คลายร้อนให้ผิวกาย!! ด้วยไอเท็มดูแลผิวสูตรเย็นออกใหม่จาก Vaseline

5 มี.ค. 2564  |  591   10  

Summer นี้ร้อนระอุ...ดุเดือดทะลุองศา!!

ประเทศไทยนั้นขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองร้อนอยู่แล้ว และพอเข้าสู่ฤดูร้อนเมื่อไหร่อุณหภูมิก็พุ่งสูงปรี๊ดถึง 30 - 40 องศาทุกที เรียกได้ว่าร้อนจนแทบจะไหม้เลยล่ะ ขนาดนั่งอยู่ในบ้านผิวยังคล้ำเสียได้เลยอย่างมองข้าม ซึ่งมันทำให้เราไม่อยากจะออกจากบ้านไปไหนไม่อยากไปเจอแดดแรงๆ เพราะมันทำให้รู้สึกแสบผิว แถมผิวยังคล้ำเสียง่ายเข้าไปอีกและยิ่งอากาศร้อนๆแบบนี้นะส่งผลให้เหงื่อ ออกง่ายมาก พาลทำให้รู้สึกหงุดหงิด ไม่สบายตัวเป็นที่สุด

ดังนั้น Summer นี้อย่าไปยอมพ่ายแพ้ให้กับความร้อน

เรามาเติมความสดชื่นแบบ #ผิวไบรท์ติดแอร์ และบำรุง ฟื้นฟู พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดตัวร้ายด้วยโลชั่น และเซรั่มกันแดดสำหรับหน้าร้อน ตัวใหม่จาก Vaseline กันค่ะ


Vaseline Healthy Bright

ไอเท็มคลายร้อนสูตรเย็นออกใหม่จากวาสลีน! ตัวช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส Brightening x2 พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดใน Summer นี้ มีด้วยด้วยกัน 2 ผลิตภัณฑ์ คือ


- Vaseline Healthy Bright Fresh & Bright Cooling Lotion

- Vaseline Healthy Bright Daily Sun Refreshing Serum SPF50 PA


ซึ่งทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์จะมีส่วนผสมของเมนทอล และวาสลีนเจลลี่ ที่ช่วยล็อคผิวให้ชุ่มชื้น เย็นสดชื่น พร้อมทั้งยังผสานส่วนผสมของวิตามินบี 3 กับวิตามินอี ที่ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใสขึ้นถึง 2 เท่า เรียกได้ว่าตอบโจทย์และดูแลปัญหาผิวกายในช่วงหน้าร้อนได้ดีเลยล่ะ


ถึงแม้ว่าทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์จะมีส่วนผสมที่เหมือนกัน แต่ก็ยังคุณสมบัติแตกต่างกันอยู่นะคะ ซึ่งแต่ละผลิตภัณฑ์นั้นมีข้อแตกต่างกันอย่างไรมาดูกันค่ะ...


Vaseline Healthy Bright Fresh & Bright Cooling Lotion


โลชั่นบำรุงผิวกระจ่างใสขึ้น 2 เท่า มาพร้อมกับเนื้อเจลโลชั่นบางเบา เกลี่ยง่าย สูตรนี้ผสานวิตามนิ บี3 สูง 10 เท่า ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำให้กลับมากระจ่างใส ชุ่มชื้น เนียนนุ่มอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งเมื่อทาลงบนผิวจะทำให้รู้สึกเย็นสดชื่นติด -4 องศาทันที! ซึ่งทำให้รู้สึกเย็นสบายผิวได้ตลอดทั้งวัน ไม่เหนียวตัว แถมยังมีส่วนช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด รังสี UVA, UVB ด้วยล่ะ


Vaseline Healthy Bright Daily Sun Refreshing Serum SPF50 PA


เซรั่มกันแดดสูตรเย็น ผิวกระจ่างใส ตัวเด็ด!! เป็นไอเท็มที่ต้องติดกระเป๋าไว้เลยล่ะ เพราะเป็นกันแดด สบายผิว ที่ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสี UVA, UVB กับมลภาวะได้สูงถึง SPF50 PA ซึ่งเป็นค่ากันแดดที่มีประสิทธิภาพสูงสุดที่ป้องกันไม่ให้ผิวหมองคล้ำเสีย และเกิดริ้วรอยง่าย และยังช่วยมอบสัมผัสผิวที่เย็นสดชื่นเหมือนพึ่งอาบน้ำมาใหม่ๆ


และเนื้อเซรั่มกันแดดสูตรนี้คือบางเบาดีมากๆ ทาแล้วไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะตัวเลย และไม่ทำให้ผิวดูวอกด้วยนะ ซึ่งเหมาะกับทุกสภาพผิว ทุกเฉดสีผิวเลยค่ะ


สำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวทั้ง 2 ตัวนี้ พลอยจะใช้ทาบำรุงผิวเป็นประจำทุกวันเลยล่ะ โดยเฉพาะโลชั่นจะใช้ทาผิวทั้งตอนเช้า และก่อนนอนเลย...ซึ่งช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น เย็นสบายผิว และวันไหนที่ต้องนั่งทำงานในห้องแอร์นานๆพอทาโลชั่นตัวนี้ก็ไม่รู้สึกว่าผิวแห้งนะ ยิ่งใช้ต่อเนื่องผิวค่อยๆดูสุขภาพดี กระจ่างใสขึ้นค่ะ

ส่วนเซรั่มกันแดดนั้นก็เป็นอะไรที่ขาดไม่ได้เลย เพราะตอนนี้แดดเมืองไทยร้อนสุดๆ เพราะฉะนั้นเราก็ต้องหมั่นทากันแดดอย่างสม่ำเสมอก่อนออกแดดสัก 15 นาที และทาซ้ำทุกๆ 2 - 3 ชั่วโมงนะ เพื่อป้องกันผิวคล้ำเสีย และบรรเทาอาการแสบแดงระคายเคืองจากการถูกแดดเผานั่นเอง


ผลลัพธ์หลังใช้ต่อเนื่องทุกวันรู้สึกอารมณ์เย็นลงมากเลย 5555 คือไม่ว่าจะโดนแดด เจอความร้อนบ่อยขนาดไหน...ก็ยังรู้สึกสดชื่น เย็นสบายผิวตลอดทั้งวัน ผิวไม่ค่อยคล้ำเสียง่าย และผิวยังดูชุ่มชื้นขึ้น ไม่แห้งกร้านบ่อยๆแล้วค่ะ


ซึ่งใครที่มีปัญหาผิวคล้ำเสียสะสม ผิวระคายเคืองแสบแดงจากแสงแดด และอยากฟื้นฟู ปลอบประโลมผิวจากความร้อนแบบเร่งด่วน พลอยแนะนำให้ลองใช้ Vaseline Healthy Bright สูตรเย็นทั้ง 2 ตัวนี้ เพื่อเติมความสดชื่น เย็นสบายให้กับผิวเลยค่ะ รับรองว่าถ้าได้ลองใช้แล้วจะต้องชอบเหมือนพลอยแน่นอน


ตอนนี้ทั้ง 2 ตัวสามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป, Watson, Boots รวมถึง 7 - eleven ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ Shopee กับ Lazada ค่ะ


สำหรับหน้าร้อนแบบนี้อย่าลืมเติมความเย็นสดชื่นให้ผิวกายกันบ้างนะคะ :) สำหรับใครที่ใช้อยู่ หรือเพิ่งซื้อมาลองใช้ ใช้แล้วเป็นอย่างไรบ้าง รู้สึกประทับใจแบบพลอยไหม? สามารถแวะมาบอกต่อกันได้น้า...


แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ xoxo


10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
อากาศร้อนทาแบบเย็นๆคงชื่นใจจ
5 มี.ค. 2564 เวลา 19:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เหมาะกับอากาศ​ตอนนี้มาก
5 มี.ค. 2564 เวลา 21:16 น.
ความคิดเห็นที่ 3
รูปสวยมากเลยค่า
6 มี.ค. 2564 เวลา 0:00 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ดี
6 มี.ค. 2564 เวลา 0:02 น.
ความคิดเห็นที่ 5
 ขอบคุณค่ะ


6 มี.ค. 2564 เวลา 1:09 น.
ความคิดเห็นที่ 6
สูตรใหม่ น่าใช้มาก
6 มี.ค. 2564 เวลา 8:22 น.
ความคิดเห็นที่ 7
เหมาะกับอากาศร้อนๆมากค่ะ
6 มี.ค. 2564 เวลา 15:38 น.
ความคิดเห็นที่ 8
เย็นด้วยดีจัง
7 มี.ค. 2564 เวลา 7:44 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
9 มี.ค. 2564 เวลา 13:30 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล