Bio Essence BN Top

ใส่แมสก์ทุกวัน สิวขึ้นหน้าพังทำไงดี ?? by BK Acne Mask ประจำปี 2021 | PK PKWAN

25 ก.พ. 2564  |  572   11  

สวัสดีค่า เพื่อนๆ ทุกคนน ✨ พบกันกับข้าวอีกแล้วนะค้า และแน่นอนค่ะ มารีวิวแบบนี้ข้าวต้องแอบหยิบเคล็ดลับดีดี ของเด็ดๆ มาแนะนำ หรือป้ายยาเพื่อนๆกันอยู่แล้ว ไว้ใจได้เลย ? ค่ะว่าของที่นำมารีวิวเนี่ย ใช้จริงรีวิวจริงแน่น้อนนน

ขอเกริ่นปัญหาที่ข้าวพบเจอช่วงนี้ก่อนเลยนะคะ ? เป็นปัญหาที่ค้างคาแรมปีค่ะ ตั้งแต่เริ่มใส่แมสก์ทุกวัน ผิวข้าวก็แย่ขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งช่วงคางแก้มเนี่ยย สิวอุดตัน สิวอักเสบเพียบเลยย



ตั้งแต่โควิดเริ่มจนตอนนี้ ข้าวคัดแล้วคัดอีก เพื่อที่จะหาไอเท็มที่ลดสิวจากการใส่แมสก์ทุกวันได้ดี และหายขาดที่สุดมา ลองแล้วลองอีกนะคะเพื่อนๆ จนมาเจอ “มาร์คหน้าสิว” ตัวเด็ด ที่ช่วยกำจัดสิวหน้ากาก ดีที่สุดที่ข้าวเคยใช้มาเลยค่ะ!! มาแนะนำกัน



เจ้าน้องมาร์คหน้าลูกรักกกตัวนี้นะคะชื่อว่า Balancing Mask หรือมาร์คสิวในตำนาน ที่หาได้ทุกเซเว่น วัตสัน หรือตามห้าง จากแบรนด์ BK Acne ค่า ตัวนี้นะคะเป็นมาร์คที่จะช่วยให้สิวเรายุบข้ามคืน พร้อมกับดีท็อกซ์ผิวไปในตัว แถมยังช่วยลดการอักเสบของสิว เช่น สิวอักเสบสิวหัวหนอง สิวผด สิวอุดตัน ได้ดีมากเลยค่ะ ระหว่างที่มาร์คหน้าเนี่ย เจ้าตัวนี้ก็จะช่วยเคลียร์สิ่งสกปรกบนใบหน้า ลดความมัน ทำให้เราไม่กลับมาเป็นสิวจุดๆนั้นอีกค่ะ บอกเลยว่าไม่ต้องกลัวว่าจะกัดหน้าหรืออะไรไหม เพราะน้องอ่อนโยนมาก ยังช่วยปรับสมดุลให้ผิวเราแข็งแรงด้วยค่ะ 



มาดูเนื้อมาร์คหน้าค่ะ

Review กลิ่น ? : จะหอมๆ เหมือนยาสีฟันผสมมิ้น สมุนไพร ซึ่งข้าวชอบมากก สดชื่นมากๆ ไม่เหม็นสารเคมีเหมือนแบรนด์อื่นตามท้องตลาดเลยค่ะ

Review เนื้อมาร์คหน้า : เนื้อมาร์คจะเย็นๆสดชื่น เป็นเนื้อเข้มข้นค่ะ เกาะผิวดีมาก ไม่หลุดร่อนเป็นผงเลย 10 เต็ม 10


เพื่อนๆรู้ไหมคะว่ากลิ่นหอมๆนี้เนี่ยจากธรรมชาติล้วนๆ เพราะ BK Acne Balancing Mask เนี่ย ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน หรือ แอลกอฮอล์ ใดๆเลย เพราะฉะนั้น ไม่ต้องกลัวแพ้ใดๆเลยค่ะ จะมีก็แต่สารสกัดจากสาหร่ายขนาดเล็กที่เป็น Pre biotic อาหารสำหรับจุลินทรีย์ผิวเราค่ะ ผสานกับสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยยับยั้ง P Acne ด้วยน้า 

  ทุกคนคะ พูดตรงๆ แค่นี้ก็โคตรคุ้มแล้ว แค่ซองละ 49 บาท แต่ได้สารสกัดเยอะและพรีเมี่ยมขนาดนี้!!


มาถึงช่วย Honest Review from Kaow กันบ้างค่ะ

ข้าวมี “4 steps สปาผิว มาร์คหน้าลดสิว สิวยุบไวง่ายๆ” มาแนะนำเพื่อนๆค่ะ แค่

~ บีบ-ป้าย-รอ-finish ~



ความรู้สึกหลังข้าวได้ใช้ มาร์คหน้าลดสิว ตัวนี้นะคะ ตอนแรกไม่เชื่อว่าจะลด หรือสิวจะยุบข้ามคืนได้ พอลองทาดู เห้ย มันยุบจริงๆ ไม่จกตาเลย ที่ชอบที่สุดคือ มาร์คหน้าแล้วไม่หลุดร่อนเป็นผงนี่แหละค่ะ

Trick แอบมาบอกเคล็ดลับให้สิวแห้งเร็วขึ้น สำหรับใครที่เป็นสิวอักเสบ ให้ใช้คู่กับคลินดาเอ็มเป็นยาแต้มสิวค่ะ


เดี๋ยวคนจะหาว่าไม่พูดจริง!

ข้าวขอปิดท้ายมาร์คหน้าด้วยการรีวิว ด้วยรูป before – after หลังจากใช้ได้1อาทิตย์เต็มๆ สังเกตได้ชัดเลยนะคะว่าตอนก่อนใช้เนี่ย สิ่งอักเสบแดงๆเต็มไปหมด พอหลังจากใช้เนี่ย สิวก็แห้ง ก็หลุดไปหายไป ทำให้หน้าเราใสขึ้นตามลำดับอีก



สำหรับ BK Acne Balancing Mask มาร์คหน้า ตัวนี้เนี่ย ข้าวให้ไปเลยเต็มๆ 5 เต็ม 5 ค่า เพราะใช้ดีจริง หายจริง (แถมหายไวด้วย) สิวไม่กลับมาขึ้นบริเวณเดิมแล้ว ยังรู้สึกผิวแข็งแรงขึ้น และอ่อนโยนมากๆ คนแพ้ง่ายใช้ได้ค่ะ ที่สุดเลยคือราคาเหมาะกับวัยเรียน นักศึกษาแบบข้าวมากค่ะ ไอเลิฟฟ? ใครอยากตำต้องรีบพุ่งตัวไป เซเว่น อีฟแอนบอย วัตสัน ซูรูฮะ และอื่นๆด่วนน เอาเป็นว่าขายทุกที่ค่ะ มาร์คหน้าตัวนี้ ไม่ต้องกลัวจะหาซื้อยากใดๆ

⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️





11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ตัวนี้คือลูกรักเลยคะ่ ชอบมากก
25 ก.พ. 2564 เวลา 15:11 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
25 ก.พ. 2564 เวลา 15:15 น.
ความคิดเห็นที่ 3
thx ka
25 ก.พ. 2564 เวลา 15:19 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ยังไม่เคยลองเลย ต้องไปลองหน่อยแล้ว
25 ก.พ. 2564 เวลา 15:51 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ชอบ บีเค มากค่ะ
25 ก.พ. 2564 เวลา 20:20 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้ค่ะ
25 ก.พ. 2564 เวลา 20:25 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
25 ก.พ. 2564 เวลา 22:38 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ดี
26 ก.พ. 2564 เวลา 0:04 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ตัวนี้ชอบมากค่ะ
26 ก.พ. 2564 เวลา 9:42 น.
ความคิดเห็นที่ 10
Woww
27 ก.พ. 2564 เวลา 21:26 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล