยังมีจุดขาวๆ อยู่เล็กน้อยมากๆ สำหรับเราเราชอบนะ เพราะมันเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ สาวๆ ที่ผิวหน้าแห้งขาดน้ำก็ต้องไม่พลาดละป้ะตัวนี้ Clinique Moisture Surge™ Extended Replenishing Hydrator 100H ยืน 1 ไปเลยจ้าแม่ตอนนี้!!

*** การทดสอบนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนนะคะ**

ความรู้สึกหลังจากทดลองใช้

ส่วนตัวคือเราเป็นคนหน้าแห้งมากก จับหน้าทีรู้สึกได้เลยว่าผิวเป็นสากๆ หลังจากใช้ไปเรื่อยๆ คือชอบมากกก รักเลยแหละตัวนี้ จากที่เคยหน้าแห้งผิวสากๆ ขาดน้ำ ทาแป้งไม่ติดผิวหน้าเลย หลังๆ มาผิวหน้าคือชุ่มชื้นมากก ฉ่ำวาวเหมือนสาวเกาหลีเลย หน้าดูสุขภาพดีขึ้น ไม่ลอก ไม่เป็นขุย สัมผัสผิวหน้าตัวเองแล้วแบบชอบมาก คือผิวหน้ามันนุ่มลื่นมากก เราละอย่างชอบ ..คือ รอยสิวจางลงด้วยน้าทุกคน


มาสรุปกันเลยดีกว่าค่ะ ส่วนตัวคือชอบมาก ทั้งเนื้อครีมมีความบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว แถมแพคเกจจิ้งคือน่ารัก ใช้งานง่าย พกพาสะดวก ราคาก็คุ้มค่ากับผิวที่ได้รับ ถ้าหมดกระปุกนี้ก็คงซื้อไปเรื่อยๆ เลย เพราะมันเหมาะกับผิวหน้าเรามากในเรื่องการให้ความชุ่มชื้น กักเก็บน้ำ ทำให้ผิวหน้าเราดูฉ่ำวาวสุขภาพดี ยิ่งใช้ติดต่อกันไปเรื่อยๆ ยิ่งเห็นความฉ่ำวาวบนผิวหน้ามากขึ้น รวมๆ แล้วคือ ให้คะแนน 10/10 เลยค้าทุกคน สาวคนไหนที่หน้าแห้งลอกเป็นขุยแนะนำให้ใช้ Clinique Moisture Surge™ Extended Replenishing Hydrator 100H เลยจ้ะแม่ ปังไม่ไหวแล้ว

ราคา 1,950

ปริมาณ 50 ml

หาซื้อได้จาก Centel Online , Konvy , Shopee



10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้งับ
12 เม.ย. 2564 เวลา 21:13 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองมากเยย
12 เม.ย. 2564 เวลา 21:32 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดีจริง​
12 เม.ย. 2564 เวลา 22:41 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
13 เม.ย. 2564 เวลา 0:02 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
13 เม.ย. 2564 เวลา 0:32 น.
ความคิดเห็นที่ 6
อยากลองเลยทีเดียว
13 เม.ย. 2564 เวลา 7:34 น.
ความคิดเห็นที่ 7
 ขอบคุณค่ะ


13 เม.ย. 2564 เวลา 10:45 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ใช้ดีมากจริงๆ ชอบมากเลยค่ะ
13 เม.ย. 2564 เวลา 15:23 น.
ความคิดเห็นที่ 9
 ขอบคุณค่ะ
26 เม.ย. 2564 เวลา 9:33 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล