Bio Essence BN Top

Scrub vit-c สครับวิตซี+มะขาม ขัดผิวสวยใสไม่หมองคล้ำ

12 ก.พ. 2564  |  1365   10  

       สวัสดีค่ะสาวๆ ・‿・ วันนี้เรามากับเทคนิคก่อนแต่งหน้าที่จะทำให้ผิวใสไม่หมองคล้ำ เตรียมผิวสุขภาพดีรับตรุษจีน บอกเลยว่าตัวนี้หาซื้อง่ายมากกกๆเป็นของถูกและดีในเซเว่นที่ควรค่าแก่การสรรหาไว้ติดบ้าน อยากรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะคะว่าไอเทมตัวนี้คืออะไร ไม่รอช้าเราไปเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ..


☆ Royal Beauty Scrub Vit-C (รอยัล บิวตี้ สครับ วิตซี) ☆ 


เป็นทั้งสครับและมาร์ส ขจัดผิวคล้ำให้กระจ่างใส ขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ พร้อมทั้งบำรุงเป็นสูตรอ่อนโยนไม่ระคายเคืองเหมาะกับทุกสภาพผิวไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังใช้ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติหลากหลายอย่าง เช่น Vitamin C , มะขาม , ใบบัวบก , ว่านหางจระเข้ , ขมิ้นชัน , AHA จากผลไม้ 4 ชนิด  เลมอน บิลเบอร์รี่ โทเมโท และเกรฟฟรุ้ต อีกทั้งยังมีเม็ดบีดส์ Prickly Pricky Pear Seed Oil จากธรรมชาติ ทำให้เราสามารถขัดผิวเสียหมองคล้ำ ให้กระจ่างใสอ่อนโยนนั้นเองค่ะ


สารสกัดหลักเค้าจากธรรมชาติ

-Vitamin C : ผิวกระจ่างใส จุดด่างดำจางลง

-มะขาม : ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เนียนนุ่ม

-ใบบัวบก : กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ให้ผิวเปล่งปลั่ง

-ว่านหางจระเข้ : ผิวชุ่มชื้น นุ่มน่าสัมผัส

-AHA จากผลไม้4ชนิด : เลมอน บิลเบอร์รี่ โทเมโท และเกรฟฟรุ้ต ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยน

-ขมิ้นชัน : ช่วยสมานแผล บำรุงผิวสดใส


ลักษณะผลิตภัณฑ์ : เนื้อสครับเข้มข้นมีสีออกส้ม ส่วนตัวเราชอบเนื้อสครับของเค้ามาก คือดีย์ มาพร้อมกับเม็ดบีดส์ Prickly Pear Seed Oil ทำให้อ่อนโยนไม่บาดผิวเลย แถมยังช่วยผลัดเซลล์ผิว ขจัดผิวหมองคล้ำ ทำให้เซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกไป พร้อมเผยผิวใหม่ที่ดูใสบริ๊งค์ยิ่งกว่าเดิม ✨


ตัวซองเค้าสีส้มขาวน่าใช้ มีฝาเปิดปิด พกไปมาแบบไม่เลอะเทอะสะดวกมาก ในหนึ่งซองสามารถเก็บไว้ใช้ได้หลายครั้งเลยค่ะ


วิธีใช้ : ล้างหน้าด้วยน้ำเปล่า ให้หน้าชุ่มๆน้ำก่อน หลังจากนั้น ค่อย ๆ สครับวนเบา ๆ บนผิว ประมาณ 1 – 2 นาที ส่วนตัวชอบใช้พอกหน้าเป็นมาส์กทิ้งไว้ 5 นาที แล้วล้างออก ตัวสครับมีกลิ่นหอมละมุนจากส้มทำให้รู้สึกผ่อนคลาย สดชื่น 


*คำแนะนำ ควรทำขณะผิวเปียก เพราะการขัดเนื้อสครับลงบนผิวที่แห้งอาจทำให้ผิวระคายเคือง เป็นรอยช้ำ หรือเกิดแผลได้ และไม่ควรสครับผิวแรงเกินไป 


ความรู้สึกหลังใช้ : หลังล้างผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นทันที ส่วนตัวใช้มาอย่างต่อเนื่องผิวขาวกระจ่างใสขึ้นพวกจุดด่างดำก็แลดูจางลง ซึ่งการสครับจะช่วยขจัดสิ่งสกปรกและกำจัดเซลล์ผิวหนังชั้นนอกที่ตายแล้วออกไป ทำให้ผิวดูใสบริ๊งค์ขึ้นและกลับมาเนียนนุ่มอีกครั้ง หากอยากให้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนควรใช้เป็นประจำอย่างน้อย 2 - 4 ครั้งต่อสัปดาห์ และหลังสครับเสร็จในทุกครั้งควรทาเซรั่มที่มีวิตามินซีเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นและป้องกันปัญหาผิวต่างๆ 


ถ้าใครโดนป้ายเข้าแล้วพิกัดที่สามารถหาซื้อได้ง่ายๆที่ 

เซเว่น และร้านค้าเครื่องสำอางทั่วไป 

หรือช่องทางออนไลน์ FB : Royal Beauty , 

Line : @RoyalBeautyth 

ราคาเพียงซองละ 49 บาท


เป็นอย่างไรกันบ้างคะ.. ชอบมั้ย เทคนิคในการเตรียมผิวก่อนแต่งหน้าของมี่ เป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับเลยที่ช่วยทำให้ผิวของเรากระจ่างใส แลดูสุภาพดีขึ้น หวังว่าสาวๆคงจะชอบกระทู้นี้กันนะคะ ถ้าสาวๆมีคำถาม อยากแชร์ประสบการณ์ คอมเม้นมาคุยกันได้ค่ะ หรือถ้าจะแนะนำวิธีในการดูแลผิวแบบอื่นๆก็ได้นะคะ ยินดีเลย เพราะเราชอบอ่านรีวิว ? ยังไงวันนี้คงต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้าคร่าาา สวัสดีค่ะ ?




10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากค่ะ เจ้าของกระทู้ผิวสวยมากเลย >,< 
12 ก.พ. 2564 เวลา 15:38 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
12 ก.พ. 2564 เวลา 15:41 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มากๆ
12 ก.พ. 2564 เวลา 15:46 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
12 ก.พ. 2564 เวลา 16:05 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ปกติเราจะใช้มะขามเปียกผสมน้ำอุ่นแล้วเอามาพอกหน้าเอง แต่แบบนี้คือสะดวกกว่ามาก ต้องหามาลองบ้างแล้วค่ะ ปล.เจ้าของกระทู้หน้าใสมากกกก >.< 
12 ก.พ. 2564 เวลา 16:57 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
12 ก.พ. 2564 เวลา 21:18 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
12 ก.พ. 2564 เวลา 21:45 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ผิวใส น่าใช้มากค่าา
12 ก.พ. 2564 เวลา 23:24 น.
ความคิดเห็นที่ 9
รูปสวยมากเลย ขอบคุณสำหรับรีวิวค่ะ
12 ก.พ. 2564 เวลา 23:47 น.
ความคิดเห็นที่ 10
น่าลองใช้จังค่ะ
14 ก.พ. 2564 เวลา 7:44 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล