Bio Essence BN Top

DIY ลิปสครับ ... ทำได้เองง่ายๆด้วย Soft Lip Care เภสัชกร

22 มี.ค. 2564  |  426   12  

โดยปกติในชีวิตประจำวันจะต้องอยู่กับสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อยๆ

 เดี๋ยวเดินกลางแดดร้อนจัดกลับมาเข้าออฟฟิตที่แอร์เย็นเจี๊ยบ ออกไปทานข้าวโดนพัดลมที่ร้านเป่า เห็นได้ว่าแทบหลีกเลี่ยงไม่ได้เลย ปัญหาผิวพรรณสารพัดก็เกิดตามมา 

...

แต่ที่เห็นได้ง่ายและไวคือเจ้าริมฝีปากของเรานี่เอง มันจะออกอาการ ลอก แห้ง แตกเป็นขุย ให้เห็นได้ทันที แถมบางคนก็อดไม่ได้ที่จะดึง ลอกออก หรือกัดเล่นจนเลือดออกในที่สุด 

สรุป ริมฝีปากพัง จะ ทาลิปยังไงก็ไม่สวย~ ต่อให้ลิปแสนแพงเจอริมฝีปากแบบนี้ก็ต้องยอมแพ้


เพื่อให้สาวๆอย่างเราสามารถทาลิปได้สวยดูอวบอิ่มชุ่มชื้นทุกวัน 

วิธีแก้ไขทำได้ 2 วิธี 

- การแก้ไขในระยะยาวคือการบำรุงริมฝีปากจากภายใน ทำได้โดยดื่มน้ำ ทานผักผลไม้ พักผ่อนให้เพียงพอ

- การแก้ไขในระยะสั้นที่ทำต่อเนื่องจะกลายเป็นผลระยะยาวได้อย่างการทาลิปบาล์มที่มีส่วนช่วยทำให้ปากชุ่มชื้นเป็นประจำ หรือวิธีการสครับปากเพื่อผลัดเซลล์ผิวปากที่ตายแล้วก็ช่วยให้ปากอวบอิ่มแลดูชุ่มชื้นได้เช่นกันค่ะ



วันนี้เลยมีไอเทมเด็ดๆ สำหรับบำรุงดูแลริมฝีปากโดยเฉพาะอย่าง Soft Lip Care แบรนด์ลิปมันเภสัชกรที่มีมาอย่างยาวนาน โดยตัวนี้จะเป็นสูตร Hypoallergenic ที่ถูกคิดค้นโดย เภสัชกร จึงวางใจได้ว่าดีต่อสุขภาพผิวของริมฝีปากอย่างแน่นอน และที่น่าสนใจคือมีส่วนผสมจากสารกัดจากธรรมชาติหลากหลายชนิดเลยค่ะ^^


: ส่วนประกอบสำคัญ :

- ว่านหางจระเข้ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้น 

- คาโมมายล์ ช่วยลดการระคายเคือง ลดการอักเสบของเซลล์ผิว 

- วิตามิน อี เพิ่มความยืดหยุ่น ชะลอการเกิดริ้วรอย 

- โจโจ้บา ออยล์ ฟื้นฟูริมฝีปากที่เป็นขุยให้เรียบเนียน


 Soft Lip Care ของลิปมันเภสัชกรตัวนี้เหมาะมากสำหรับคนที่มีริมฝีปากที่แห้ง ปากแตกลอก คล้ำ หรือแม้กระทั่งคนที่แพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ โดยมีเนื้อสัมผัสเป็นเนื้อเจลสีชมพู มีกลิ่นหอมเชอร์รี่ หวานละมุน ที่ใช้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปากแบบขั้นสุด! โดยที่ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะเลย และยังสามารถทาได้บ่อยเท่าที่ต้องการเพื่อให้ริมฝีปากดูชมพู นุ่ม ชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน ^^ หรือจะเอามาเป็นส่วนประกอบในการทำสครับริมฝีปากก็ยังได้อีกด้วยนะคะ


- - - - - - - - - - - - 

ซึ่งวันนี้เราจะมาแชร์การทำสครับสูตรพิเศษจาก Soft Lip Care 

ขอบอกเลยว่าทำง่ายมากสามารถทำได้ที่บ้านเลยค่ะ




ขั้นตอนก็ง่ายแสนง่าย :D

ทุกคนสามารถทำได้เพียงแค่เติม

นํ้าตาล และ mint oil เท่านั้นเลยค่ะ

.

.

ดูขั้นตอนอย่างละเอียดในภาพได้เลยนะคะ



เห็นได้ว่าการสครับริมฝีปากเป็นวิธีหนึ่งในการดูแลเอาใจใส่ผิวของริมฝีปาก เป็นการขัดริมฝีปากด้วยเนื้อสครับเพื่อขัดเซลล์ผิวบนริมฝีปากที่ตายแล้วหรือผิวที่เป็นขุยแห้งๆให้หลุดออกไป ช่วยให้ริมฝีปากแลดูสุขภาพดี และสาวๆก็สามารถทาลิปสี ลิปแมทได้เรียบเนียน ไม่ตกร่องกันแล้วค่ะ แต่การสครับปากควรทำเพียง 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์ ไม่แนะนำให้ทำทุกวันนะคะ :)  

- - - - - - - - - - - - 



: เนื้อสัมผัส :

มาพูดถึงเจ้า Soft Lip Care ไอเทมเด็ดสารพัดประโยชน์กันบ้างค่ะ เนื้อลิปจะมีสีชมพู และมีกลิ่นหอมอ่อนๆให้ความรู้สึกหวานละมุนของกลิ่นเชอร์รี่ เป็นเนื้อเจลบางเบาแต่ชุ่มชื้นมาก ซึ่งเหมาะกับสภาพอากาศบ้านเรา นอกจากนี้ยังสามารถใช้ทารองพื้นปากก่อนเติมลิปสติกได้ และยังช่วยทำใ้ห้ริมฝีปากอวบอิ่มขึ้นด้วยนะคะ :D




: ความรู้สึกหลังใช้ :

เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนเมื่อได้ทำการสครับหรือทาลิปลงบนฝีปากเลย เพราะริมฝีปากแจนแห้งลอกมากๆ รู้สึกได้ทันทีว่าริมฝีปากนุ่มเนียนขึ้นทันทีหลังใช้ บริเวณที่เป็นขุยมีความแห้งกร้านก็อ่อนนุ่มลง ทำให้ทาลิปสติกได้ง่ายและสวยขึ้น ลิปไม่ตกร่อง>< แล้วแจนก็ชอบตัวนี้ที่เนื้อบางเบาแต่ให้ความชุ่มชื้นดี มีสีชมพูอ่อนๆก้ทำให้ดูมีสุขภาพดี วันไหนรีบๆไม่แต่งหน้าออกไปข้างนอกหน้าสดแต่ทาลิปตัวนี้ก็ไม่ทำให้หน้าจืดจนเกินไป ^^ หลอดมีไซส์ที่กำลังพอดีพกพาง่ายและแพ็คเกจก็ทำให้ใช้งานง่ายมากๆ เปิดฝาบีบออกมาก็ทาได้เลย สะดวกมากกก~


ขนาด 8 กรัม

ราคา 79 บาท


12 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
22 มี.ค. 2564 เวลา 10:33 น.
ความคิดเห็นที่ 2
อุ้ววว น่าใช้ค่า
22 มี.ค. 2564 เวลา 10:51 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
22 มี.ค. 2564 เวลา 11:02 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ตัวนี้เค้าเลื่องลือว่าดี น่าลองมากๆ
22 มี.ค. 2564 เวลา 11:25 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
22 มี.ค. 2564 เวลา 11:52 น.
ความคิดเห็นที่ 6
 ขอบคุณค่ะ


22 มี.ค. 2564 เวลา 13:24 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณที่แชร์ คร่า จะได้มีริมฝีปากที่สวยแล้ว
22 มี.ค. 2564 เวลา 14:33 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าใช้มากค่ะ
22 มี.ค. 2564 เวลา 16:01 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
22 มี.ค. 2564 เวลา 16:05 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ใช้ดีค่ะ
23 มี.ค. 2564 เวลา 7:52 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
23 มี.ค. 2564 เวลา 23:12 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล