Bio Essence BN Top

THANI.BLOG | SOMNGAM Elysian Cream ครีมที่ยิ่งใช้ ยิ่งงาม งามสมชื่อ (จริงรึ?)

1 มี.ค. 2564  |  795   7  
     สวัสดีเพื่อน ๆ *cosmenet ที่น่ารักทุกคนค่ะ วันนี้ มาย ขอหยิบครีมตัวล่าสุดที่ได้ลองใช้มารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันค่ะ นั่นก็คือ SOMNGAM Elysian Cream ครีมออร์แกนิคที่เน้นเรื่องการกระชับผิว เหมาะสำหรับสาว ๆ วัย 20 ปลาย ๆ 30 ต้น ๆ ที่เริ่มจะมีปัญหาผิวไม่กระชับเป็นอย่างมากเลยแหละ


โดยตัวนี้นางก็มีสารสกัดที่โดดเด่นด้วยกันหลายตัวเลย ไม่ว่าจะเป็น..

? Organic Alfalfa : สารสกัดออร์แกนิคจากฝรั่งเศส ที่ได้รับรางวัล Certified by ECOCERT ด้วยนะคะ ตัวนี้จะช่วยให้ผิวกระชับ ลดการเกิดริ้วรอย ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้ลึกถึงชั้นผิว Dermis (ชั้นหนังแท้) เลยทีเดียว

? Evening Primrose : น้ำมันจากดอกไม้ชนิดนี้มีความพิเศษต้องที่ ผิวของเราจะดูดซึมได้เร็วค่ะ ตัวนี้เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบและทำให้ผิวแข็งแรงมากขึ้น

? Meadowsweet Flower : ราชินีแห่งทุ้งหญ้า มี Salicylic Acid ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดการอุดตัน ช่วยควบคุมความมัน ลดการสะสมของแบคทีเรีย ช่วยสมานแผล และยังมี Salicylates และ Glucosides ช่วยลดการอักเสบของผิวได้อีกด้วย

? Mexican Arnica Flower : ดอกไม้ที่ใช้ในการรักษาการบาดเจ็บจากบาดแผลและรอยฝกช้ำ มี Sesquiterpene lactones, Helanalin, Polyphenol และ Polysacchride ช่วยในเรื่องลดการอักเสบและรอยแดง นอกจากนี้ยังมี Carbonic Acid และ Flavonoid ที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

? Sage Essential Oil : น้ำมันของเสจช่วยลดความมันส่วนเกินบนผิวหน้า และยังช่วยควบคุมการเกิดสิว และช่วยลดริ้วรอยได้เป็นอย่างดี

อ่านส่วนผสมข้างต้นไปทั้งหมด มายขอสรุปให้เข้าใจง่าย ๆ เลยก็คือ ครีมตัวนี้ช่วยในเรื่อง 

“เติมน้ำให้ผิว พร้อมช่วยให้ผิวยกกระชับ ลดการเกิดริ้วรอย โดยการเข้าไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ให้ผิวดูเรียบเนียน เฟิร์มแน่น สดใสขึ้น”


 SOMNGAM Elysian Cream 

- ราคา 730 บาท / ขนาด 20 ml. -


คราวนี้มาดูผลลัพธ์และความรู้สึกที่ได้ลองใช้กัน

     อย่างแรกที่ทำให้มายสนใจเลยก็คงเป็นเรื่องของ packaging ที่ทำออกมาได้มินิมอล ดูน่าใช้มาก เอาจริงถ้าไม่บอกว่าเป็นแบรนด์ไทยก็คงไม่รู้อย่างแน่นอนเลยค่ะ


     ต่อกันที่เรื่องของเนื้อครีมกันบ้าง ตัวนี้ค่อนข้างมีความแน่นนะคะ มายแนะนำถ้าใครที่มีผิวมันหรือผิวผสม ให้ใช้แค่เฉพาะตอนกลางคืนจะดีกว่าค่ะ



ความเห็นหลังการใช้ : หลังจากที่มายได้ลองใช้ Somngam Elysian Cream มาเป็นเวลา 1 สัปดาห์ อย่างแรกที่รู้สึกได้ชัดเจนเลยก็คือไม่แพ้ค่ะ มีความอ่อนโยนกับผิวดีมาก ใจจริงตอนแรกมายแอบคิดว่าจะอุดตันเพราะด้วยเนื้อครีมที่ค่อนข้างแน่น แต่ผลก็คือไม่อุดตันเลยค่ะ นอกจากนี้ยังให้ความชุ่มชื้นกับผิวหลังตื่นนอนได้ดีมาก ๆ อีกด้วย ในส่วนของเรื่องการยกกระชับผิว ส่วนตัวของมายยังไม่ค่อยรู้สึกเท่าไรนะคะ อาจจะ take time ในการใช้อีกสักระยะ และถ้าจะให้พูดถึงสิ่งที่ไม่ชอบสำหรับตัวนี้ มายแอบจะไม่ค่อยปลื้มกลิ่นเท่าไร คือมันมีความคล้าย ๆ ยาดม แต่ก็คือไม่ใช่เหม็นนะ แต่มันจะมีความ herb หน่อย ๆ ซึ่งจริง ๆ ถ้าใครชอบแนว herb ก็อาจจะโอเคอยู่ โดยรวมก็ถือว่าปลื้มค่ะ


     และด้วยความที่เนื้อครีมค่อนข้างจะแน่นทำให้ตักหรือควักครีมออกมาต้องใช้แรงสักหน่อย ซึ่งบางครั้งการใช้นิ้วลงไปจุ่มในครีมนาน ๆ มันก็ไม่ดีอะเนอะ อีกวิธีที่มายทำก็คือใช้ cotton bud ตักเนื้อครีมขึ้น แล้ววอมเนื้อครีมบนฝามือ จากนั้นก็กดเบา ๆ บนผิว



ผลลัพธ์


     อันนี้เป็นรูปผลลัพธ์หลังการใช้มาได้ 1 สัปดาห์นะคะ อาจจะไม่ได้มีความต่างเท่าไร แต่ถ้าดูกันใช้ชัดเลยก็จะมีใครเรื่องของรอยสิวที่จางลง และก็หน้าดูมีความสดชื่น ผิวดูอิ่มน้ำขึ้นอีกด้วยค่ะ

     เพื่อน ๆ คนไหนสนใจ SOMNGAM Elysian Cream กระปุกนี้ก็สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ LINE: @somngam⁠ (https://lin.ee/8T3DPco) หรือจะเป็นที่ Castle of Cosmetics สาขาสยามสแควร์ ซอย9 ⁠และสาขา Future Park ชั้น1 ก็ได้เช่นกันค่ะ


หวังว่ารีวิวนี้จะช่วยประกอบการตัดสินใจซื้อให้กับใครหลาย ๆ คนได้ไม่มากก็น้อยนะคะ ส่วนครั้งหน้ามายจะมีอะไรมารีวิวอีกนั้นก็ฝากติดตามด้วยน้า สำหรับวันนี้ไปก่อนค่ะ รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะทุกโค๊นนนนน ❤️


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
สวยค่ะ
1 มี.ค. 2564 เวลา 16:10 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองจังเลยค่ะ
1 มี.ค. 2564 เวลา 16:42 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มากๆ ค่ะ
1 มี.ค. 2564 เวลา 19:44 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ดีงาม ขอบคุณค่ะ 
2 มี.ค. 2564 เวลา 8:37 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่า
2 มี.ค. 2564 เวลา 10:11 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Thank
2 มี.ค. 2564 เวลา 20:55 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล