รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

I'AURA สกินแคร์ที่ยืนหนึ่งเรื่องสิว

9 เม.ย. 2564  |  361   3  
สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว Cosmenet ค่าวันนี้เจ๋งก็อยากจะมาบอกต่อผลิตภัณฑ์ดี ๆ จาก แบรนด์ I'AURA กันนะคะ ซึ่งใครที่เป็นสิวอยู่ต้องไปตำกันเลย เพราะสิวหายจริงไม่จกตาแน่นอน ส่วนเพื่อน ๆ ที่ผิวแพ้ง่ายแบบเจ๋งก็อาจจะไม่กล้าใช้อะไรสุ่มสี่สุ่มห้าเพราะถ้าแพ้ขึ้นมานี่เรื่องใหญ่เลย แต่เจ๋งก็ได้ทดลองใช้มาแล้วขอบอกเลยว่าไว้ใจหายห่วงได้เลยค่าา



Alpha Arbutin Whitening Serum (15 ml.)

ตัวแรกจะเป็นเซรั่มที่ช่วยให้รอยสิว ฝ้า กระ และจุดด่างดำจางลง เจ๋งจะใช้หลังอาบน้ำเช้า-เย็น เวลาใช้ตอนเช้าสามารถแต่งหน้าต่อได้ไม่ต้องรอเลย ส่วนเนื้อเซรั่ม Crystal Gel เข้มข้นแต่ซึมง่ายมาก ทาแล้วเบาสบายไม่หนักผิว กลิ่นหอมอ่อน ๆ แต่ไม่ใส่น้ำหอมนะ



Aloe Vera Gel Original 99% (40ml.)

ตัวที่สองจะเป็นเจลว่านหางจระเข้ผสมคอลลาเจน ตัวนี้เจ๋งจะใช้แค่ตอนเช้าก่อนแต่งหน้าเพราะจะช่วยให้หน้านุ่มชุ่มชื้น และช่วยให้แต่งหน้าติดทนมากขึ้นด้วย แต่ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนอยากบำรุงทั้งเช้า-เย็นก็สามารถใช้ได้เลยย ส่วนเนื้อเจลจะซึมเข้าสู่ผิวง่ายมาก ใครอยากทาแบบฟิน ๆ เจ๋งแนะนำให้แช่ตู้เย็นก่อนทาน๊าา ทาแล้วฟินและสดชื่นสุด ๆ เลย



Aloe Vera Cleansing PLUS (50ml.) 

ตัวสุดท้ายเป็นคลีนซิ่งล้างหน้าเนื้อเจลใสที่มีค่า pH Balance เป็นสูตรอ่อนโยนใช้แล้วหน้าไม่แห้งแน่นอน อีกทั้งยังช่วงบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นด้วย ไม่ว่าจะแต่งหน้าหนักขนาดไหน ใช้คลีนซิ่งตัวนี้รับรองได้เลยว่าทำความสะอาดผิวหน้าได้ล้ำลึก ผิวไม่อุดตันแน่นอน

บอกเลยว่าทั้ง 3 ตัวปลอดภัยหายห่วงเพราะไม่มีพาราเบน,แอลกอฮอล์,น้ำหอม,สีสังเคราะห์,SLS/SLES


(ผลจากการใช้ I'AURA มาเกือบเดือน) 

บอกเลยว่าหลังจากที่ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ I'AURA แล้วเจ๋งประทับใจในคุณภาพมากๆ เพราะส่วนตัวเป็นคนขี้แพ้ จะหาสกินแคร์ที่เหมาะกับหน้านี่ยากมากเลย แล้วก็ช่วงเป็นประจำเดือนจะเป็นสิวอักเสบแถวจมูกบ่อยมาก แต่หายได้เพราะแบรนด์ I'AURA เลย อีกทั้งแพคเกจของแบรนด์ทำมาให้พกพาไปไหนมาไหนสะดวกสุด ๆ จะไปเที่ยวก็พกพาไปง่ายเวอร์ และสุดท้ายคือราคาน่ารักม๊ากก ราคาที่นักเรียน/นักศึกษาก็สามารถซื้อได้ กระเป๋าไม่ฉีกเด้อออ


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ^^
9 เม.ย. 2564 เวลา 14:04 น.
ความคิดเห็นที่ 2
คนที่ใช้หน้าใสขึ้นทุกคนเลย
9 เม.ย. 2564 เวลา 15:12 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล