Bio Essence BN Top

ผิวดีเป็นรากฐานของความงามอย่างยั่งยืน Base beauty

18 มี.ค. 2564  |  265   11  

หลังจากผ่านพ้นช่วงต้นปีที่มีเทศกาลเฉลิมฉลองในทุกเดือน

ทำให้เมื่อเข้าสู่เดือนที่สามของปีแบบนี้หลายๆคนคงกำลังตั้งหน้าตั้งตาทำงานกันอย่างหนักจนบางทีอาจจะทำให้หลงลืมไม่ได้ดูแลผิวพรรณกันเลยทีเดียว แล้วยิ่งสภาพอากาศที่ยังคงเต็มไปด้วยฝุ่นละลองและมลภาวะที่ยังแบบนี้ด้วยแล้ว พอขาดการดูแลผิวก็ยิ่งแย่ไปกันใหญ่ >< พอผิวพรรณทรุดโทรมไปแล้วการฟื้นคืนเป็นสิ่งทำได้ยากมากกว่าการป้องกัน เพราะเรื่องของผิวเป็นเรื่องเฉพาะของแต่ละบุคคลที่แตกต่างกัน ตามสภาพผิว โดยเฉพาะผิวที่มีอาการระคายเคืองหรือแพ้ได้ง่าย ยิ่งต้องใส่ใจเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับการบำรุงเลยค่ะ ซึ่งกระทู้นี้จะมาแชร์ประสบการณ์การใช้เซรั่มบำรุงที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย



 Base Beauty 

MULTI-MOLECULAR HYALURONIC SERUM

with Niacinamide and Gold VC ที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวพร้อมการบำรุงให้ผิวกระจ่างใสและลดรอยด่างดำอย่างอ่อนโยน อีกทั้งยังมีสารสกัดที่ช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะระหว่างวัน และไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอลล์ ไม่มีสารที่เป็นอันตรายต่อผิว ที่สำคัญต้องไม่มีสเตียรอยด์ ไม่มีซิลิโคน และไม่มี Mineral Oil อีกด้วย



: ส่วนประกอบที่สำคัญ :


1. Hyaluronic Acid ที่ผสมผสานกันทั้งหมด 4 ชนิด ทั้งนี้เพื่อให้เข้ากับสภาพผิวที่มีความแตกต่างกัน และยังมีประสิทธิภาพมากขึ้น เพราะขนาดของโมเลกุลที่ไม่เท่ากันทำให้สามารถเติมความชุ่มชื้นได้ทุกชั้นผิวและกักเก็บความชุ่มชื่นได้ยาวนานกว่า ชjวยให้ผิวที่ดูแห้งกร้านขาดน้ำก็กลับมาดูอิ่มฟู นุ่ม ชุ่มชื้น รวมทั้งยังปกป้องการระเหยของน้ำในผิว จึงช่วยให้ผิวกระชับเต่งตึงขึ้น ทำให้ลดริ้วรอยร่องตื้นได้เป็นอย่างดี


2. Niacinamide หรือ VitaminB3 ช่วยยับยั้งการสร้างสารเมลานินซึ่งเป็นตัวเร่งทำให้ผิวสีเข้มขึ้น จึงทำให้สีผิวดูอ่อนจางลง และดูขาวขึ้น รวมทั้งยังช่วยเพิ่มการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินชนิดที่ช่วยเพิ่มความกระชับให้แก่ผิวอีกด้วย


3. Gold VC (Ascorbic Acid, Glutathione, and Gold) : เป็นวิตามินซี ที่มีความเสถียรมากกว่าวิตามินซีทั่วไป และยังนำมาผสมกับลูตาไธโอนและโมเลกุลทองคำบริสุทธิ์ ที่มีโครงสร้างขนาดนาโน เพื่อให้ซึมเข้า บำรุงสู่ชั้นผิว ได้อย่างดี โดยโมเลกุลของสารทั้ง 3 ชนิดนี้จะช่วยบำรุงผิวเป็นอย่างดี และยังช่วยในการปรับสภาพผิวให้แข็งแรงขึ้น


4. Biosaccharide Gum-4 เป็น Polymer สกัดจาก sorbitol หรือน้ำตาลธรรมชาติจากกระบวนการทาง Biotechnology มีคุณสมบัติเป็น ANTI- POLLUTION & SECOND SKIN โดยจะเคลือบปกป้องผิว เสมือนมีแผ่นฟิลม์ บาง ๆ ที่นุ่นนวล ไม่เหนียว เหนอะหนะ โดยทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันผิว จาก มลภาวะรุนแรงเช่น ฝุ่นละออง (PM2.5) สารพิษรวมทั้งแสงแดด ทั้งนี้ยังได้รับรางวัลจาก THE CHINA PERSONAL CARE and COSMETIC INNOVATION AWARD 2016



: วิธีใช้ :

ดูดและหยดดรอปเปอร์ลงผิว หรือหากถนัดเป็นหยดลงฝ่ามือก็ได้ค่ะ 

(โดยไม่ให้แอปพลิเคเตอร์โดนผิวเพื่อความสะอาดถูกหลักอนามัย^^)  




: เนื้อสัมผัสและกลิ่น :

เนื้อสัมผัสมีความหนืดเล็กน้อย เนื้อบางเบา ซึมซาบลงผิวได้รวดเร็วทาลงผิวแล้วสบายผิว เหมาะกับอากาศเมืองไทยมากๆ และชอบที่ไม่มีกลิ่น ไม่มีสีด้วย >< ใช้ร่วมกับสกินแคร์ได้ดีไม่มีปัญหาเลยค่า




: ความรู้สึกหลังใช้ :

เป็นเซรั่มอีกชอบที่ชอบเพราะใช้แล้วสบายผิว ให้ผิวที่ดูอิ่มน้ำในแบบที่พอดี แต่ไม่ฉ่ำจนเกินไป และแจนได้หยิบเจ้าตัวนี้มาช้ช่วงมีสิวพอดี รู้สึกว่ารอยสิวจางลงได้แบบดีงามตามระเบียบ รวมทั้งทาในจุดที่เป็นสิวที่มีความแห้งลอกก็แต่งหน้าติด ^^ แจนแอบเอามาใช้เป็นตัวผสมรองพื้นด้วย ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น รองพื้นไม่แห้งติดทนดียิ่งขึ้นด้วยน้า ใช้ได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอนได้สบาย เอาไปเสริมเพิ่มเติมในรูทีนได้ทุกวันค่ะ


ขนาด 20 ML 

ราคา 699 บาท

ช่วงนี้มีโปรลดเหลือ 599 (ส่งฟรี Kerry) 


พิกัด Line : @basebeauty #basebeautyofficial


11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
18 มี.ค. 2564 เวลา 8:18 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
18 มี.ค. 2564 เวลา 8:31 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
18 มี.ค. 2564 เวลา 10:34 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ดี
18 มี.ค. 2564 เวลา 11:25 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
18 มี.ค. 2564 เวลา 11:39 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณ​ค่ะ​
18 มี.ค. 2564 เวลา 12:18 น.
ความคิดเห็นที่ 7
รีวิวภาพสวย ขอบคุณ​ที่แชร์ค่า
18 มี.ค. 2564 เวลา 15:03 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
19 มี.ค. 2564 เวลา 8:19 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Thanks ka
19 มี.ค. 2564 เวลา 10:26 น.
ความคิดเห็นที่ 10
Thank
25 มี.ค. 2564 เวลา 11:06 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล