คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

ปกป้องผมจากความร้อน Hairitz Kera Guard Serum

3 มี.ค. 2564  |  355   17  
สวัสดีค่ะทุกคน


ใครฟอกผม กัดสี ผมทำสีมารวมตัวกันทางนี้ เพราะเราคือพวกกัน! อย่างพี่ปิ่นนี่เท่าที่เห็นกันมาก็ทำสีชนิดที่ฟอกผมด้วย ทำเคมีอื่น ๆ อย่างเช่นยืดผมด้วย และโดนความร้อนจากไดร์เอ่ย ที่หนีบผมเอ่ย หรือแม้แต่บางวันที่อยากได้ลุคหวาน ๆ ก็ม้วนด้วย สภาพผมก็เริ่มเสื่อมโทรมลง แห้งจนพันกัน แตกปลายตามเวลาจึงหาของบำรุงผมไปเรื่อย ซึ่งในวันนี้พี่ปิ่นมีอีก 1 ไอเทมมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกันค่ะ เขาขึ้นชื่อว่าเป็นเซรั่มบำรุงผมที่ช่วยปกป้องผมจากความร้อนและแสงแดด นอกจากนี้ยังช่วยฟื้นฟูสภาพเส้นผมที่แห้งเสียและชี้ฟูให้ดีขึ้นได้อีกด้วยค่ะ




Hairitz

Kera Guard Serum


อย่างที่พี่ปิ่นได้บอกไปข้างต้นว่า Hairitz Kera Guard Serum ตัวนี้เขาเป็นเซรั่มที่จะช่วยปกป้องผมจากความร้อนของไดร์เป่าผม ที่หนีบผมและแสงแดดรวมทั้งสารเคมีในการจัดแต่งทรงผม ย้อมสีผม พร้อมทั้งยังช่วยฟื้นฟูผมที่แห้งเสีย ลดการหลุดร่วงชี้ฟู ขาด แตกปลายด้วยสารสกัดธรรมชาติ โดยมีตัวชูโรงส่วนผสมหลักอย่าง Kera Guard อันนี้ชื่อแปลกไม่เคยได้ยิน แต่อันที่จริงแล้วเขาคือ “สารสกัดจากต้นอ่อนทานตะวันและเมล็ดทานตะวัน” นั่นเอง ตัวนี้จะช่วยปกป้องเกล็ดผมจากความร้อนได้สูงถึง 200 องศา รวมถึงเคมีจากการทำผมต่าง ๆ ด้วยค่ะ




นอกจากนี้ยังมีสารสกัดสเต็มเซลล์จากแอปเปิ้ลสวิสเซอร์แลนด์ ทำให้มีการสร้างเซลล์ใหม่ที่รากผมได้ดี ,สารสกัดจากรังไหม เพื่อเพิ่มโปรตีนเข้าสู่เกล็ดผมโดยตรง ,สารสกัดจาก jojoba oil ช่วยสร้างรากผมให้แข็งแรง ทำให้เส้นผมไม่หลุดร่วงง่าย และ Oxynex ซึ่งเป็นสารประกอบที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ

ที่สำคัญคือไม่มี

SLS และ Paraben

ทำมาจากสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ค่ะ




บรรจุภัณฑ์เป็นแบบหัวปั๊ม กดออกมาเนื้อของเขาจะมีลักษณะเป็นครีมสีขาวอย่างที่เห็นค่ะ แม้จะเป็นครีมแต่เมื่อลงบนเส้นผมหลังสระ หรือก่อนไดร์และหนีบเขาก็ไม่ได้ทำให้ผมเหนียวขึ้นแต่อย่างใด เนื้อครีมซึมลงสู่เส้นผมได้ดี ไม่เหนอะหนะ ไม่ทำให้ผมติดกันเป็นก้อนด้วยค่ะ


มาดูสภาพผมของพี่ปิ่นกัน พี่ปิ่นฟอกสีผม 2 ครั้งครึ่งในตามกระแส แหม สายแฟ (ชั่น) ต้องมานิ ก็อยากวัยรุ่นลดวัยเลยทำค่ะ ก่อนหน้านี้ก็มีไปยืดมา เลยทำให้สภาพเส้นผมตรงบริเวณที่ฟอกสีค่อนข้างแห้งและฟูค่ะ ที่เหลือก็มีหงอกแซมมาบ้างตามวัยค่ะ




แหม่...ก่อนใช้ตัวช่วยสภาพเยินทั้งหน้าทั้งผม แต่อย่าเพิ่งล้อกัน มาดูหลังจากที่ได้เซรั่มตัวนี้มาช่วยกู้สถานการณ์กันก่อนค่ะ



พี่ปิ่นขออนุญาตไปอาบน้ำสระผมแปป เสร็จออกมาก็ต้องใช้ไดร์เป่าให้ผมแห้งค่ะ ไม่งั้นจะเกิดความชื้นแล้วทำให้เป็นรังแคได้ นี่คือเวรกรรมของคนผมหนาค่ะ เป่าเท่าไรก็ไม่แห้งซะที ยิ่งใช้เวลานานก็ยิ่งทำให้ผมโดนความร้อนมากกว่าชาวบ้านชาวช่องเขา หลีกเลี่ยงไม่ได้จริง ๆ ค่ะ




หลังจากที่สระผมมาแล้ว จะเห็นได้ว่าโดยพื้นฐานแล้วพี่ปิ่นเป็นสาวผมหยิกหยักศกค่ะ ถึงต้องไปยืดอยู่เนื่อง ๆ เพื่อความสวยงามของเรา แต่ตอนนี้โคนผมเริ่มยาวแล้วก็จะเห็นความจริงหลังสระ ดังนั้นทุกครั้งที่มีการสระผมพี่ปิ่นจึงต้องใช้ไดร์เป่าให้แห้ง แล้วตามด้วยการหนีบผมค่ะ เห็นได้ชัดเลยว่าใช้ความร้อนทั้งนั้น แล้วผมจะเหลือซากอะไรล่ะคะ ก็ต้องสวมเกราะป้องกันความร้อนให้เส้นผมเสียหน่อย บีบใส่ฝ่ามือแล้วชโลม นวด ๆ เน้น ๆ ตรงบริเวณปลายผมเลยค่ะ




นวด ๆ เน้น ๆ เสร็จแล้วเป่าเลยค่ะ พี่ปิ่นใช้ไดร์ขนาดใหญ่ 1xxx วัตอัพ แล้วต้องเป็นความร้อนที่ร้อนสุด ไม่อย่างนั้นกว่าผมจะแห้ง สระกลางคืนเป่ายันเช้ายังไม่แห้งเลยค่ะ บอกแล้วว่าเป็นกรรมของคนผมหนา เชื้อรากินหัวแน่ค่ะถ้าไดร์ไม่แรงจริง ดังนั้นแค่ความร้อนจากการเป่าผมก็สูงมากกว่า 100 องศาแล้วค่ะ โอ้ย แล้วเส้นผมพี่จะเหลืออะไร แต่วันนี้ไม่ห่วงค่ะ มี Hairitz มาเป็นเกราะป้องกันความร้อน ฉะนั้นเมื่อเป่าผมแห้งแล้วลุยต่อเลยค่ะ!




มาที่หนีบผมกันต่อ พี่ปิ่นใช้ความร้อน 180 องศาในการหนีบผมให้ตรงเรียบทุกครั้ง ไล่หนีบไปทีละชั้นจนกระทั่งทั่วทั้งหัวค่ะ


ยัง ยังไม่จบ ฮ่า ๆ ในบางวันที่ต้องการให้ผมมีวอลลุมพี่ปิ่นก็จะม้วนด้วย โอ้โฮ้ ผมฉันร้องไห้แล้ว ฮ่า ๆ แต่เพื่อความสวย ก็จัดไปค่ะ




ความร้อนที่พี่ปิ่นใช้ทุกครั้งก็อยู่ที่ประมาณ 180 – 200 องศาค่ะ ม้วนกันให้ม่วนเลยค่ะ และตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนจะใช้ความร้อนพี่ปิ่นก็จะลง Hairitz ก่อนเสมอค่ะ




ความรู้สึกหลังใช้

หลังจากที่พี่ปิ่นได้ทดลองใช้ Hairitz Kera Guard Serum มาเป็นเวลากว่า 2 สัปดาห์ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่พี่ปิ่นต้องใช้ความร้อนไม่ต่างจากสัปดาห์อื่น ๆ ก่อนหน้านี้เรามีความกังวลกับเส้นผมที่ค่อย ๆ เสื่อมสลายและแห้งฟูขึ้นเรื่อย ๆ แต่พอได้ลองใช้ Hairitz มาเป็นตัวเสริมช่วยสร้างเกราะป้องกันให้กับเส้นผม และปกป้องผมจากความร้อนพบว่าเขาช่วยให้เส้นผมไม่เสียและแห้งไปกว่าเดิม จัดทรงได้ง่ายขึ้น และรู้สึกได้ว่าผมไม่ถูกทำร้ายมากไปกว่าเดิมเพราะความรักสนุกอยากสวยของเรา สังเกตได้ที่ปลายผมในรูปค่ะ เป็นลอนเรียบสวย ไม่ชี้ฟู ไม่เบ่งบานกระจัดกระจายเหมือนแต่ก่อนเลยค่ะ เพียงแต่การที่เขาเป็นเนื้อครีม ทำให้ต้องใช้ในปริมาณที่เยอะขึ้น เพราะในความรู้สึกของเราคือเหมือนชโลมเขาไม่ทั่วถึง ก็กดออกมาเรื่อย ๆ ซึ่งในความจริงระดับความหนาของผมของคนทั่วไป 2-3 บีบก็น่าจะเพียงพอแล้ว แต่ผมของพี่ปิ่นหนากว่าชาวบ้านเขาประมาณ 3 เท่า ทั้งยังมีความแห้งเสียระดับสูง เลยต้องใช้เยอะกว่าคนธรรมดาทั่วไปก็เลยรู้สึกเปลืองค่ะ ฮ่า ๆ ที่สำคัญคือชอบความที่ไม่ทำให้ผมมัน คือลงเขาไปบนเส้นผมแล้วซึมเลย ไม่เหนียว ไม่เหนอะ ไม่ทำให้ผมเป็นก้อน แต่กลับทำให้ผมเบา พลิ้ว สบาย จัดทรงง่ายขึ้นด้วยค่ะ




ถือว่า Hairitz Kera Guard Serum เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ด้านเส้นผมที่น่าจับตามองมาก


ใครสนใจอยากลอง สามารถหาซื้อกันได้ที่ช่องทางออนไลน์เลยนะคะ เค้ามีทั้ง Facebook และ Instagram เลยค่ะ


สำหรับวันนี้พี่ปิ่นขอตัวลาไปก่อน

แล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

บาย


17 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ต้องลองบ้างแล้ว
3 มี.ค. 2564 เวลา 21:22 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดี
4 มี.ค. 2564 เวลา 0:01 น.
ความคิดเห็นที่ 3
แจ่มค่ะ
4 มี.ค. 2564 เวลา 8:03 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
4 มี.ค. 2564 เวลา 8:08 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Thanks
4 มี.ค. 2564 เวลา 8:36 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่า
4 มี.ค. 2564 เวลา 9:30 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าใช้
4 มี.ค. 2564 เวลา 9:55 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
4 มี.ค. 2564 เวลา 10:18 น.
ความคิดเห็นที่ 9
น่าลอง
4 มี.ค. 2564 เวลา 10:20 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณคะ
4 มี.ค. 2564 เวลา 10:35 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
4 มี.ค. 2564 เวลา 10:49 น.
ความคิดเห็นที่ 12
thx ka
4 มี.ค. 2564 เวลา 11:27 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
4 มี.ค. 2564 เวลา 11:35 น.
ความคิดเห็นที่ 14
น่าสนใจค่ะ 
4 มี.ค. 2564 เวลา 11:49 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ขอบคุณค่ะ
4 มี.ค. 2564 เวลา 12:53 น.
ความคิดเห็นที่ 16
ขอบคุณค่ะ
4 มี.ค. 2564 เวลา 15:51 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล