Bio Essence BN Top

ป้ายยา!! รองพื้น BB เพื่อคนผิวแพ้ง่าย “BK SENSI FOUNDATION ACNE BB”

27 ก.พ. 2564  |  585   6  


เราเชื่อค่ะว่าปัญหาการเลือก “รองพื้น” คงเป็นปัญหาของสาวๆหลายคน และยิ่งเป็นสาวๆที่มีปัญหาผิวบอบบางแพ้ง่ายแล้วเนี่ย การเลือกรองพื้น ก็ยิ่งเป็นปัญหาเลยค่ะ เพราะถ้าเลือกไม่ดี หรือเลือกไม่เหมาะกับสภาพผิวก็อาจจะก่อให้เกิดการอุดตัน แพ้ หรือระคายเคืองผิวได้ง่ายกว่าปกติ 

    ซึ่งเราเองก็เป็นคนนึงเลยที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย และมีปัญหากับการเลือกรองพื้น กันแดด บลาๆ อยู่ตลอดเวลา และเราเองก็ลองผิดลองถูกมาเยอะมากๆ (คือใครบอกตัวไหนดีเราก็ไปจัด ><) จนเราได้มาเจอกับ “BK SENSI FOUNDATION ACNE BB” หรือ “รองพื้นบีบี Sensi เพื่อคนผิวแพ้ง่าย” นั่นเองค่ะสาวๆ   


สำหรับ “BK SENSI FOUNDATION ACNE BB” SPF 50 PA ” หรือ “รองพื้นบีบี เพื่อคนผิวแพ้ง่าย” นั่นเอง ซึ่งตัวนี้เค้าจะช่วย ปกปิด บำรุง และปกป้องผิวได้ทั้งจาก รังสี UVA UVB Blue Light รังสี IR (รังสีจากหน้าจอต่างๆ) และที่สำคัญยังช่วยปกป้องผิวจากตัวร้ายที่ค่อยกวนใจผิวแพ้ง่ายอย่าง ฝุ่น PM 2.5 ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเค้าเป็นรองพื้นบีบี ที่มัดรวมทั้ง เบส เมคอัพ, รองพื้น, กันแดด และครีมบำรุงผิวไว้ในซองเดียวเลย


     ด้วยนวัฒกรรมจากประเทศญี่ปุ่น ที่ใช้ ซิลิโคน แบบ Non Comedogenic จึงไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ไม่เป็นสิว และนอกจากที่เค้ายังผสานด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ อย่าง

    • สารสกัดจากใบบัวบก ที่ช่วยลดสิว ทำให้ผิวแข็งแรง ลดการละคายเคืองของผิว

    • Defensil Plus ที่ช่วยปลอบประโลมผิว และลดรอยแดง

    • Vitamin E ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น

    ที่สำคัญ เค้าไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน สเตียรอยด์ และยังปราศจากสารกันแดดเคมี (Non- Chemical Sunscreen) เด็กที่มีอายุมากกว่า 3 ปี สามารถใช้ได้ เรียกได้ว่าตอบโจทย์ได้ทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่าาา


     มาต่อกันที่เนื้อสัมผัสของเค้ากันบ้างนะคะสาวๆ สำหรับเนื้อสัมผัสของเค้า เค้ามาในรูปแบบครีมรองพื้นสีเนื้อ ที่ให้เนื้อสัมผัสบางเบา เนียนละเอียด และเกลี่ยง่ายมากๆ (ตรงนี้ต้องบอกเลยนะคะว่าเกลี่ยง่ายจริงๆค่ะคือลื่นไปกับผิวเลย) และที่สำคัญเลยคือ ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่เพิ่มความมันให้กับผิว แถมยังแห้งไว แมทสบายผิวอีกด้วยค่า


     สำหรับความรู้สึกหลังจากใช้ทันที เราต้องบอกเลยค่ะสาวๆว่า OMG สุดๆสำหรับเราไปเลยค่ะ (คืองงในความดีงามของเค้าจริงๆ) เพราะด้วยตัวเนื้อครีมของเค้าที่เกลี่ยง่ายมากๆ (อันนี้ต้องยอมรับเลยค่ะว่าตัวเนื้อสัมผัสเค้าทำมาได้ดีมากๆจริงๆ คือตัวครีมเค้าเนื้อละเอียดมากๆ) ไม่ตกร่อง (ปกติช่วงร่องน้ำหมาก และข้างจมูกจะตกร่อง แต่ตัวนี้ไม่เป็นแบบนั้นเลยค่ะเนียนกริบ) ปกปิดจุดบกพร่องของผิวได้ดี ไม่ว่าจะเป็น รอยดำ รอยแดง หรือแม้กระทั่งขอบตาหมีแพนด้า ก็เอาอยู่ค่ะสาวๆ แต่อาจจะมีลอยบ้างเล็กน้อยหลังจากทาทันที แต่หลังจาเซทตัวแล้วเค้าจะปรับเค้ากับสีผิวค่ะ (อย่าเพิ่งตกใจน๊าา) และที่สำคัญตัวนี้หลังจากทาแล้วปล่อยให้เซทตัวแล้ว จะได้งานผิวที่ดูเป็นผิวแบบสุขภาพดี เหมือนได้พักผ่อน 8 ชั่วโมง ดื่มน้ำวันละ 8 แก้ว คือ งานผิวแบบ ลูกคุณ สุดๆไปเลยค่าา (กระซิบนะคะว่าถ้าใครอยากได้งานผิวแบบดิ้วอี้ๆ เราแนะนำว่าให้ปัดแป้งฝุ่นเบาๆก็จะได้ผิวที่ดูโกลว์ เกาหลี ดิวอี้ สุดไปเลยค่าา)


     มาต่อกันที่ความรู้สึกหลังจากครบ 8 ชั่วโมงกันต่อเลยนะคะสาวๆ สำหรับหลังระยะเวลา 8 ชั่วโมงแล้วก็คือ ผิวหน้าของเรายังคงความกระจ่างใส ดูสุขภาพดี ไม่ดรอป ไม่แย้ม ไม่เป็นคราบระหว่างวัน (กระซิบนะคะว่าระหว่างวันเจอทั้งแดด ทั้งเหงื่ออก เค้าก็ยังเอาอยู่ค่ะสาวๆ) และที่สำคัญเลยสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายแบบเราก็คือเค้าไม่ก่อให่เกิดการแพ้ ระคายเคืองหรืออุดตันผิวอีกด้วยค่า




สรุปกันเลยนะคะสาวๆ สำหรับ “BK SENSI FOUNDATION ACNE BB” หรือ “รองพื้นบีบี Sensi” จาก BK เรียกได้ ยืน 1 รองพื้นบีบี สำหรับสาวผิวบอบบางแพ้ง่ายแบบเราไปเลยค่ะ เพราะนอกจากเค้า จะช่วยปกปิด บำรุง และปกป้องผิวได้ดีมากๆ แล้วเค้ายังไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน (คือข้อนี้มนุษย์ผิวบอบบางแพ้ง่ายเลิฟมาก) ระคายเคืองผิว และที่สำคัญยังช่วยใช้การลงรองพื้นเป็นเรื่องง่าย (คือคนที่ลงรองพื้นไม่ค่อยเก่งหรือเป็นมือใหม่ใช้ตัวนี้คือเหมือนมือโปรเลย) แถมยังช่วยให้ประหยัดเวลาในการแต่งหน้าได้อีกด้วย สรุปคือ 10 10 10 ไม่หักเลยค่า


สาวๆคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายที่กำลังมองรองพื้นดีๆสักตัวนึงมาใช้ เราก็ขอแนะนำให้ลอง “BK SENSI FOUNDATION ACNE BB” หรือ “รองพื้นบีบี Sensi” จาก BK ซองนี้เลยค่า (แบบซองราคา 49 บาทเท่านั้น) อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าา สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปนอนก่อนค่าา

 บ๊าย บาย  ^^

พิกัด : เซเว่น 








6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ดี
28 ก.พ. 2564 เวลา 0:02 น.
ความคิดเห็นที่ 2
thx ka
28 ก.พ. 2564 เวลา 9:55 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
28 ก.พ. 2564 เวลา 13:40 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองมากเลยค่ะ
1 มี.ค. 2564 เวลา 10:53 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ดีงาม
1 มี.ค. 2564 เวลา 15:43 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล