Bio Essence BN Top

บอกต่อของถูกและดี กับเซรั่มกระชับรูขุมขน Smooto Super Poreless Booster Drop

1 มี.ค. 2564  |  2357   8  

พึ่งผ่านปีใหม่มาแปปเดียว จำได้เลยว่าตอนนั้นอากาศหนาวมากกกกกก แต่ตอนนี้ก็คือร้อนเหมือนไม่เคยหนาวมาก่อนเลยค่ะทุกคน งงมากว่าอากาศหนาวแบบตอนนั้นหายไปไหน !!! และแน่นอนว่า อากาศร้อน ๆ มักจะมาพร้อมหลายสิ่ง หลายอย่างง รวมไปถึงผิวหน้าของเรา ที่เจออากาศร้อนมาก ๆ มักจะทำให้ “รูขุมขนกว้าง” ค่ะ


แน่นอนว่าเมื่อรูขุมขนกว้าง เราก็ต้องหาสกินแคร์ที่ช่วยเรื่องรูขุมขนกว้างมาใช้ วันนี้เราเลยจะมารีวิวสกินแคร์ที่เราได้ทดลองใช้ เป็นสกินแคร์แบบซองออกใหม่ จากแบรนด์ Smooto ที่ช่วยเรื่องกระชับรูขุมขนนั่นเองค่า


Smooto Super Poreless Booster Drop (สมูทโตะ ซูเปอร์ พอร์เลส บูสเตอร์ ดรอป)

เค้าเป็นเซรั่มกระชับรูขุมขนแบบซอง จากแบรนด์ Smooto นั่นเองค่ะ เป็น skincare premium รูปแบบซอง ที่เหมาะกับช่วง new normal ปัจจุบันนี้มาก ๆ ค่ะ เพราะเค้าช่วยลดสิวจากการใส่แมสก์ด้วย


- มีส่วนผสมของ Fullerene (ฟูลเลอรีน) ที่เป็นสาระสำคัญที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินซีถึง 172 เท่า !! เลยค่ะทุกคน

- มี BKC (Benzalkonium Chloride) ที่มีคุณสมบัติ Anti-septic ที่ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวค่ะ แถมยังช่วยลดการอักเสบของสิวที่เราเป็นอยู่ด้วย

- มี Witch Hazel (วิช ฮาเซล) ช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น

- มี Hya (ไฮยาลูรอนิค แอซิด) ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ และให้ผิวฟูขึ้น

- มี Sodium Lactate (โซเดียมแลคเตท) ช่วยผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวเนียนนุ่ม


ความปังคือ แม้เค้าจะเป็นครีมซอง แต่สรรพคุณเค้าปังมากน้า เป็น 7 in 1 เลย

ทั้งช่วยให้รูขุมขนกระชับ ช่วยควบคุมความมันบนผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ผิวละเอียด เรียบเนียน ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ลดสิวจากการใส่แมสก์ และเค้ายังอ่อนโยน ไม่มีน้ำหอม ไม่อุดตันผิวด้วยค่ะ


เนื้อเค้าจะเป็นฟีลหนืดนิด ๆ ไม่ได้เหลวแบบเป็นน้ำค่ะ เค้าจะมีความเนื้อยืด ๆ ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี


แม้เนื้อเค้าจะดูหนึบ ๆ แต่บอกเลยว่าเนื้อเซรั่มเค้าไม่ได้ทำให้หน้ามัน หรือเยิ้มกว่าเดิมเลยนะคะ คือเซรั่มเค้าจะใช้เวลาแปปนึงในการซึม แต่พอซึมแล้วก็คือหน้าชุ่มชื้นมากกกกกก ที่สำคัญคือคุมมันเลยค่ะ มันเป็นความหน้าดูอิ่ม ๆ โกลว์ ๆ ดูสุขภาพดีเลย แต่คุมมันจริงค่ะ พอใช้ต่อเนื่องคือหน้ามันน้อยลง แต่ผิวดูอิ่มน้ำมากขึ้น แล้วรูขุขนเค้ากระชับขึ้นเห็นได้ชัดเลยนะ


อีกอย่างนึงที่เราชอบมากก็คือ เค้าสามารถใช้ได้ถึง 3 แบบเลยค่ะ

แบบแรกคือใช้ปกติทั่วไป เช้า – ก่อนนอน สามารถใช้ได้ทุกวัน ใช้เป็นขั้นตอนแรกในการบำรุงผิวเลยค่ะ


แบบที่สองคือใช้ผสมกับสกินแคร์ชิ้นอื่น ๆ อย่างเราก็จะใช้ผสมกับเซรั่มอีกตัวของ Rojukiss ที่ช่วยเรื่องรูขุมขนเช่นกัน ก็จะกลายเป็นว่าช่วยเรื่องรูขุมขนคูณสองไปเลยยย เลิศ แต่เค้าผสมกับตัวไหนก้ได้น้า

และแบบที่สาม ก็คือใช้ทาซ้ำบริเวณที่เรากังวลเป็นพิเศษค่ะ อย่างเช่นถ้าเรารูขุมขนช่วงหน้าแก้มกว้างมาก เราก็ใช้เน้น ๆ ตรงนั้นได้เลย เพื่อการบำรุงที่มากเป็นพิเศษด้วย


ใครที่เจออากาศร้อน ๆ แล้วรูขุมขนกว้างแบบเรา แนะนำให้ลองดูน้า ราคาถูกมั่ก ซองละ 49 บาท แถมหาซื้อได้ง่าย ๆ ด้วยจ้า


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้ว บะบุย xoxo



8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ต้องลองบ้างแล้ว
1 มี.ค. 2564 เวลา 14:37 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองค่ะ
1 มี.ค. 2564 เวลา 22:52 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ตังนี้น่าสนใจ
2 มี.ค. 2564 เวลา 8:43 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Wowww
2 มี.ค. 2564 เวลา 13:32 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Thank
2 มี.ค. 2564 เวลา 20:55 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าลองมากค่ะ
2 มี.ค. 2564 เวลา 22:19 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Thanks ka
3 มี.ค. 2564 เวลา 15:41 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล