Bio Essence BN Top

[REVIEW] รีวิวครีมอาบน้ำ 4 ตัว หอมฟิน ได้กลิ่นแล้วอยากกอด!

22 มี.ค. 2564  |  2772   15  
สวัสดีค่าคุณผู้ช๊มมมมมมม วันนี้กลับมากันอีกแล้วในช่วงของ #รีวิวจ๊ะแม่ !!! วันนี้ค่ะ เราเอาของใช้ในชีวิตประจำที่ทุกคนต้องใช้ รวมถึงมันต้องซื้ออยู่บ่อยๆอยู่แล้ว มาให้ชมกันค่ะ

ต้องบอกก่อนว่า ไม่ว่าจะเป็น น้ำหอม สกินแคร์ เครื่องสำอาง สบู่ ยาสระผม ดิฉันต้องลองค่ะ เสียเงินไม่ว่า แต่หน้าและผิวจะพังไม่ได้ เดี๋ยวผู้ชายไม่ดีล ! เพราะฉะนั้น ทุ่มไม่อั้นค่ะ ที่จะรักษาความสวยงามของตัวเองไว้ไม่ให้หายไปไหน ดิฉันมีประสบการณ์ใช้ผลิตภัณฑ์ทุกอย่างตั้งแต่ หลักสิบ ยันหลักพัน เพราะดิฉันถือคติที่ว่า เสียเงินไม่ว่า ผิวแหกไม่ได้นั่นเองค่า !! 55555

เอาล่ะ กลับมาเข้าเรื่องกันดีกว่านะคะ วันนี้ดิฉันมีครีมอาบน้ำที่หอมฟิน ได้กลิ่นแล้วอยากกอด! ใครที่ผู้ไม่ดีล บอกเลยว่า อาบน้ำตามดิฉันแล้ว ผู้ต้องดีลค่ะ บอกได้แค่นี้ !! อย่ามัวเสียเวลากันเลยค่ะ มาเริ่มกันเลยดีกว่านะคะ



คัดมาแต่ตัวเด็ดๆเลยค่ะ

1 MISTINE TOP COUNTRY

2 BENICE DOUBLE FIRMING

3 SNACK BRAND PRICKLY HEAT

4 PROTEX MICELLAR PROTECT & NOURISH




1 MISTINE TOP COUNTRY

นอกจากแป้งหัวม้าหอมตัวดังของนาง นางออกครีมอาบน้ำมาจ้าาาาา !! และดิฉันผู้ชอบความวินเทจย่อมไม่พลาด ครีมอาบน้ำหัวม้าหอม ท็อปคันทรี่ ต้องซื้อค่ะ เห็นหัวม้ารู้เลยว่าหอม หอมจนผู้ชายอยากเข้าใกล้ กลิ่นของนางให้ความเย้ายวน หอมฟุ้งๆ เย็นๆ ใครได้กลิ่นก็จะรู้สึกสบายๆ อยากลอยตามคนอาบมา




Texture เป็นเนื้อครีม และพอตีฟอง ดีเวอร์ ไม่ทำให้ผิวลื่นๆเหมือนล้างสบู่ออกไม่หมด และพอเช็ดตัวคือ ผิวไม่แห้งเลย ดีม๊ากกก ผิวนิ่มจริง ผู้ชายต้องอยากมาซุกมาไซร้สักหนึ่งแมทนี่พูดเลย วันที่ต้องการความยั่วเย ฟิลลิ่งนางแมวป่า อันนี้เลยค่ะ ตอบโจทย์ ต้องไปตำนะคะ มาร์คซื้อจากร้านเครื่องสำอางใกล้ๆบ้าน ขวดใหญ่ใช้ได้นาน คุ้มมากค่ะ






2 BENICE DOUBLE FIRMING

น้องคนนี้เป็นอีกตัวที่มาร์คให้ผ่าน เพราะว่าทำให้ผิวดูเฟิร์มขึ้น รวมถึงช่วยลดการอักเสบได้ดีมากเลยค่ะ ก่อนหน้านั้นน้องมีอีกสูตรนึงที่ออกมาก่อน แต่ว่าอันนี้คือสูตรปรับปรุง เลิศอยู่!! เพราะน้องช่วยลดแบคทีเรียต่างๆ น้องเลยช่วยลดการอักเสบได้ดีค่ะ




เวลาใช้อาบน้ำน้องไม่ค่อยลื่นๆผิวเหมือนกัน ล้างออกแล้วสะอาด กลิ่นมีความหวาน ละมุนละไมเหลือเกินค่ะ เหมือนยกสวนดอกไม้ทั้งสวนมาไว้ในครีมอาบน้ำตัวนี้ กลิ่นที่ได้จะรู้สึกหวานเบา อาบเสร็จแล้วผิวเหมือนกลิ่นอโรม่าที่หวานจัด ใครได้กินนึกว่าไปอาบน้ำสกัดดอกไม้ที่ไหนมา เหมาะมากกับวันที่อยากจะนอนจับมือกับคนรักแบบใสๆไม่ยั่วเยใดๆ 555






3 SNACK BRAND PRICKLY HEAT

อันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งความวินเทจที่ปัง แบบ ปั๊ง !!! ใครโตมาในยุคสมัยที่แป้งตรางูเป็นของคู่กันทุกครัวเรือนคุณจะรู้สึกเลยค่ะว่า อันนี้แหละคือความวินเทจที่แท้จริง !! สมัยก่อนคุณยายดิฉันชอบซื้อมาใช้ค่ะเพราะมันเย็นแล้วก็ชอบเอากระป๋องแป้งที่หมดแล้วมาทำที่เก็บเงินให้เด็กๆในบ้าน ซึ่งดิฉันก็คือหนึ่งในนั้นที่ได้กระป๋องเก็บเงินจากแป้งตรางูค่ะ 55555




และเมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไปดิฉันบอกเลยค่ะว่า นางก็ปรับตัวตาม ออกผลิตภัณฑ์เลิศๆมาสู้ทุกคน นางออกครีมอาบน้ำมาจ้า !!! และดิฉันก็ซื้อสิคะรออะไร เนื้อของนางเป็นเจลสีเขียวอ่อนน่ารักมากกก เหมือนตัวงูบนโลโก้เลยค่ะ แล้วก็ตีฟองง่ายมากนุ่มเวอร์ ที่สำคัญ ตอนไหนที่ผิวกายของดิฉันนั้นมีผดผื่นเกิดขึ้น นางเอาอยู่ค่ะดีมาก !!!! 


แล้วที่สำคัญกลิ่นดี ใครที่ใช้แป้งตรางูอยู่แล้วจะรู้ว่า กลิ่นที่มีสัมผัสเย็นโดดมาเลยเป็นเอกลักษณ์ของแป้งตรางู แต่ในครีมอาบน้ำจะเบากว่า ไม่ฟุ้งหวานมาก ออกไปทาง เย็น คูล ประมาณนั้น เหมาะกับวันที่ต้องการอาบน้ำในอากาศที่ร้อนเหมือนถูกส่งมาลงนรกมากๆค่ะ เพราะน้องช่วยให้ผิวเย็นขึ้น






4 PROTEX MICELLAR PROTECT & NOURISH

น้องคนนี้เป็นอะไรที่ดิฉันเลิฟในวันที่ผิวโดนฝุ่นเยอะๆ หรือรู้สึกต้องการการปลอบประโลม เพราะไม่มีพวกซิลิโคน ไม่มีพาราเบน ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดความระคายเคือง แถมช่วยให้ชุ่มชื่นด้วยค่ะ จริงๆโพเท็กซ์เขาก็เด่นเรื่องการรักษาผิวอยู่แล้ว น้องคนนี้เลยตอบโจทย์ดิฉันมากมายเลยค่ะคุณขาาาา




น้องเป็นเจลใสๆ กลิ่นหอมเย็นๆ หวานๆ น่ารักมากกก ชอบใช้ในวันที่ผิวรู้สึกคันๆ ระคายเคืองหนักๆ ที่สำคัญกลิ่นน้องไม่ค่อยฟุ้ง เป็นหอมแบบหอมเบาๆ หวานเล็กๆ หอมแบบนุ่มๆ หอมแบบเดินช้าๆ เดินลงมาจากเรือนใหญ่พร้อมปลายตามองไปยังนังพวกเมียน้อยของคุณหลวงที่แอบจะขึ้นมาแย่งคุณหลวง แต่เราได้แต่มองด้วยสายตาสงสารและยิ้มอย่างอ่อนโยน บอกเลยค่ะว่าเลิศ !! ดูเป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ แบบผู้ดีสวยๆ สงบเสงี่ยม น้ำนิ่ง อะไรประมาณนั้นเลยค่ะ 




เป็นอย่างไรบ้างค้า กับรีวิวครีมอาบน้ำที่หอมฟิน ได้กลิ่นแล้วอยากกอด! ใครที่ผู้ไม่ดีล บอกเลยว่า อาบน้ำตามดิฉันแล้ว ผู้ต้องดีลค่ะ เลือกกันตามความชอบได้เลย สำหรับมาร์คถ้าให้เรียงตามลำดับการใช้บ่อยก็ 1-2-3-4 เลยค่ะ ครั้งหน้าจะเอาอะไรมาให้ชมอีก ไว้เจอกันในรีวิวหน้าค่าาาาา

#youngjunmamark #รีวิวจ๊ะแม่


15 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
อากาศแบบนี้ต้องสูตรเย็นน
22 มี.ค. 2564 เวลา 19:12 น.
ความคิดเห็นที่ 2
thanks
22 มี.ค. 2564 เวลา 22:11 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เราชอบบีไนท์​
22 มี.ค. 2564 เวลา 22:21 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
22 มี.ค. 2564 เวลา 23:15 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
22 มี.ค. 2564 เวลา 23:30 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณ​ค่ะ​
23 มี.ค. 2564 เวลา 0:02 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
23 มี.ค. 2564 เวลา 5:16 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าใช้ทุกสูตรเลยค่ะ
23 มี.ค. 2564 เวลา 7:51 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Thanks
23 มี.ค. 2564 เวลา 8:13 น.
ความคิดเห็นที่ 10
เลิศค่ะ น่าลองทุกสูตร
23 มี.ค. 2564 เวลา 8:33 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
23 มี.ค. 2564 เวลา 9:19 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
23 มี.ค. 2564 เวลา 9:46 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
23 มี.ค. 2564 เวลา 11:06 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ว้าวน่าใช้ทุกไอเท็ม ขอจดลงลิสต์​รัวๆ เอาไปซื้อให้คุณแฟนที่บ้านใช้บ้างค่า
23 มี.ค. 2564 เวลา 13:47 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล