Bio Essence BN Top

Review:: BK All Day Glow Perfume Body Lotion โลชั่นน้ำหอม หอมชาตินี้ยันชาติหน้า!

12 เม.ย. 2564  |  746   10  
สวัสดีค่ะ ทุกคนนนนน วันนี้มีไอเท็มเด็ด ไอเท็มใหม่ อย่างที่เคยบอกว่าช่วงนี้บ้าคลั่งความขาวแบบเอาเป็นเอาตาย อะไรดีอะไรขาวก็หามาโบก ๆ แต่ไปเจอตัวนี้ปังไม่ไหว ขาววิ้งค์ไม่พอ หอมด้วย!!!


BK Body Perfume Glow Lotion โลชั่นน้ำหอม“ผิวหอมสวย เปล่งประกาย สไตล์ฝรั่งเศส” เอาสิ๊ คือสโลแกนก็ลูกคุณแล้วนะ จะบอกว่าอีนี่หลงรักแบรนด์นี้แบบไม่ต้องจ้าง ใช้ของนางหลายตัวมาก และประทับใจมาตลอด ตอนนี้นางออกโลชั่นน้ำหอมมา มีหรอจะพลาด

 นางเป็นโลชั่นน้ำหอมบำรุงผิว แพคเกจจิ้งก็คือหวานไม่ไหว ฉันให้ ฉันโดนตกทั้งชื่อแบรนด์และรูปลักษณ์ บวกกับเห็นจากหน้าฟีด Facebook ที่รีวิวกันไม่หยุดแล้ว ก็คือสอยมาหมดหน้าเชลล์จ่ะแม่



มาดูความดีงามว่าน้องโลชั่นน้ำหอมBK นางช่วยอะไรกันบ้าง

- อนุพันธ์วิตามินซีและกลูต้าไทโอนช่วยเรื่องความหอมจากประเทศฝรั่งเศส

- Encapsslation technology ช่วยเก็บความหอมค่อยๆแตกตัวเผยกลิ่นหอมติดทนยาวนาน 12 ชั่วโมง

- ยูวีโพรเทคส์ชั่นช่วยป้องกันผิวจากแสงแดด

- เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วยสารสกัดอาโลเวล่าและSodium hyaluronate

- คอลลาเจนจากปลาทะเลและอนุพันธ์วิตามินอีฟื้นบำรุงผิวให้ดูเรียบเนียนมีสุขภาพดีผิวนุ่มชุ่มชื้น ผิวดูสว่างกระจ่างใส

- ผิวออราวิ้งShimmer จากกลิตเตอร์



เด่นมาเลยคือโลชั่นน้ำหอมBK นางมีกลิตเตอร์วิบวับเต็มไปหมด แบบเนื้อละเอียดไม่โป๊ะ เกลี่ยง่าย ไม่เหนียว ไม่เหนอะหนะ ไม่ติดขนใด ๆ ส่วนเรื่องกลิ่นคือไม่พูดไม่ได้ หอมไม่ไหว หอมไรขนาดนี้ กลิ่นคล้ายน้ำหอม Ysl มากๆ ไม่ได้โม้ โลชั่นน้ำหอมBKนางหอมจริง ไม่จกตา



ผลลัพธ์หลังใช้โลชั่นน้ำหอมBK

ไม่ซื้อไม่ได้ ไม่มีไม่ได้ คือบอกไว้ตรงนี้ว่าของมันต้องมี มันปังไม่ไหว ผิวและกลิ่นคือวิบวับยั่วเพศมาก หวานๆ สดใส แอบเซ็กซี่แบบบอกไม่ถูกอะ แล้วส่วนตัวคือขี้เกียจฉีดน้ำหอมอยู่แล้ว เจอตัวนี้เข้าไปคือจบ ผิวโดนแดดนี่สู่ขิตไปเลยแม่ เนียนแวววาวดุจสาวสุขภาพผิวดีอะ จะให้พูดยังไงดี คือมอบมงให้นาง โลชั่นน้ำหอมBKหอมจริง! ผิวดีจริง! ตอนนี้ก็คือไปเจอที่เซเว่นไหนไม่ค่อยปล่อยให้พลาด อยากให้นางทำมาแบบขวดมาก ลองไปซื้มาลองใช้กันดูนะ ที่เซเว่นแค่ 59 บาทเอง ฉันเชียร์ ขนาดอาบน้ำล้างออกแล้ว กลิ่นนางยังไม่ไปจากตัวอะ เริศ!!!



10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากเลยค่ะ เราเห็น blogger ท่านนึงรีวิวว่ากลิ่นหอม กลิ่นแพงมาก 
12 เม.ย. 2564 เวลา 16:14 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
12 เม.ย. 2564 เวลา 16:25 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
12 เม.ย. 2564 เวลา 17:39 น.
ความคิดเห็นที่ 4
คือดี^^
12 เม.ย. 2564 เวลา 17:53 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ว้าว น่าลองมากค่ะ
12 เม.ย. 2564 เวลา 21:02 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่าา
12 เม.ย. 2564 เวลา 23:52 น.
ความคิดเห็นที่ 7
BK ออกสินค้ามาเยอะมาก แต่ละตัวน่าใช้มาก
13 เม.ย. 2564 เวลา 7:30 น.
ความคิดเห็นที่ 8
Wow
13 เม.ย. 2564 เวลา 11:01 น.
ความคิดเห็นที่ 9
 ขอบคุณค่ะ
26 เม.ย. 2564 เวลา 9:33 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล