Bio Essence BN Top

ลองใช้สกินแคร์ตัวท็อป THE FACE SHOP : Yehwadam Myeonghan Miindo ทั้งเซ็ท จะปังขนาดไหน รีวิวนี้มีคำตอบ

31 มี.ค. 2564  |  1622   10  
แอบซุ่มเงียบใช้ THE FACE SHOP ไลน์ Yehwadam Myeonghan Miindo มาสักระยะ ด้วยความที่เคยใช้สกินแคร์ไลน์อื่นของ THE FACE SHOP มาแล้ว คราวนี้เลยขออัพมาไลน์พรีเมี่ยมของแบรนด์ทั้งเซ็ทซะเลย #ครีมไม่แพงไม่มีแรงทา แพคเกจจิ้งก็คือชนะเลิศ


“Yehwadam Myeonghan Miindo (แยวาดัม มยองฮัน มีอินโด) เป็นสกินแคร์ระดับ Top จัดเต็มด้วยส่วนผสมสมุนไพรที่ใช้กันในราชวงศ์เกาหลี คุณสมบัติจึงช่วยผิวรอบด้าน ไม่ว่าจะ Antioxidants ลดริ้วรอย เพิ่มความกระชับ ปรับผิวให้เรียบเนียน และที่สำคัญเพิ่มความชุ่มชื้นอย่างเต็มพิกัด เสมือนดื่มน้ำวันละ 3 ลิตรและนอนหลับครบ 8 ชั่วโมงเลยล่ะ”




ขอเกริ่นส่วนผสมก่อนค่ะเพราะมันน่าสนใจมาก เป็นเหตุผลหลักที่ตัดสินใจซื้อ


1.MyeongHan BoYulDan มีส่วนผสมจาก แมคโนเลีย เบอร์รี่, โกจิ เบอร์รี่, และคอร์เนเลียน เชอร์รี่ ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใส และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว และ Antioxidants


2. ChungTaeJeon สารสกัดจากใบชาเขียวที่ผ่านกรรมวิธีเก็บจนได้สารอาหารที่สูงขึ้น เป็นยาอายุวัฒนะ อุดมไปด้วย Antioxidants ลดการอักเสบและการระคายเคือง อีกทั้งยังให้ความชุ่มชื้น


3. HwaYangCheHwa ส่วนผสมจากดอกไม้ 4 ชนิด Peony, Lotus, Saffron และ Camellia มีสาร Antioxidants สูงมาก ช่วยลดริ้วรอย เพิ่มความกระชับ ต้านการอักเสบ


เริ่มรีวิวแต่ละตัวกันเลยค่า






Ultimate Toner (160 ml. ราคา 1,699 บาท) เป็นโทนเนอร์เนื้อเจลมีทองคำบริสุทธิ์ผสมอยู่ด้วย ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวเหมือนใช้แอมพูล และเตรียมผิวให้พร้อมรับสารอาหารจากขั้นตอนต่อไป สามารถใช้ร่วมกับสำลีเช็ดผิวก็ได้ หรือจะใช้ฝ่ามือทาให้ทั่วก็ได้เหมือนกันค่ะ มีกลิ่นหอมช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายระหว่างใช้ ให้ความชุ่มชื้นดีมากนะตัวนี้ แต่ไม่ได้ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ 




วิธีใช้ กด 2-3 ปั้มลงบนสำลีแล้วเช็ดให้ทั่วใบหน้าและลำคอ / อีกวิธีคือกด 2 ปั๊มลงบนฝ่ามือ วอร์มเจลแล้วทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น






Ultimate Emulsion (140 ml. ราคา 1,699 บาท) เนื้อครีมกึ่งเจลช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นกับผิวได้ยาวนาน และบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกเพราะมีส่วนผสมจากเลซิตินที่ทำให้เนื้ออีมัลชั่นคล้ายกับโครงสร้างผิว เนื้อสัมผัสเกลี่ยง่าย ทาแล้วยังคงให้ความชุ่มชื้น มีกลิ่นหอม




วิธีใช้ กด 1-2 ปั๊ม วอร์มบนฝ่ามือ แล้วทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น






Ultimate Cream (50 ml. เซ็ทครีม ออยล์ 3,599 บาท) เนื้อครีมเข้มข้น ให้ความชุ่มชื้นแบบสุดๆ เนื้อครีมเนียนนุ่มมาก นอกจากนั้นยังให้ความชุ่มชื้นได้ยาวนานอีกด้วย ใช้ปริมาณนิดเดียวแต่ทาได้ทั่วใบหน้า เข้มข้นจริงๆ แต่หลังทาแล้วยังรู้สึกสบายผิวอยู่นะคะ 




วิธีใช้ ตักครีมปริมาณตามที่เราต้องการ วอร์มบนฝ่ามือแล้วทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ส่วนตัวเบนซ์ชอบใช้ตอนกลางคืนค่ะ เพราะเนื้อเข้มข้น แต่ถ้าใครผิวแห้งสามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลย 






Ultimate Oil (45 ml.) ออยล์บำรุงผิว มีส่วนผสมจากน้ำมันดอกคามิเลีย ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึกและให้กักเก็บความชุ่มชื้น ป้องกันไม่ให้ความชุ่มชื้นออกไปจากผิว เนื้อออยล์บางเบาอยู่นะ ไม่หนักและไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะเหมือนออยล์ตัวอื่นๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ดรอปเปอร์พอหมุนเปิดจะดูดออยล์เองด้วยล่ะ เลิศ!!!




วิธีใช้ หลังจากลงขั้นตอนทุกอย่างเสร็จแล้วจะทาออยล์ปิดท้ายก่อนนอนค่ะ เพื่อคงความชุ่มชื้นให้กับผิวตอนนอนหลับและฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึกด้วย หยดออยล์ 2 หยด วอร์มบนฝ่ามือและประคบให้ทั่วใบหน้า อีก 1 หยดประคบที่ลำคอและเนินอก


ขั้นตอนการใช้ Ultimate Toner > Ultimate Emulsion > Ultimate Cream > Ultimate Oil


ความรู้สึกหลังใช้

ประทับใจแรกเลยคือจัดเต็มเรื่องความชุ่มชื้นมั่กๆๆๆๆๆ เบนซ์ผิวมันขาดน้ำ เพราะฉะนั้นมันจะแห้งหลังล้างหน้า พอใช้ทุกตัวผิวไม่แห้งอีกเลย บำรุงขั้นสุดมากแม่ กลิ่นหอมทุกตัว ใช้เพลินจ้า



พอใช้ไปสักระยะที่สังเกตุได้ชัดคือเรื่องความโทรมของผิวและรอยสิวที่เกิดขึ้นใหม่จางลง ต่อให้นอนน้อย เหนื่อย ใช้ผิวเยอะ ขนาดไหน ผิวยังคงความอิ่มฟู เหมือนนอนครบ 8 ชม.แต่จริงๆ ไม่ถึง 5 ชม.เลยด้วยซ้ำ และผิวดู Glass Skin ชัดขึ้น


ส่วนเรื่องริ้วรอยเบนซ์ยังไม่ค่อยมีค่ะ แต่สังเกตุได้ว่าเวลาจับผิวแล้วผิวมันนุ่มและเด้งๆขึ้นนะ ช่วยเรื่องความกระชับผิวได้ดี และที่เห็นผลคือเรื่องความเนียนของผิว สีผิวโดยรวมดูสม่ำเสมอขึ้น ปกติจะแดงๆ แต่อาการแดงๆลดลงด้วยค่ะ (จากรูปเลย)




*วันไหนกลับดึกรีบนอน จะใช้แค่ Ultimate Cream และ Ultimate Oil ตักครีมขึ้นมาแล้วหยดออยล์ลงไป 1-2 หยด วอร์มบนฝ่ามือแล้วทาใบหน้าและลำคอ จากนั้น...นอนจ้า*



สรุป

ไลน์นี้เหมาะกับคนเลข 3,4 ขึ้นไปนะคะ แต่ส่วนตัวเบนซ์มองว่าอายุ 25 อัพ ที่มีปัญหาเรื่องผิวโทรมแล้วต้องการตัวช่วยงัดผิวแบบรอบด้าน Yehwadam Myeonghan Miindo ตอบโจทย์ค่ะ ยังไงกันไว้ก่อนดีที่สุด ราคาแต่ละตัวพันอัพแต่ปริมาณเต็มที่มาก ทุกตัวใช้จนลืมอ่ะบอกเลย ก่อนซื้อเซ็คโปรกันก่อนน้า จัดโปรบ่อยอยู่ เพื่อความคุ้มของชาวเราค่ะ


10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
หรูหราน่าใช้มากๆค่ะ
31 มี.ค. 2564 เวลา 4:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2
บรรจุภัณฑ์เลอค่า
31 มี.ค. 2564 เวลา 8:52 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
31 มี.ค. 2564 เวลา 10:18 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ชอบ แพ็ค​เกจ​ สวยหรู​หรา มีระดับ​สุดๆค่ะ
31 มี.ค. 2564 เวลา 10:44 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Thanks
31 มี.ค. 2564 เวลา 11:00 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ผิวดูอิ่มใสขึ้นเลยค่า
31 มี.ค. 2564 เวลา 11:42 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ น่าใช้มาก
31 มี.ค. 2564 เวลา 12:15 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
3 เม.ย. 2564 เวลา 11:48 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Thank
10 เม.ย. 2564 เวลา 2:31 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล