Bio Essence BN Top

สิ่งดีๆเริ่มต้นจากข้างใน PRIMANEST LUMINIS ANTI-MELASMA CREAM ตอบโจทย์ตรงจุดทุกปัญหาผิว

6 เม.ย. 2564  |  1026   16  

         สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวกระทู้ กลับมากันอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายกันไปสักพัก หัวข้อกระทู้ของเราในวันนี้คือสิ่งดีๆเริ่มต้นจากข้างใน เพราะปัญหาผิวจริงๆแล้วเริ่มต้นจากข้างใน ถ้าจะดูแลให้ถูกจุดก็ต้องดูแลได้อย่างล้ำลึกจริงๆเช่นเดียวกัน


ซึ่งเราเชื่อนะคะว่าผิวทุกคนสามารถกลับมาสวยได้ เพราะเดิมทีเราเองก็มีปัญหาผิวหน้าเหมือนกัน เราเป็นจำพวกเป็นสิวแล้วรอยสิวหายยาก ทำให้ผิวหน้าไม่เรียบเนียนเสมอกัน แต่หลังจากที่เราหาวิธีรับมือได้ รู้ได้ทันทีเลยว่าเรื่องของครีมบำรุงและการดูแลอย่างถูกวิธีนั้นสำคัญมากๆ ดังนั้นวันนี้เราไม่พลาดแน่นอนที่จะหยิบผลิตภัณฑ์ที่สามารถบำรุงและดูแลผิวหน้าจากภายในสู่ภายนอกได้อย่างล้ำลึกมาแนะนำให้รู้จักกัน ไม่รอช้าเราไปเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ..


ตัวที่เรามาแนะนำมาในวันนี้เป็นครีมรังนก ลดฝ้า กระ และจุดด่างดำ PRIMANEST BIRDNEST LUMINIS ANTI-MELASMA CREAM (พรีมาเนสท์ เบิร์ดเนสท์ ลูมินิส แอนตี้-เมลาสม่า ครีม) ด้วยสารสำคัญที่ทำหน้าที่ 3 Steps ยับยั้งการผลิต ยับยั้งการส่งต่อเม็ดสี และผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน 


ตัวแรกคือ Actosome Whitenol (4-Butylresorcinol-Encapsulated) ที่ช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ Tyrosinase ร่วมกับสารสกัดจากดอกกระบองเพชรฝรั่งเศสช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน และผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง พร้อมด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ที่ช่วยปลอบประโลมผิว เติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับใบหน้า อีกทั้งยังมี Biosaccharide Gum-4 ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและแสงแดดลดการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งแน่นอนว่าจะสามารถปรับผิวให้ดูสว่าง กระจ่างใสมากขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำนั่นเองค่ะ


จุดเด่น

• Actosome Whitenol (4-Butylresorcinol-Encapsulated) ยับยั้งการสร้างเม็ดสี ฝ้า กระ จุดด่างดำ ที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าอัลฟ่าอาร์บูติน

• Opuntia Ficus-Indica Extract From France สารสกัดจากดอกกระบองเพชรฝรั่งเศส ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ให้ผิวแลดูสว่างกระจ่างใสยิ่งขึ้น

• Biosaccharide Gum-4 ปกป้องผิวจากเเสงเเดดมลภาวะ เเละ PM 2.5

• Birdnest คืนความนุ่มชุ่มชื้นให้กับผิว

• ปราศจากพาราเบน เเอลกอฮอล์เเละ AHA


วิธีใช้ : หลังทำความสะอาดผิวหน้าใช้ทาบำรุงให้ทั่วใบหน้าและลำคอเป็นประจำทั้งเช้าเย็น

รูปโฉมของเค้านั้นเรียบๆสไตล์มินิมอลน่าใช้ เป็นแบบขวดปั้มใช้ง่าย พกพาสะดวก มีฝาปิดสีใสมาให้กันการเลอะเทอะพกไปไหนมาไหนได้เวลาเดินทาง สามารถถือขึ้นเครื่องได้ขนาด 30 ml.


ส่วนตัวเนื้อครีมมีสีขาว บางเบา ซึมสู่ผิวได้ไวดี ไม่มีคราบใดๆค่ะ


เราชอบที่เนื้อครีมเค้าไม่หนักหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะ หลังทาจะได้ผิวแบบ Healthy Glowing Skin ดูผิวสุขภาพดีอิ่มน้ำมาก สัมผัสที่สามารถรู้สึกได้ทันทีคือผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น และเวลาเราแต่งหน้ารู้สึกว่าความมันบนใบหน้าลดน้อยลง แต่งหน้าแล้วเมคอัพติดทนไม่หลุดง่ายระหว่างวันอีกด้วย


รูปจากซ้ายไปขวา เป็นผลลัพธ์หลังจากใช้ประมาณ 3สัปดาห์ บอกก่อนนะคะว่า ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล และการใช้อย่างต่อเนื่องด้วยค่ะ

ความรู้สึกประทับใจ

• การลดจุดด่างดำ ยับยั้งการสร้างเม็ดสี ฝ้า กระ

• ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเมื่อใช้ต่อเนื่อง

• ผิวดูนุ่มชุมชื้นขึ้น

• ปราศจากพาราเบนแอลกอฮอล์ และ AHA

• อ่อนโยนต่อผิว ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย


              โดยรวมแล้วเค้าสามารถตอบโจทย์เรื่องปัญหาผิวหน้าได้อย่างตรงจุด สำหรับคนที่มีปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ PRIMANEST BIRDNEST LUMINIS ANTI-MELASMA CREAM (พรีมาเนสท์ เบิร์ดเนสท์ ลูมินิส แอนตี้-เมลาสม่า ครีม) เป็นอีกตัวที่แนะนำเลย เพราะเราเองจากเดิมเคยเป็นคนที่มีจุดด่างดำจากสิวก็ค่อยๆจางลงจนผิวกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด แต่บอกก่อนเลยนะคะว่าผลลัพธ์นั้นจะต้องขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล การบำรุง และดูแลอย่างต่อเนื่องด้วยนะคะ

และถ้าใครถูกป้ายยาเข้าแล้ว สามารถช็อปกันได้ที่ WATSONS, EVEANDBOY, ร้านขายยาชั้นนำทั่วไป หรือสั่งซื้อออนไลน์ง่ายๆได้ที่ Website PRIMANEST , Facebook PRIMANEST , Instagram PRIMANEST_OFFICIAL , Shopee PRIMANEST , Lazada PRIMANEST 


ก่อนจะจากกันไปเพื่อนๆอย่าลืมที่จะใส่ใจดูแลตัวเองนะคะ อย่างที่บอกค่ะว่า สิ่งดีๆเริ่มต้นจากข้างในให้ PRIMANEST LUMINIS ANTI-MELASMA CREAM ช่วยบำรุงและดูแลผิวของเรากันนะคะ หวังว่าคงจะชอบกระทู้นี้กันน้า สำหรับวันนี้เราคงต้องขอตัวลาไปก่อน สวัสดีค่ะ


16 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ผิวดีมากเลย
6 เม.ย. 2564 เวลา 21:30 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
6 เม.ย. 2564 เวลา 23:28 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
7 เม.ย. 2564 เวลา 0:05 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
7 เม.ย. 2564 เวลา 1:20 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณคะ
7 เม.ย. 2564 เวลา 8:13 น.
ความคิดเห็นที่ 6
เริ่ดมาก
7 เม.ย. 2564 เวลา 8:51 น.
ความคิดเห็นที่ 7
เริ่ดมาก
7 เม.ย. 2564 เวลา 8:51 น.
ความคิดเห็นที่ 8
Thanks
7 เม.ย. 2564 เวลา 8:58 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ ผิวดีจัง
7 เม.ย. 2564 เวลา 9:33 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ผิวดีมากเลยค่ะ 
7 เม.ย. 2564 เวลา 9:52 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
7 เม.ย. 2564 เวลา 10:36 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ^^
7 เม.ย. 2564 เวลา 10:59 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ผิวสวยมากๆเลย น่าลองค่า
7 เม.ย. 2564 เวลา 12:32 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณค่ะ
9 เม.ย. 2564 เวลา 7:23 น.
ความคิดเห็นที่ 15
Thank
24 เม.ย. 2564 เวลา 10:18 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล