คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

All in One Gel สูตร Whitening ยอดขายอันดับ 1 จากญี่ปุ่น! ตัวช่วยกู้ปัญหาผิว เติมความชุ่มชื้น กระจ่างใสให้แก่ผิว จากแบรนด์ Perfect One

23 มี.ค. 2564  |  923   9  


ผิวหมองคล้ำ ขาดความชุ่มชื้น ดูเหนื่อยล้า เพราะได้รับการบำรุงที่ไม่เพียงพอ


ด้วยความที่ช่วงนี้พลอยทำงานค่อนข้างหนัก นอนหลับพักผ่อนก็ไม่ค่อยเพียงพอ ในบางวันจึงรู้สึกเหนื่อยมากๆ หลังอาบน้ำเสร็จก็แทบจะไม่ทาสกินแคร์เลย เนื่องจากขี้เกียจด้วยนั่นเอง พอปฏิบัติตัวแบบนี้ไปเรื่อยๆติดต่อกัน สิ่งที่เห็นได้ชัด คือ ปัญหาผิวหน้าเริ่มมีปัญหา มีรอยจุดด่างดำ รอยหมองคล้ำเห็นเด่นชัดขึ้น อีกทั้งยังมีอาการผิวขาดน้ำส่งผลให้ผิวหน้ามันเยิ้มง่ายขึ้นมากกว่าเดิม ดังนั้นเพื่อกู้ผิวให้กลับมาไบร์ท ชุ่มชื้น ลดปัญหาผิวต่างๆ คงต้องพึ่งครีมบำรุงผิวหน้าที่ช่วยตอบโจทย์ปัญหาผิวนี้กันแล้วล่ะ


แต่ด้วยในยุคแห่งความเร่งรีบ ไม่อยากลงสกินแคร์หลายๆตัว ดังนั้นการเลือกใช้ครีมผิวขาวเพื่อกู้ปัญหาผิวอย่างเร่งด่วนที่มีคุณสมบัติที่ช่วยดูแลผิวได้ครบจบแบบ All-in-One ถือว่าตอบโจทย์ที่สุด ซึ่งที่ผ่านมาพลอยก็มีโอกาสได้ลองใช้ Skincare ญี่ปุ่น อยู่แบรนด์หนึ่ง...ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มียอดขายอันดับหนึ่งในญี่ปุ่น และขายไปมากกว่า 60 ล้านชิ้น! แล้วเพิ่งเข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยได้ไม่นานมานี้ โดยส่วนตัวพลอยใช้แล้วเห็นผลลัพธ์ของผิวเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นอย่างชัดเจน จึงอยากจะมาแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักกับสกินแคร์ตัวนี้ค่ะ


PERFECT ONE WHITENING GEL

(เพอร์เฟค วัน ไวท์เทนนิ่ง เจล)


ครีมบำรุงผิวหน้ากลุ่ม All-in-One ยอดขายอันดับหนึ่งจากญี่ปุ่นแบรนด์ Perfect One ที่มีคุณสมบัติเทียบเท่าการดูแลผิวถึง 6 ขั้นตอนใน 1 กระปุก ได้แก่ Skin Lotion, Serum, Milk Lotion, Cream, Mask และ Primer ซึ่งตอบโจทย์การดูแลผิวที่เหมาะกับผู้ที่มีไม่ค่อยมีเวลาทาสกินแคร์หลายๆตัวแต่อยากได้รับการฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน


สำหรับเพอร์เฟค วัน ไวท์เทนนิ่ง เจลกระปุกนี้ เป็นเจลบำรุงผิวสูตรอ่อนโยนที่เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะปราศจาก สีสังเคราะห์ น้ำหอม และพาราเบน และด้วยคุณค่าจาก Compounding Collagen Ex ที่อัดรวมคุณค่าของคอลลาเจน 7 ชนิด และสารบำรุงผิวจากธรรมชาติมากถึง 55 ชนิด ที่ช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกถึงขีดสุด พร้อมทั้งช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ทำให้ผิวดูเต่งตึง เรียบเนียน กระชับ อีกทั้งยังผสานคุณค่าของ Tranexamic acid กับ Arbutin ที่ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้แก่ผิว ช่วยลดเลือนรอยสิว จุดด่างดำ ฝ้า กระ ทำให้ผิวนั้นแลสุขภาพดีอย่างสัมผัสได้


Texture

เนื้อเจลเข้มข้น แต่มีสัมผัสที่บางเบา และไร้กลิ่นน้ำหอม เมื่อทาลงบนผิวตัวเนื้อเจลจะค่อยๆซึมเข้าสู่ผิว ซึ่งทำให้ผิวหลังทาดูมีความชุ่มชื้น อีกทั้งยังไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะ หรือ หนักผิว และยังช่วยให้ผิวบริเวณที่แห้งกร้านกลับมาเนียนนุ่มได้ทันที แล้วก็ไม่ส่งผลทำให้ผิวมันเยิ้มเพิ่มในระหว่างวันด้วย


How To Use


หลังทำความสะอาดผิวหน้าเช้า - เย็น และต้องการบำรุงผิวด้วยเพอร์เฟค วัน ไวท์เทนนิ่ง เจล เพียงตัวเดียว ก็ให้ตักเนื้อเจลด้วยช้อนขึ้นมาจากกระปุกประมาณ 2 เซนติเมตร จากนั้นแต้มลงผิว 5 จุด ได้แก่ แก้ม หน้าผาก ปลายจมูก และคาง แล้วใช้ปลายนิ้วลูบไล้เจลจากกลางผิวไปด้านข้าง จากด้านล่างขึ้นด้านบน ให้ทั่วใบหน้า จากนั้นก็ปล่อยให้เนื้อเจลซึมเข้าสู่ผิวอย่างช้าๆ


After Use 14 Days


ก่อนใช้ พลอยมีปัญหาผิวหมองคล้ำ โทรมเนื่องจากพักผ่อนไม่เพียงพอ จนส่งผลทำให้ผิวดูขาดน้ำ ไม่ชุ่มชื้น อีกทั้งยังมีปัญหาจุดด่างดำ รอยสิว กระเล็กๆบนผิวอีก


หลังใช้ เมื่อผิวได้รับการบำรุงฟื้นฟูอย่างเต็มที่ ผิวก็กลับมาดูกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น ช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้น มีความอิ่มน้ำ แต่ไม่มันเยิ้ม และทำให้ผิวที่แห้ง ลอกกลับมาดูสุขภาพดี จุดด่างดำ รอยสิว ค่อยๆดูจางลง ส่วนเรื่องกระนั้นอาจจะต้องใช้เวลามากกว่านี้คาดว่าจะเห็นผลชัดเจนยิ่งกว่านี้ และที่พลอยชอบที่สุดเลยคือ หลังสุขภาพผิวโดยรวมดีขึ้นก็ส่งผลให้เมคอัพต่างๆติดทนทานขึ้นได้ดีมากๆเลยล่ะ


เป็นสกินแคร์จากญี่ปุ่นที่ช่วยตอบโจทย์ปัญหาผิวที่ใช้แล้วเห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่ทำให้แสบผิว ซึ่งเหมาะกับผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายเป็นอย่างดี สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหาผิวแบบพลอย และกำลังมองหาสกินแคร์บำรุงผิวแบบ All-in-One พลอยก็ขอแนะนำเพอร์เฟค วัน ไวท์เทนนิ่ง เจล กระปุกนี้เลยค่ะ


ตัวนี้สามารถหาซื้อได้ในไทยแล้วนะคะ ไม่ต้องรอ Pre-Order ซึ่งมีจำหน่ายที่ห้างดองกี้ กับร้านซูรูฮะค่ะ


หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์ต่อเพื่อนๆทุกคนนะคะ

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านรีวิวของพลอยค่ะ



9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
23 มี.ค. 2564 เวลา 9:45 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้
23 มี.ค. 2564 เวลา 10:01 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
23 มี.ค. 2564 เวลา 11:04 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณที่แนะนำค่ะ
23 มี.ค. 2564 เวลา 11:58 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
23 มี.ค. 2564 เวลา 13:22 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
23 มี.ค. 2564 เวลา 13:32 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ว้าว เป็น​แบรนด์​จาก​ญี่ปุ่น ​น่าสนใจมาก ขอบคุณ​ที่แชร์นะค่า
23 มี.ค. 2564 เวลา 13:42 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ดีมากค่ะ
24 มี.ค. 2564 เวลา 9:07 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล