Bio Essence BN Top

เห่อ!! ครีมซองตัวใหม่ เซรั่ม 3D ผิวกระจ่างใส อิ่มน้ำ แบบสาวเกาหลีจาก Pond’s

31 มี.ค. 2564  |  328   7  

สวัสดีค่าทุกคนนน วันนี้จะมาขอเห่อหน่อยนะ ด้วยความที่ช่วงก่อนครีมของน้ำหมดพอดีบวกกับว่าผิวหน้าค่อนข้างแย่เพราะฝุ่นและสภาพอากาศต่างๆ นาๆ ทำให้หน้าแห้งมากกก โทรม แต่งหน้าไม่ติดด้วย เลยไปลองเดินๆ ดูในเซเว่นว่ามีอะไรน่าใช้บ้างที่จะช่วยกู้ผิวหน้าของน้ำได้ในตอนนี้

แล้วก็ไปสะดุดตากับบบ….




ตัวนี้นี่เองง Pond's 3D Glow Serum หรือที่เรียกกันว่า เซรั่ม 3D ที่เรียกแบบนี้เพราะว่าเค้าทำให้ผิวของเรา ฉ่ำเด้ง อิ่มน้ำ ผิวเงาใสแบบสาวเกาหลี ยังไม่พอนะจ้ะ เค้ายังช่วยให้ผิวหน้ามีความกระจ่างใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำจากรอยสิว และยังทำให้รูขุมขนกระชับ ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้นด้วย

ที่เค้าช่วยได้ขนาดนี้เพราะอะไรนะหรออ ? เพราะมี กลูต้าบูส-ซี ซึ่งมันเริ่ดตรงที่ มีประสิทธิภาพเหนือกว่าวิตามินซีถึง 15 เท่า !! มีวิตามินบี 3 และไฮยาลูรอนิค ทั้งหมดนี้อยู่ในเจ้าตัว เซรั่ม 3D นี้เลย





มาดูในส่วนของตัวเนื้อเซรั่มกัน เซรั่มจะเป็นเนื้อสีใสๆ เหลวๆ ไม่หนืด บางเบามากก เกลี่ยง่าย และยังซึมง่ายสุดๆ ไม่ทำให้รู้สึกหนักหน้าเลย กลิ่นก็ยังหอมอ่อนๆ 




พอมาทากับผิวหน้าจะรู้สึกตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยก็คือผิวมีความฉ่ำน้ำแบบสุด ฉ่ำแบบผิวสุขภาพดีเหมือนคนที่ดื่มน้ำวันละ 8 แก้ว แต่ไม่รู้สึกเหนอะหนะเลย เบาสบายผิวมากๆ ยิ่งถ้าทาเซรั่ม 3D ตัวนี้แล้วแต่งหน้าต่อ ทำให้ผิวดูฉ่ำมากก จากที่น้ำผิวแห้งมา รู้สึกผิวกลับมาสุขภาพดีอีกครั้งเลย




และนี่ก็คือภาพเปรียบเทียบจากการที่น้ำใช้มาระยะหนึ่งแล้ว นอกจากที่รู้สึกเด่นชัดในเรื่องของผิวฉ่ำเด้ง อิ่มน้ำแล้วเพราะก่อนหน้านี้แห้งมากก ยังรู้สึกว่าผิวมีความกระจ่างใสขึ้นด้วยไม่โทรมเหมือนช่วงที่ยังไม่ได้ใช้ รอยสิวรอยอะไรต่างๆ ของน้ำก็ดูจางลงไปบ้าง รูขุมขนก็ดูกระชับขึ้นอีกด้วย โดยรวมก็คือผิวหน้าดูใสขึ้นมาเยอะเลย ถ้าอยากหน้าใสแบบสาวเกาหลีคงต้องใช้ต่อไปเรื่อยๆ น้ำว่าเวิร์ค !! ฮ่าๆ 




ของที่มาเห่อวันนี้ เป็นยังไงบ้างคะถูกใจเพื่อนๆ มั้ยย ?

สำหรับน้ำคือถูกใจมากกกกก ตอบโจทย์ผิวน้ำแบบสุด ราคาก็ไม่แพง 29 บาทเองง หาซื้อก็ง่ายในเซเว่นเลยจ้า เพื่อนๆ คนไหนสนใจไปหามาลองกันได้น้า

แล้วเจอกันรีวิวหน้าว่าน้ำจะมารีวิวอะไรอีก บายยยย~




7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าลอง 
31 มี.ค. 2564 เวลา 18:31 น.
ความคิดเห็นที่ 2
thanks
31 มี.ค. 2564 เวลา 20:23 น.
ความคิดเห็นที่ 3
thanks
31 มี.ค. 2564 เวลา 23:44 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
1 เม.ย. 2564 เวลา 7:54 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้มากๆค่า
1 เม.ย. 2564 เวลา 11:35 น.
ความคิดเห็นที่ 6
thank
11 เม.ย. 2564 เวลา 11:32 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล