Bio Essence BN Top

รีวิวไอเทม Vit C ใครอยากขาวใส ต้องลอง!

24 ก.พ. 2564  |  571   9  
ฮัลโหลลล แปบๆ ก็เดือนที่ 2 ของปีแล้ว อยากจะรีวิวอะไรที่มันเป็นสีแดงๆ เข้ากับเทศกาลวาเลนไทน์และตรุษจีนบ้าง แต่ก็ไม่วายหยิบไอเทมที่ไม่รู้จะขยันซื้อไปถึงไหน อย่าง Vit C นี่แหละคร่า งั้นขอเปลี่ยนจากสีแดงมาเป็นสีส้มเลยล่ะกัน นี่เป็นคนนึงที่ชอบผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีเป็นหลัก เพราะคุณสมบัติเด่นๆ ของ Vit C เลย คือช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส ผิวดูสุขภาพดี ผิวเปล่งปลั่งสดใส จะให้ดื่มน้ำส้มทุกวันมีหวังน้ำตาลขึ้นสูงอีก งั้นก็เอามาบำรุงที่ผิวเลยดีกว่า ซึ่งไอเทมที่เราเอามาฝากมีทั้งผิวหน้าและผิวกาย ใช้ควบคู่กันไป ผิวสวยทั่วเรือนร่าง ไปชมเลยคร่า !!! 



เริ่มที่กลุ่มทำความสะอาดผิวก่อนเลยล่ะกัน ยิ่งถ้าเราดูแลผิวให้สะอาด เกลี้ยงเกลาแล้ว การบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไปก็จะมีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น ที่สำคัญถ้าผิวสะอาดหมดจด ก็จะไม่เป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรคต่างๆ จนนำไปสู่สาเหตุของการเกิดปัญหาผิวตามมา หรือพวกสิวอุดตันต่างๆ

สครับวิตซี มะขาม Royal Beauty Scrub Vit C


เริ่มที่การทำความสะอาดผิวชำระสิ่งสกปรกที่อุดตันอยู่ในผิวมาช้านาน ฮ่าๆ ขนาดเป็นคนที่ชอบขัดผิวนะ แต่มันก็มีช่วงเวลาที่ขี้เกียจอยู่บ้าง ก็เลยใช้ไอเทมแบบเร่งด่วน ที่ช่วยทำความสะอาดผิวพร้อมกับบำรุงผิวไปในตัวซะเลย ตัวนี้เป็นสครับรูปแบบซองพกพาสะดวก มีส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติอย่างมะขาม ใบบัวบก ว่านหางจระเข้ AHA จากผลไม้ และส่วนผสมหลักอย่าง Vitamin C ช่วยให้ผิวกระจ่างใส จุดด่างดำจางลง ปรับผิวให้สม่ำเสมอ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ให้ผิวเปล่งปลั่ง ผิวชุ่มชื้น น่าสัมผัส อารมณ์สครับแบบ DIY แต่แบบนี้สะดวกกว่าไม่เสียเวลา เทกเจอร์ดีด้วย 


 

เนื้อสครับ : เนื้อสครับสีส้มออกน้ำตาล มีกลิ่นหอมแบบกลิ่นส้ม เทกเจอร์แบบเจลบำรุงผิว มีบีดส์เล็กๆ

ความรู้สึกหลังใช้ : ตอนขัดที่ผิวคือชอบเทกเจอร์ที่มีบีดส์ มันจะช่วยขัดสิ่งสกปรกให้หลุดออกดีขึ้น ขัดแล้วไม่แสบผิว วิธีใช้คือ หลังจากล้างหน้าแล้ว บีบเนื้อสครับขัดวนทั่วใบหน้าและลำคอเบาๆ ทิ้งไว้สัก 1 นาทีแล้วล้างออก ผิวจะนุ่มขึ้น ชอบที่ขัดครั้งแรกแล้วผิวดูเกลี้ยงเกลาขึ้น ไม่แสบผิว ไม่มีรอยแดงตกค้าง ขัดสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ผิวจะนุ่ม กระชับขึ้น เหมือนไปทำสปานวดหน้ากระชับผิวหน้าเลย 

พิกัด : เซเว่น 49 บาท ใช้ได้หลายครั้งเลย 

โทนนิ่ง วอเตอร์ Boots Vitamin C Brightening Toning Water




ใครที่รู้สึกว่าล้างหน้าแล้วไม่สะอาด เอาขวดนี้ไปเลยจ่ะ ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าแบบไม่ต้องล้างออก สูตรปราศจากแอลกอฮอล์ อุดมไปด้วยวิตามิน C x2 และสารสกัดจากส้ม YUZU ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ค้างอยู่บนผิวหน้า พวกคราบสกปรกต่างๆ หรือคราบเครื่องสำอางที่เราล้างออกไม่หมด พร้อมกับบำรุงผิวหน้าไปในตัว ช่วยให้รูขุมขนกระชับ ปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น

  โทนนิ่ง : เป็นน้ำใสๆ มีกลิ่นส้ม ไม่เหนอะหนะผิว 

ความรู้สึกหลังใช้ : สัมผัสแรกที่ใช้เลย คือเราเอามาเทที่ฝ่ามือ เพราะอยากรู้เทกเจอร์จะเป็นแบบไหน ให้อารมณ์เหมือนน้ำตบบำรุงผิวหน้าเลย ตบเบาๆ ที่หน้าสดชื่นดี แต่ไม่ใช่จ่ะมันผิดวิธี หยดๆ ที่สำลีให้ชุ่มๆ หน่อย ใช้เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าหลังล้างหน้าแล้ว เช้า-ก่อนนอน มันจะมีพวกสิ่งสกปรกติดออกมาด้วย แบบขี้ไคลดำๆ คราบดินสอเขียนคิ้วที่เราล้างไม่สะอาด ยิ่งบริเวณจมูกยิ่งต้องเช็ดเลย ไม่งั้นมีหวังเป็นสิวอุดตันแน่  

พิกัด : Boots เขาจัดโปรบ่อย ซื้อตอน 1 แถม 1 คุ้มมาก ตัวนี้จำราคาไม่ได้ค่ะ แต่ไม่แพงมาก 

สบู่วิตามินอี BENNETT Vitamin C & E Soap

เป็นสบู่อีกก้อนที่รีวิวค่อนข้างเยอะ แถมเป็นสินค้าขายดีด้วย ตัวนี้เป็นสบู่วิตามินอี เบนเนท สูตรเพิ่มวิตามินซี จากธรรมชาติ ช่วยให้ผิวสะอาดเกลี้ยงเกลา ผิวดูผุดผ่อง ให้ผิวกระจ่างใสขึ้น พร้อมปกป้องผิวจาก สิว ฝ้า ผด ระงับกลิ่นตัว ใครที่กลัวว่าจะเอามาล้างหน้าแล้วจะผิวจะเอี๊ยดๆ ตัวนี้ไม่จ่ะ ปกติเลยเหมือนใช้โฟม เจลล้างหน้าทั่วไปเลย แถมล้างออกง่ายด้วย

สบู่ : ก้อนสีส้ม ขนาดพอดีมือ กลิ่นแบบสบู่ทั่วไปเลย ฟอกแล้วฟองจะสีขาวๆ ล้างออกง่าย ผิวไม่เอี๊ยด 

ความรู้สึกหลังใช้ : เราใช้สบู่ก้อนนี้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลย แต่ส่วนมากจะใช้ฟอกตัวซะมากกว่า รู้สึกได้เลยว่าผิวเกลี้ยงเกลาขึ้น สีผิวจะไม่แตกต่างกันมาก บริเวณที่โดนแดดกับไม่โดนแดด เสมือนได้บำรุงผิว ปรับสภาพสีผิวทั้งตัวเลย สบู่ตัวนี้ช่วยเรื่องกลิ่นกายด้วยนะ ใช้แล้วไม่ค่อยมีกลิ่นเหงื่อ 

พิกัด : เซเว่น 49 บาท ใช้ได้นาน

มาต่อกันที่ไอเทมบำรุงผิวหน้ากันบ้างดีกว่า

เซรั่ม Royal Beauty Collagen Serum Vitamin C



เซรั่มซองนี้ซื้อมาคู่กับตัวสครับเลย เป็นเซรั่มเข้มข้ม สูตร 2 in 1 บำรุงลึกด้วยคอลลาเจนและวิตามินซี ช่วยให้ผิวหน้าใส ผิวตึงกระชับ ช่วยลดความหยาบกร้าน ลดเลือนริ้วรอยจุดด่างดำ เมื่อใช้เป็นประจำต่อเนื่องจะช่วยเพิ่มอีลาสตินใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น ริ้วรอยเล็กดูตื้นขึ้น พร้อมช่วยปรับสภาพผิวให้ริ้วรอยและจุดด่างดำดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด

เนื้อเซรั่ม : เนื้อเซรั่มเป็นเจลใส มีเม็ดบีดส์วิตามินซีสีส้ม ทาแล้วซึมไปกับผิว เนื้อค่อนข้างบางเบา กลิ่นจะออกส้มๆ ให้ความรู้สึกสดชื่นเมื่อทา

ความรู้สึกหลังใช้ : ตอนที่ทาลงบนผิวรู้สึกถึงความสดชื่นเลย มีกลิ่นหอมให้ความผ่อนคลาย ตัวเนื้อเซรั่มค่อนข้างมีบีดส์วิตามินซีเยอะ ตอนแรกก็กลัวว่าจะเป็นจุดๆสีส้มบนใบหน้าไหม แต่เปล่าเลย นางค่อยๆ ซึมไปกับผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ต่อเนื่องคู่กับสครับรู้สึกได้เลยพวกรอยสิวแดงๆ จางลง แก้มนิ่ม ผิวกระชับขึ้น  

พิกัด : เซเว่น 39 บาท

ครีมบำรุงผิวหน้า It’s Skin Power 10 Formula One Shot Co Cream

เป็นไอเทมที่เราเห็นแล้วหยิบเลย แม้ตอนแรกจะลังเลเพราะกลุ่มผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีถึง 10 ตัวเลย โดนแต่ล่ะตัวก็จะให้ผลลัพธ์การบำรุงผิวหน้าที่แตกต่างกันออกไป แต่ถ้าใครอยากเน้นเรื่องผิวขาวขึ้น ก็ตัวนี้เลย Co หลอดนี้เป็นครีมบำรุงผิวหน้าจากวิตามินซี ตัวขายดีของ It's skin เลย ทางแบรนด์เขาเคลมไว้ว่าอุดมไปด้วยวิตามินซีเข้มข้น ช่วยลดเลือนจุดด่างดํา ฝ้า กระ พร้อมกระชับรูขุมขนคืนความกระจ่างใสให้ผิว  


  เนื้อครีม : เนื้อครีมสีขาวออกไปทางส้มอ่อนๆ ค่อนข้างเข้มข้น เมื่อทาลงผิวจะค่อนซึม ไม่เหนอะหนะ มีกลิ่นหอมแบบส้มๆ แต่ไม่ฉุนมาก   

ความรู้สึกหลังใช้ : ตอนแรกที่ใช้กลัวว่าจะแสบผิว จะระคายเคืองไหม เพราะเป็นครีมบำรุงผิวหน้าวิตามินซีที่ค่อนข้างเข้มข้น แต่พอได้ลองปรากฏว่าไม่แสบ และก็เห็นผลค่อนข้างดีในเรื่องของการลดเลือนจุดด่างดำ โดยเฉพาะรอยจากสิวจางลงแบบเห็นได้ชัด ควรใช้เป็นประจำต่อเนื่อง ส่วนเรื่องรูขุมขนกระชับ เรายังรู้สึกไม่มาก หรืออาจจะขึ้นอยู่กับผิวของแต่ละคนด้วย

พิกัด : Shop It’s Skin ราคาประมาณ 890 บาท

ผงวิตามินซี Oriental Princess Natural Power C Miracle Brightening Complex Brightening C Power



ตัวนี้เป็นวิตามินซีแบบผงเข้มข้น ด้วยคุณค่าอนุพันธ์วิตามินซีแท้บริสุทธิ์ 100% ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสได้ทุกสีผิวใน 1 สัปดาห์ โดยไม่ระคายเคืองผิว พร้อมฟื้นฟูและปรับสภาพผิวเสียหมองคล้ำจากแสงแดด ให้สีผิวดูสม่ำเสมอ จุดด่างดำ กระ และรอยดำจากสิวดูลดเลือนเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง พร้อมป้องกันการเกิดสีผิวคล้ำในอนาคต  



เนื้อแป้ง : เป็นผงสีขาว เมื่อลูบไล้ที่ผิวหน้าจะให้ความรู้สึกเย็นๆ ทาแล้วละลายไปที่ผิวเลย

ความรู้สึกหลังใช้ : เราชอบความแปลกใหม่ของไอเทมตัวนี้มาก เป็นแบบเนื้อแป้งอนูเล็กๆ เมื่อทาลงผิวจะกลืนหายไปเลย หรือใครที่รู้สึกว่าปริมาณมันดูน้อยนิด ให้ผสมกับเซรั่มหรือครีมบำรุงผิวหน้าตัวอื่นที่เราใช้อยู่ก็ได้เหมือนกัน แต่ผลลัพธ์ก็อาจจะแตกต่างกันไป เรารู้สึกว่าผิวดูใสขึ้น ไม่ถึงกับผ่องมาก เพราะไม่ได้ใช้ตัวนี้เป็นประจำ แต่ไอเทมนี้จะมีผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันหลายตัว ต้องใช้ควบคู่กันถึงจะเห็นผลดีขึ้น 

พิกัด : Shop Oriental Princess ซื้อแบบกล่องมา กล่องนึงมี 5 ขวด จำราคาไม่ได้ค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับไอเทม Vit C ที่เรานำมาฝาก เป็นไอเทมขนาดเล็กแต่อนุภาพการบำรุงให้กระจ่างใสแบบชนะเลิศ หวังว่าจะถูกใจไม่น้อยนะคะ หรือใครมี Vit C ตัวอื่นที่ใช้แล้วดีอยากแบ่งปัน ก็แวะมาเมาท์มอยกันได้เลยนะ ส่วนรีวิวหน้าจะเป็นอะไรฝากติดตามด้วยนะคะ วันนี้ขอตัวลาไปก่อนคร่า บ๊ายบายยย



9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าลอง^^
24 ก.พ. 2564 เวลา 11:46 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
24 ก.พ. 2564 เวลา 11:52 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
24 ก.พ. 2564 เวลา 12:12 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองทุกตัวเลยค่ะ
24 ก.พ. 2564 เวลา 13:17 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลองใช้ค่ะ 
24 ก.พ. 2564 เวลา 14:44 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
25 ก.พ. 2564 เวลา 10:48 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณนะคะ ที่มารีวิว ^___^
26 ก.พ. 2564 เวลา 1:07 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
26 ก.พ. 2564 เวลา 23:16 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล