รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

Reviews; NZORR เซรั่มคามูและครีมคามู ดูโอ้กู้ผิวเสียสะสมให้กลับมาชุ่มชื้น

27 มี.ค. 2564  |  562   12  
สวัสดีค่าวันนี้กลับมาเจอกันอีกแล้วกับการรีวิวกู้หน้าเสียๆให้กลับมาสวยปังด้วยสกินแคร์น้อยชิ้น ต้องบอกก่อนเลยว่าตัวนี้เค้าก็ไปเจอรีวิวของคนอื่นมา พออ่านแล้วก็สนใจเลยไปสอยมาเป็นคู่เลยทั้งเซรั่มคามูและครีมคามู ถ้าอยากรู้แล้วว่าผลลัพธ์จะเป็นยังไงก็ไปอ่านกันเล้ย




ทั้งสองตัวนี้มีชื่อว่า NZORR Alpha Camu Pearl Face Cream และ NZORR Alpha Camu Face Serum

ทั้งสองตัวขนาด 17g. เท่ากันเลยนะงับ 

วิธีการใช้ก็ง่ายๆ หยดเซรั่มและครีมทาบำรุงผิวหน้าและลำคอเป็นประจำก่อนนอนเลยเพราะเนื้อครีมเข้มข้นมากกกกกกก





ตัวแรก NZORR Alpha Camu Face Serum หรือเซรั่มคามู เซรั่มคามูจะมีส่วนผสมหลักจาก Camu camu extract หรือสารสกัดคามู คามู นั่นเอง ชื่อแปลกมากๆเลยแต่ เป็นผลไม้ที่วิตามินซีสูงกว่าส้มถึง 50 เท่า อ้อตัวนี้ มี Alpha arbutin ที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใสของผิวหน้า รวมทั้งสารสกัดเข้มข้นอีกมากกว่า 12 ชนิดเลยนะคะ


เซรั่มตัวนี้ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ซึมไวมากกกกกกกทุกคนแบบว่าสะดวกสบายสำหรับคนที่เน้นว่องไวในตอนเช้าอะไรแบบนั้นเลย ตัวนี้ช่วยเรื่องความกระจ่างใส แก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ รอยสิว รอยดำรอยแดง ได้ดีมาก ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนด้วย ซึ่งตอบโจทย์สำหรับคนที่ไม่มีปัญหาสิว แต่ผิวหน้าไม่สดใสมากๆ




ตัวเซรั่มสีชมพูอมแดงๆๆ สีสวยมากกก ตัวนี้จะไม่มีกลิ่นหยดนิดเดียวใช้ได้ทั่วผิวหน้าเลย ครั้งแรกที่ใช้ก็สัมผัสได้เลยว่าชุ่มชื้นมากๆๆๆ แถมใครที่เป็นแผลสิวอะไรแบบนี้ไม่ต้องกลัวเลยนะ ไม่แพ้ไม่แสบแน่นอนเค้าลองมาแล้วงับ






ตัวที่สอง คือ NZORR Alpha Camu Pearl Face Cream ครีมคามูไข่มุก มีส่วนผสมหลักเช่นเดียวกับเซรั่มคามู เลยแต่จะมีการเพิ่ม Avocado oil ลงไปเพื่อเพิ่มวิตามินต่างๆให้แก่ผิว ช่วยปรับผิวหน้าให้เรียบเนียนเช่นกันจ้า อ้อ ตัวนี้มีน้ำหอมนะคะ แต่ไม่ใช่น้ำหอมสังเคราะห์ เป็นน้ำมันหอมระเหยที่ช่วยให้ความรู้สึกผ่อนคลายขณะใช้ ทาครีมแล้วนอนหลับสบาย ไม่เครียดนะจ้ะใช้แล้วสบายผิวมากแกกกกกก


รู้มั้ยทุกคน? เค้าก็พึ่งจะรู้มา 55555 ว่าเซลล์ผิวหน้าของเรามีการสร้างเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมาในทุก 28 วัน เพื่อทดแทนเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้ว ซึ่งก็คือขี้ไคลนั่นแหละ และไม่สามารถหลุดออกเองได้ด้วยนะ ต้องใช้ตัวช่วยในการผลัดเซลล์ผิว


แล้วรู้อะไรมั้ย น้องคามูทั้งสองตัวนี้ เค้าช่วยในการผลัดเซลล์ผิว และยังช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้มีประสิทธิภาพด้วยนะ ก็ว่าแล้วทำไมลองใช้แล้วหน้าใสไวมาก อาจจะเพราะเราไม่มีตัวช่วยในการผลัดเซลล์ผิวนั่นเอง ขอย้ำอีกนิดนะทุกคน ถ้าเราปล่อยให้เซลล์ผิวเกาะผิวหน้าอยู่นานๆนะ จะทำให้เกิดปัญหาผิว ทำให้ผิวหน้าหมองคล้ำด้วย ยิ่งถ้าปล่อยไว้นานๆ หายยากนะจะบอกให้ และจะต้องใช้ระยะเวลาพอสมควรในการฟื้นฟูผิวและนอกจากนี้อายุ มลภาวะต่างๆที่พบเจอในแต่ละวันมีผลต่อการสร้างเซลล์ผิวใหม่อายุที่มากขึ้น มลภาวะที่พบเจออาจทำให้การสร้างเซลล์ผิวใหม่เกิดขึ้นได้ไม่เต็มที่ผิวหน้าก็จะดูหมองคล้ำ ไม่สดใส ปัญหาผิวต่างๆก็จะตามมา ซึ่งทั้งตัวครีมคามูและเซรั่มคามูมีสารสกัดที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายให้หลุดออก บอกเลยตอบโจทย์มากกกกกกกกก

ความรู้สึกหลังใช้ตัวนี้คือชอบมากกก เพราะน้องเค้าแอบมีความกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้แล้วสบายผิวมาก กลิ่นอ่อนๆเนี่ยทำให้ผ่อนคลายมาก เนื้อครีมซึมไว ไม่เหนาะหนะ ไม่เหนียวใช้แล้วไม่หนักผิวหน้าเลย สบายผิวมากๆๆๆๆ



และต่อไปจะเป็นผลลัพธ์ก่อนและหลังใช้เจ้าสองตัวนี้ ทาปุ๊ปก็เห็นเลยว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้นเล็กน้อยทันทีผิวดูอิ่มน้ำชุ่มชื้น เว่อร์ๆๆๆๆๆๆๆๆ สรุปคือลองใช้ตามคนอื่นแต่ตอนนี้หลงรักจนขอมาบอกต่อดีกว่า อิอิ

สำหรับใครที่ชอบก็สามารถไปหามาใช้ตามกันได้ บอกเลยว่าต้องชอบแน่ๆๆ ราคาไม่แพงแถมผลลัพธ์ดีเยี่ยม วันนี้ต้องลาไปก่อน เจอกันในกระทู้หน้า ขอบคุณมากๆๆๆค่า??✨??



12 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้
27 มี.ค. 2564 เวลา 9:03 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดี
27 มี.ค. 2564 เวลา 9:51 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
27 มี.ค. 2564 เวลา 10:08 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าสนใจมาก ขอบคุณ​ที่แชร์นะค่า
27 มี.ค. 2564 เวลา 15:32 น.
ความคิดเห็นที่ 5
เซรั่มน่าใช้ หาซื้อได้ที่ไหนคะ
27 มี.ค. 2564 เวลา 16:02 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าสนใจ
27 มี.ค. 2564 เวลา 16:26 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
27 มี.ค. 2564 เวลา 17:34 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
27 มี.ค. 2564 เวลา 18:09 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
27 มี.ค. 2564 เวลา 20:36 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
29 มี.ค. 2564 เวลา 10:12 น.
ความคิดเห็นที่ 11
Thank
3 เม.ย. 2564 เวลา 9:53 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล