Bio Essence BN Top

รีวิว Claire Triple Prebiotic Skin Repair Treatment Pad กระปุกสีเขียว Byว่าน

31 มี.ค. 2564  |  2514   7  

   ดูรีวิวเป็นคลิปรีวิวตัวเต็มได้ที่ Youtube ด้านล่างนี้เลยนะคะ

V

v



     วันนี้ว่านมีผลิตภัณฑ์ที่ดูแลเกี่ยวกับผิวหน้าและผิวกายได้แบบทั้วเรือนร่างมาบอกต่อ ขาวใสมั่นใจได้ทั้ง6จุดแบบไม่มีขีดจำกัด ใช้ได้ทั้ง ใบหน้า ข้อศอก รักแร้ หัวเข่า ก้น และ ตาตุ่ม ที่สำคัญเค้ามีความอ่อนโยนใช้ได้ทุกวันด้วยคุณสมบัติพิเศษช่วย 

- ปรับสมดุลของแบคทีเรียบนผิว ให้เหมาะสม ยับยั้งการเจริญเติบโตของตัวการเกิดสิวด้วย พรีไบโอติกถึง 3 ชนิด

- ปลอบประโลมและฟื้นบำรุงผิวที่แพ้ง่าย ระคายเคือง ลดอาการแพ้บวมแสบแดง ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่อ่อนโยน

- ช่วยให้ผิวกระจ่างใสด้วยส่วนผสมที่อุดมไปด้วยวิตามินซีที่มี ปริมาณสูงที่สุดในโลก และผลัดเซลล์ผิวให้ผิวเนียนนุ่ม ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ทำให้สีผิวเป็นโทนเดียวกันมากขึ้น

ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีชื่อว่า


Claire Triple Prebiotic Skin Repair Treatment Pad 

     เค้าดีงามตรงที่อ่อนโยนช่วยปลอบประโลมผิวของเราแม้ในมลภาวะ สภาพอากาศที่แย่ขนาดนี้ ส่วนตัวคิดว่ามีผลกับผิวมากๆเลยค่ะ เพราะก่อนหน้านี้ว่านไปออกงาน Event บริเวณ Out door ซึ่งไอแดดและแสงแดงมันร้อนแรงมาก ถ้าเป็นปกติหน้านี้เห่อสิวประทุขึ้นแบบที่เคยเป็นแล้ว ว่านเคยสิวขึ้นพร้อมกันที่คาง

 8 เม็ด เครียดมากตามรูปที่โชว์ให้ดูด้านล่างเลยค่ะ

     พอได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ Claire Triple Prebiotic Skin Repair Treatment Pad(กระปุกเขียว)

รู้สึกเลยว่าเค้าช่วยยับยั้งการเกิดสิวเหมือนที่เคลมไว้ได้จริง สิวขึ้นน้อยลงมาก จนแทบไม่ขึ้น จะมีก็สิวที่อุดตันจากการแต่งหน้าจัด บวกกับความมันที่สะสมบนหน้า อันนี้อาจจะต้องไปหาคุณหมอให้เค้ากดออกค่ะ




  เค้าเป็น Pad กระปุกเขียวเค้าที่มีความชุ่มช่ำมาก 1 แผ่นใช้ได้ 2 ด้าน คือคุณสมบัติก็มาพร้อมแบบครบครัน ช่วยผลัดเซลล์ผิว และ ช่วย ผลักวิตตามินเข้าผิวอย่างอ่อนโยน ให้ความรู้สึกเหมือนได้ปลอบประโลมผิวจากมลภาวะในทุกๆวัน 

1แผ่นสำหรับว่านคือจบเลย เหมาะสำหรับคนไม่ค่อยมีเวลาบำรุงหลายขั้นตอนแต่อยากผิวสวย 


ด้านไมโครไฟเบอร์ ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกอย่างอ่อนโยนเพื่อเตรียมผิวรับวิตามิน

ด้านคัทตอน ช่วยผลักวิตตามินเข้าสู่ผิวอย่างอ่อนโยน และ ช่วยปลอบประโลมผิว


เราไปดูที่ส่วนผสมที่ช่วยในการทำงานของ ซีรั่มกระปุกเขียวนี้กันดีกว่าค่ะ จะได้ทำความรู้จัดเค้าก่อนใช้กัน

1. Triple Prebiotic : ช่วยปรับสมดุลผิวให้แข็งแรง เสริมเกราะป้องกันและช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของจุลินทรีย์ ลดการอักเสบแพ้บวมแดง ลดโอกาสการเกิดสิวและต้านอนุมูลอิสระแถมเพิ่มความชุ่มชื้นกระชับ

2. Punica Granatum Fruite Ferment Extract : สารสกัดเอนไซม์จากทับทิมจากการหมัก ต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันผิวจากรังสี UVA,UVB ป้องกันการเสื่อมสลายของคอลลาเจน

3. Witch Hazel : ช่วยกระชับรูขุมขน ลดอาการอักเสบของผิว ต่อต้านอนุมูลอิสระ เป็น Antioxident ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ

4. Kakadu Palm : อุดมไปด้วยวิตามินซีสูง ต่อต้านการเกิด oxidative stress ช่วยลดริ้วรอย ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสมากขึ้น กระตุ้นการสร้าง hyaluronic acid และ pro-collagen

5. Caviar Lime : มะนาวคาเวียร์เป็น Natural AHAs อุดมไปด้วยกรดซิตริก วิตามิน แร่ธาตุ กรดอะมิโน ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าได้อย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวเนียนนุ่มและกระจ่างใส

6. Dipotassium Glycyrrhizate : สารสกัดจากชะเอมเทศ ช่วยลดการอักเสบ ระคายเคืองและยับยั้งการสร้างเมลานิน บรรเทาอาการแพ้ของผิวที่เกิดจากกลุ่มสเตียรอยด์ได้

สูตรสีเขียว แบบกระปุก มี 60 แผ่น 940.-

Claire triple C skin booster treatment pad

สูตรสีฟ้าแบบซอง 7 แผ่น 94.- (สูตรเข้มข้น ) 

ซองสีฟ้า : สูตรบำรุงเร่งด่วน แนะนำให้ใช้ตอนเย็น วันเว้นวันค่ะ 1แผ่นใช้ได้2ด้าน 

ไมโครไฟเบอร์ ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว หลุดออกอย่างอ่อนโยน 

คอนตอน ช่วยผลักวิตตามินเข้าผิวอย่างอ่อนโยน

     ตัวนี้ มีส่วนผสมสำคัญคือ Triple C ซึ่งก็คือ วิตามินซี ที่มีความเสถียรสูง ทรงประสิทธิภาพ 3 ชนิด ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ลดการเกิดสิว ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส แล้วก็มี มะนาวคาร์เวีย ที่เป็น AHA ที่ช่วยผลัดผิวอย่างอ่อนโยน แล้วก็ยังมี Alpha-Arbutin และ Lactic Acid ที่ช่วยเรื่องผลัดผิวอีก และสุดท้ายก็คือ Sodium Hyaluronic Acid ไฮยาลูลอน เพื่มความชุ่มชื้น ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น ดูริ้วรอยลดลง หน้าเด็กลงได้ นอกจากนี้ยังไม่มีส่วนผสมของ paraben, silicone, Petroleum, color, sulfate, formaldehyde ด้วยค่ะ

หลังใช้ 7 – 14 วัน

 ว่านได้ใช้คู่กับ Claire Triple Prebiotic Skin Repair Treatment Pad.(กระปุกเขียวสูตรอ่อนโยนชุ่มชื้น)

คือผลลัพธ์ออกมาอย่างที่เห็นเลยค่ะ คือดีย์มากต้องอวยยศเค้าเลยเพราะหน้าเราดีขึ้นในทุกๆวันเลย

ทั้งหมดนี้ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวแต่ละคน สามารถเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อความเหมาะสมให้แก่ผิวหน้าเราค่ะ



7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองมากค่ะ
31 มี.ค. 2564 เวลา 14:14 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
31 มี.ค. 2564 เวลา 14:57 น.
ความคิดเห็นที่ 3
โอ้ววว น่าใช้มาก 
31 มี.ค. 2564 เวลา 18:33 น.
ความคิดเห็นที่ 4
thanks
31 มี.ค. 2564 เวลา 20:24 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
1 เม.ย. 2564 เวลา 8:19 น.
ความคิดเห็นที่ 6
thank
11 เม.ย. 2564 เวลา 11:32 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล