คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

มาชวนอวดผิวสวยด้วย สบู่พีชนามิ เห็นผลชัดมากกก ผิวใส เนียนกริบ!!

17 มี.ค. 2564  |  827   7  


สวัสดีค่ะ รอบนี้มินมาเผยเคล็ดลับขัดผิว ด้วยสครับนามิ Nami Aura Butt Gluta-Collagen Scrub Soap ทาสพีชมากองรวมกันตรงนี้ แพ้ตั้งแต่นุ้งพีชแล้ว ตื่นเต้นจนถึงเวลาแล้วที่เราจะมาอาบน้ำ ขัดผิวแบบจัดเต็มมม พร้อมแชร์เทคนิคลับๆ อิอิ




ตกใจแพคเกต เป็นรูปหัวใจที่น่ารักมาก พอดีมือ กลิ่นหอมอบอวลมากกกก เป็นการอาบน้ำที่แฮปี้สุดๆ แล้ว สบู่มีเม็ดสครับเยอะมาก ขัดทีนึงขี้ไคลออกเยอะมาก เม็ดสครับเปลือกเมล็ดแอพริคอต ไม่บาดผิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า แนะนำว่าผิวใครที่คล้ำเสียง่าย โดนแดด เพิ่งเที่ยวทะเลมา แนะนำว่าใช้เลย ขาวขึ้นแบบเร่งด่วนแน่นอนน 



ส่วนโค้ง กับขอบแหลมบริเวณก้นหัวใจ จะบอกว่าขัดดีมากกก ใช้ขัดตามซอก ซอกหู สำคัญมากก แหล่งสะสมขี้ไคลเยอะมาก


นอกจากขัดผิวแล้ว สบู่ตัวนี้ออกแบบเพื่อผลัดเซลล์ผิว ฉบับเร่งด่วน นั่นคือ..... ก้น ข้อศอก หัวเข่า ใต้วงแขนของเรานั่นเอง สบู่ของเขามีความอ่อนโยน มีกลูต้าไธโอน และคอลลาเจนช่วยบำรุง ฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสีย ขัดก้นเพลินดี


เทคนิคของมิน คือ อาบน้ำขัดตัวตามปกติก่อน สัก 5-10 นาที แล้วค่อยขัดก้น ข้อศอก หัวเข่า ใต้วงแขน เพราะน้ำจะทำให้เหล่าขี้ไคล สิ่งสกปกรกค่อยๆ อ่อนนุ่ม ง่ายต่อขัดผิวอย่างยิ่ง จากนั้นก็ลงมือ ขัด ขัด ขัด ค่ะ สัก 5 นาที วิธีขัดให้ขัดวนๆ เป็นวงกลม หรือ ไปตามแนวขน เส้นเลือด จะช่วยให้เลือดไหวเวียนด้วย มินแนะนำว่า น้ำเย็นจะดีมากๆๆ ช่วงแรกอาจจะใช้น้ำอุ่นก่อนสครับได้นะ 





จะบอกว่า ฟองเขานุ่มมากกก อีกหนึ่งเทคนิคของการขัดใต้วงแขน คือ อย่าขัดน้องแรงงงนะ เบามือมากๆ ฟองนุ่มๆ บิ้วไว้ให้เยอะๆ กวาดมาใช้กับใต้วงแขน เพิ่มความนุ่มม 


หลังจากสครับผิวเสร็จ ใครผิวบอบบาง แพ้ง่าย แนะนำว่าให้ใช้ครีมอาบน้ำที่มอยเจอไรเซอร์อาบต่อเลย จะช่วยให้ผิวนุ่มขึ้นไปอีกก แต่ถ้าใครไม่มี ก็ไม่ต้องก็ได้นะ เพราะสบู่ลูกพีชตัวนี้ ออกแบบมาให้แล้ว ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้านแน่นอน ผิวนุ่มเด้ง ไม่แพ้ด้วย 




หลังจากที่ใช้สบู่มาสักพักมาดู Before-After กันเล้ยยย ที่เห็นรอย รอยนาฬิกานะคะ อิอิ ผิวเจอแดดมาสารพัดเลย ร้อนๆ แบบนี้ไม่ค่อยชอบใส่แขนยาว มันก็เป็นแบบนี้ มินขัด2-3 วัน เช้า เย็นๆ ขัดแล้ว ก็ใช้ชีวิตปกติ คือ ไม่ใส่แขนยาวอีกเช่นเคย สบู่ขัดผิวช่วยให้เราอยากน้ำมากขึ้นเลยนะ รู้สึกมีความสุขเวลาได้กลิ่นพีชหอมๆ อยากให้เพื่อนๆ ไปลองกันน้า 59 บาท ที่ 7-11 เองแหละ 


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองใช้ดู^^
17 มี.ค. 2564 เวลา 14:16 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ค่ะ เดี๋ยวจะไปซื้อมาลองขัดขี้ไคลช่วงนี้แหละ อิอิ 
17 มี.ค. 2564 เวลา 16:41 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
17 มี.ค. 2564 เวลา 18:36 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ต้องลองซะแล้ววว
17 มี.ค. 2564 เวลา 18:39 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ
18 มี.ค. 2564 เวลา 8:33 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Thank
24 มี.ค. 2564 เวลา 14:06 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล