Bio Essence BN Top

คลีนให้หมด ตบให้หน้าใส! รีวิวคลีนซิ่งน้ำตบ MINAKI Pure-ri Premium Cleansing Essence

6 เม.ย. 2564  |  9891   11  


     สวัสดีค่ะทุกคน มายกลับมาอีกแล้ววววว ครั้งนี้ขอหยิบคลีนซิ่งตัวใหม่ของมายมารีวิวให้ได้ดูกัล MINAKI Pure-ri Premium Cleansing Essence ? คลีนซิ่งสำหรับคนไม่แต่งหน้า เอาจริงตอนแรกที่ได้ใช้ก็แอบแปลกใจและมีคำถามขึ้นในหัวว่าน้องเค้าจะเป็น ‘คลีนซิ่ง’ หรือจะเป็น ‘เอสเซนส์’ เพราะด้วยคำว่า Cleansing Essence นี่แหละ!

==============

MINAKI Pure-ri Premium Cleansing Essence

- ขนาด 280 ml. / ราคา 390 บาท -

==============



“คลีนซิ่ง เอสเซนส์” มันได้ด้วยหรอ?

     ก็อย่างที่เรารู้ ๆ กันว่าคลีนซิ่งก็คือตัวเช็ดทำความสะอาดใช่มะ ก็อาจจะมีบ้างที่คลีนซิ่งจะมีส่วนผสมหรือสารบำรุงผิวเพื่อไม่ให้ผิวแห้งหรือระคายเคืองหลังเช็ด แต่ว่าน้อง MINAKI ตัวนี้คือเค้าถูกเคลมมาเลยว่าเป็น 6-in-1 ที่ทั้งคลีนพร้อมบำรุงได้เหมือนเอสเซนส์ในขวดเดียว


? Make-up remover : ล้างเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจด

? Cleanser : ทำความสะอาดผิวในวันที่ไม่ได้แต่งหน้า

? Toner : เป็นคลีนซิ่งที่มีคุณสมบัติเป็นโทนเนอร์

? Pre-serum : เป็นพรีเซรั่มเตรียมผิวก่อนการบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไป

? Essence : เต็มไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ พร้อมบำรุงผิว

? Detox Facial Mask : ใช้ร่วมกับมาสก์ชีทช่วยดีท็อกซ์ผิว

หมายเหตุ : คลีนซิ่ง MINAKI Pure-ri Premium Cleansing Essence ตัวนี้อ่อนโยนด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 98% ได้รับการรับรองจากยุโรป (ECOCERT) ไม่มีสารกันเสีย / แอลกอฮอล์ / ซัลเฟต เพราะฉะนั้นคุณแม่ตั้งครรภ์และเด็กสามารถใช้ได้


? คราวนี้มาดูรีวิวกันบ้างดีกว่าค่ะ ?

      โดยปกติแล้วมายจะเป็นคนที่ใช้คลีนซิ่งเป็นประจำทุกวันอยู่แล้ว ต่อให้จะแต่งหน้าจัดเต็ม แต่งเบา ๆ หรือว่าไม่ได้แต่งหน้าทาแค่กันแดด ก็คือไม่ลืมที่จะคลีนผิวด้วยคลีนซิ่งวอเตอร์ก่อนการล้างหน้าเป็นประจำทุกครั้ง


     ซึ่งโดยปกติคลีนซิ่งที่มาในรูปแบบน้ำหรือว่าคลีนซิ่งวอเตอร์ที่มายได้ใช้ เวลาเช็ดทำความสะอาดเสร็จสักพักจะให้ความแห้งไปเลยที่ผิว (แห้งในที่นี่ไม่ได้หมายถึงว่าไม่ชุ่มชื้นนะ แต่เป็นผิวสัมผัสที่แห้งไม่มีน้ำเกาะ) แต่สำหรับ MINAKI Pure-ri Premium Cleansing Essence น้องเค้าทิ้งสัมผัสที่เหมือนเราลงสกินแคร์ เหมือนเพิ่งทาสกินแคร์ยังไงอย่างนั้นเลย ไม่ได้เหนอะหนะนะ ซึ่งถามว่าดีมั้ย ส่วนตัวมาย มายชอบนะ เหมือนผิวสะอาดแล้วยังบำรุงไปในตัวอีกด้วย


มาดูประสิทธิภาพการทำความสะอาดเครื่องสำอางกัน



     ในรูปจะเป็นการแต่งหน้าจัดเต็มแล้วทำการทดลองเช็ดแบบทั้งหน้า คือทั้งผิวหน้า ดวงตา และริมฝีปาก ผลลัพธ์มายให้คะแนนอยู่ที่ 3.5/5 คะแนนค่ะ คือสำหรับผิวหน้าและริมฝีปากน้องทำความอาดได้ค่อนข้างดีเลย แต่สำหรับดวงตา มายว่ายังเอาพวกมาสคาร่า waterproof ออกได้ไม่หมด แล้วอีกอย่างก็คือตอนเช็ดครั้งแรกจะแอบเคืองที่ตานิด ๆ แต่ไม่ได้แสบนะคะ อาจจะด้วยความที่มีส่วนผสมที่ให้ความเย็น ซึ่งถ้าสำหรับตัวมายเองว่ามันก็แอบไม่เป็นมิตรกับดวงตานิดนึงอะเนอะ



     แต่หลังจากนั้นอีกหลาย ๆ ครั้งมายก็ได้ลองหยิบน้องมาใช้เรื่อย ๆ นะคะ แต่จะเป็นวันที่แต่งหน้าเบา ๆ หรือวันที่ทาแค่ครีมกันแดด ซึ่งความพอใจในการทำความสะอาดมายให้คะแนน 4.5/5 คะแนนเลยแหละ น้องทำความสะอาดได้หมดจดดีมาก แต่ที่หักไว้ .5 คะแนน คือถ้าน้องสามารถเช็ดที่ตาได้โดยไม่เย็น ๆ ก็คือจะให้เต็มเลยค่ะ


สรุปผลการใช้งาน 14 วัน : ในเรื่องของผลลัพธ์การทำความสะอาดก็อย่างที่บอกไปข้างต้นเลยค่ะ สำหรับมายถ้าวันไหนแต่งหน้าจัดเต็ม มายแนะนำว่าให้เช็ดด้วย make-up remover ก่อน แล้วปิดท้ายด้วย MINAKI Pure-ri Premium Cleansing Essence ก็คือเวิร์คมากกกก ในเรื่องความดีงามอีกอย่างขอยกให้เรื่องกลิ่น ถ้าใครชอบการเช็ดพร้อมบำบัดผิวไปพร้อม ๆ กัน ตัวนี้ตอบโจทย์มาก น้องมีกลิ่นโรสแมรี่ให้ฟิลสปาหน่อย ๆ แล้วอีกอย่างที่ไม่รู้ว่ารู้สึกไปเองมั้ยก็คือผิวรู้สึกเรียบเนียนขึ้นมาก! จริงจังเลย คือจับ ๆ ที่ผิวแล้วมันเนียนขึ้น นี่ยังงงอยู่ว่า แค่เช็ด = บำรุง คือเรื่องจริง! 6-in-1 ที่นางเคลมมาคือเรื่องจริงค่ะ

สรุปสั้น ๆ สำหรับ MINAKI Pure-ri Premium Cleansing Essence ตัวนี้ก็คือ ควรค่าแก่การเสียเงินเป็นอย่างสูง ให้ขึ้นหิ้งเป็นหนึ่งใน favorite คลีนซิ่งโดยแท้ทรู คลีนซิ่งสำหรับคนไม่แต่งหน้าที่คนแต่งหน้าก็ใช้ได้ และยิ่งใช้ยิ่งดี


     หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจซื้อไม่มากก็น้อยนะคะ และสำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจสั่งซื้อ ก็ที่เพจ MINAKI (https://www.facebook.com/minakiofficial) เลยค่ะ แล้วไว้พบกันใหม่ในรีวิวหน้านะคะ สำหรับวันนี้ไปแล้วค่า บัยยยยยยยย ❤️


11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ
6 เม.ย. 2564 เวลา 13:49 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
6 เม.ย. 2564 เวลา 14:21 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มากค่ะ
6 เม.ย. 2564 เวลา 15:20 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณมากค่า
6 เม.ย. 2564 เวลา 15:36 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้ดูออร์แกนิกมากค่ะ^^
6 เม.ย. 2564 เวลา 15:48 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ดีจังค่ะ
6 เม.ย. 2564 เวลา 16:01 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าใช้มากค่ะ ถ้านีเวียที่เราใช้อยู่หมด จะซื้อตัวนี้มาลองแน่นอน 
6 เม.ย. 2564 เวลา 17:41 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
7 เม.ย. 2564 เวลา 21:14 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
8 เม.ย. 2564 เวลา 17:55 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
23 เม.ย. 2564 เวลา 10:11 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล