Bio Essence BN Top

ครั้งแรก!! ของการรีวิวเซรั่มทุกตัวของแบรนด์ Clarins!!!

11 ก.พ. 2564  |  1623   17  
หลังจากที่เราได้ลอง search ดูว่าเคยมีใครทำรีวิวสิ่งนี้หรือยัง ปรากฏว่ายังไม่มีจ้า มากสุดที่เคยเห็นก็แค่ 4 ตัว ดังนั้นเราเลยตั้งใจทำรีวิวนี้ขึ้นมา หลังจากที่ใช้เวลาเก็บหอมรอมริบ รวบรวมของให้ครบอยู่ซักพัก ตอนนี้เขียนเสร็จแล้วจ้า ไปอ่านกันเล้ยย


เริ่มที่ตัวแรกกับ Facial Lift Curvy Face Contouring Serum เซรั่มปรับกระชับรูปหน้า 

จัดเด่น : V shape อย่างเป็นธรรมชาติค่ะ ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติคัดสรรมาเน้นๆ ไม่ว่าจะเป็น Oat Sugars ออร์แกนิค เพื่อยกกระชับผิว สารสกัด Guarana ออร์แกนิค และคาเฟอีนจากพืช ช่วยให้ใบหน้าเรียวดูเป็น V shape และ สารสกัด Zerumbet ginger ช่วยลดการบวมน้ำอีกด้วย คือจัดเต็มเพื่อหน้าเรียวโดยเฉพาะตัวเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นครีมเนื้อเจลเข้มข้น มีกลิ่นหอมสดชื่นผ่อนคลายมาก ใช้ไปเรื่อยๆควบคู่กับท่านวดของแบรนด์ช่วยให้ได้หน้า V shape อย่างเป็นธรรมชาติ

ผลลัพธ์และความเห็นส่วนตัว : ค้นพบกับตัวเองเลยว่าเฟิร์มกระชับ กรอบหน้าชัดเจนขึ้นจนคนทัก เป็นตัวนึงที่พอใช้แล้วเลิกใช้ไม่ได้ วันไหนไม่ทาแล้วรู้สึกหน้าบวม กลายเป็นต้องใช้ทุกวันและต้องตุนขวดต่อไปรอ



ตัวต่อมาเซรั่มสุดฮิตที่เราใช้มาหลายขวดมาก จะเป็นตัวไหนไปไม่ได้นอกจาก Clarins Double Serum รีวิวไปหลายรอบมาก เพราะชอบมากกกก Clarins Double Serum เป็นเซรั่มในรูปแบบน้ำผสมน้ำมัน 

จุดเด่น : ลดเลือนริ้วรอย และช่วยให้ผิวดูกระชับ รูขุมขนดูเล็กลง ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีมาก เนื้อเซรั่มซึมไว ไม่เหนอะหนะ เราผิวผสมใช้แล้วไม่เยิ้มนะคะ มีกลิ่นที่หอมสดชื่นด้วยค่ะ ซึ่งตัวนี้ส่วนผสมเค้าก็จัดเต็มมากเช่นกันค่ะ รวมสารสกัดจากธรรมชาติที่เด่นๆมาไว้ถึง 21 ชนิด รวมถึง Turmeric ที่เด่นในเรื่องลดเลือนริ้วรอย แล้วตอนนี้เราก็อายุ25 เข้า ซึ่งตัวนี้เค้าก็ช่วยเรื่อง anti-aging ด้วย ควรใช้กันไว้มากๆ ริ้วรอยเป็นแล้วแก้ยากค่ะ ต้องป้องกันไว้ก่อน 

ผลลัพธ์และความเห็นส่วนตัว : ประทับใจมากกกกก เพราะรูขุมขนกระชับขึ้นแบบสังเกตได้อย่างชัดเจน ผิวดูสวยฉ่ำโกลว์ กระชับ ดูสุขภาพดีสุดๆ เป็นอีกตัวที่ขาดไม่ได้เลยค่ะ กับ Clarins Double Serum


มาถึงตัวที่ 3 Super Restorative Remodelling Serum เซรั่มเพื่อยกกระชับ เติมแต่ง สำหรับวัย 45 ตัวนี้เราซื้อมาให้คุณแม่ลองใช้ค่ะ 

จุดเด่น : ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยของคนอายุ 45 ซึ่งจะช่วยลดรอยหย่อนคล้อย ลดเลือนการเกิดจุดด่างดำ ทำให้ผิวหน้าดูสดใส อ่อนวัยนั่นเองค่า ซึ่งตัวนี้เค้าก็มีวาวนผสมจากธรรมชาติเน้นๆเช่นกันค่ะ โดยมี สารสกัดจากกล้วยดิบ หรือ Plantain ที่ช่วยชะลอและลดเลือนความหย่อนคล้อยของผิว, Harungana ที่ช่วยให้ผิวแน่นกระชับขึ้นและต่อสู้กับความหย่อยคล้อยอีกเช่นกัน และ Montpellier Rock-rose ช่วยลดจุดด่างดำและลดเลือนการเกิดจุดด่าง ทำให้ผิวเรียบเนียน จะเห็นได้เลยว่าตัวนี้เน้นเรื่องริ้วรอยและจุดด่างดำที่เกิดขึ้นตามวัย เราเลยจัดมาให้คุณแม่ที่ 50 แล้ว และคอยติดตามผล ให้คุณแม่คอยอัพเดพ แต่ความที่เราอยากรู้ว่าเนื้อสัมผัสมันเป็นยังไง เลยแอบกดออกมาสัมผัสนิดนึง เห้ยย ผลคือเนื้อมันชุ่มชื้นมากๆค่ะ คนที่ผิวแห้งมากๆใช้แล้วน่าจะชอบเลยค่ะ

ผลลัพธ์และความคิดเห็นจากคุณแม่ : คุณแม่บอกว่าดีมากค่ะใช้ทาเช้าเย็นกันเลย พวกจุดด่างดำดูจางลง และที่คุณแม่ประทับใจมากๆ ก็เรื่องริ้วรอยที่สะสมมานานนับปี ใช้อะไรก็ไม่เห็นผล กลับดูตื้นขึ้นจนเห็นได้ชัด ตาลเองที่กลับบ้านไปอยู่กับคุณแม่เพราะต้อง WFH รอบนี้ยังทักคุณแม่เองเลยนะคะว่าผิวดูตึง ริ้วรอยที่เคยชัดๆก็ขึ้นอีก คุณแม่บอกว่าต้องใช้ทุกวัน ถ้าหมดแล้วอ้อนตาลซื้อให้อีกด้วยค่ะ บอกติดใจแล้วดีจริงจนขาดไม่ได้


ตัวที่ 4 กันเลยค่ะ เป็นอีกตัวที่เราก็ได้ยินชื่อเสียงเลียงนามของเค้ามานานมากว่าช่วยเรื่องผิวขาวกระจ่างใส ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ได้ยินมาบ่อยมากจนต้องตำค่ะ นั่นก็คือ Clarins Bright Plus นั่นเอง ตัวนี้เรามีลงรีวิวไปก่อนหน้านี้แล้ว เพราะเป็นน้องใหม่สำหรับเราอีกตัวของ Clarins ที่เราได้ลองแล้วว้าวในผลลัพธ์มากกกก 

จุดเด่น : เป็นเซรั่มที่ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำทำให้ผิวมีออร่า ดูสดใส Clarins Bright Plus ใช้สารสกัดจากพืชธรรมชาติ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และมีพืชธรรมชาติถึง 2 ชนิดก็คือ สารสกัดจาก Rose-myrtle ที่ถูกผสานกับสารสกัดจาก Acerola seed โดย Rose-myrtle จะช่วยทำให้ผิวเปิดรับออกซิเจนได้มากขึ้นและทำให้เซลล์ผิวเก็บออกซิเจนได้มากขึ้น ส่วน Acerola นั้นช่วยให้เซลล์ผิวรับออกซิเจนได้ดีขึ้นและช่วยให้ผิวรับออกซิเจนได้ดีขึ้น พอทำงานร่วมกันจะทำให้ผิวได้พลังออกซิเจนถึง 2 เท่า จึงทำให้ผิวขาวกระจ่างใสดูมีออร่า 

ผลลัพธ์และความคิดเห็นส่วนตัว : สังเกตได้เลยว่าผิวขาวขึ้น 1 เฉดอะไรแบบนั้นเลยค่ะ เราใช้ตัวนี้แล้วผิวดูสม่ำเสมอและกระจ่างใสขึ้น แบบผิวออร่าท้าแดดมากค่ะ


มาถึงตัวสุดท้ายแล้วค่ะ เน้นความชุ่มชื้นแบบจัดเต็มกับ Hydra-Essentiel Intensive Bi-Phase Serum

เซรั่มให้ความชุ่มชื้นสำหรับผิวแห้งมาก Bi-Phase Serum 

จุดเด่น : เป็นเซรั่มที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว อีกทั้งยังล็อคความชุ่มชื้นให้กับผิวที่ขาดน้ำเป็นอย่างดี มอบความชุ่มชื้นแบบขั้นสุด ทำให้ผิวชุ่มชื้น พอผิวเราชุ่มชื้นผิวเลยดูฟูไปด้วย ก็เลยดูอิ่มๆ เปล่งปลั่งขึ้น ส่วนตัวเรารู้สึกเหมือนมันช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วย พวกเส้นริ้วรอยเล็กๆที่ไม่ได้เกิดจากวัยแต่เกิดจากความแห้งของผิวก็หายไปด้วยและตัวนี้ก็อุดมไปด้วย organic leaf of life คือเป็นกระบวนการกักเก็บความชุ่มชื้นของผิวตามธรรมชาติ และนอกจากช่วยเรื่องความชุ่มชื้นแล้วก็ยังช่วยปรับให้ผิวเรียบเนียน อีกด้วย ก็คือช่วยครบเลย เติมความชุ่มชื้น ล็อคความชุ่มชื้น กระจ่างใส ดูสุขภาพดี 

ผลลัพธ์และความคิดเห็นส่วนตัว : ตัวนี้เริ่ดมากกกก ใช้แล้วติดใจมากกกก ผิวชุ่มชื้นดีจริงๆค่ะ จากหน้าแห้งๆแตกๆเนื่องจากอากาศหนาวมาก ทาตัวนี้ไปคือชุ่มชื้น ตื่นมาหน้าก็ยังนุ่มและดูสดใสค่ะ แถมริ้วรอยเล็กๆที่เกิดจากผิวขาดน้ำก็ดูเต็มขึ้นด้วยค่ะ

และทั้งหมดนี้ก็คือ 5 ตัวจาก CLARINS ที่ใช้แล้วชอบใช้แล้วผิวปัง มาครบทั้งผิวกระจ่างใส ยกกระชับ เติมน้ำ และริ้วรอย อันนี้ที่เคลมว่ารีวิวเซรั่มทั้งหมดของคลาแรงส์ คือเฉพาะที่มีในไทยนะคะ ต่างประเทศจะมีมากกว่านี้ค่ะ
สำหรับใครที่กำลังมองหาสกินแคร์ที่ช่วยให้ผิวเป๊ะปังต้อง CLARINS เลยค่ะ ของเค้าดีจริงๆ ส่วนผสมก็จากธรรมชาติ คัดสรรคุณภาพเน้นๆ ดีทุกตัวเลยค่ะ


17 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
อยากใช้ทุกตัว น่าใช้มากๆๆๆทุกตัว โดยเฉพาะ double serum นี่ได้ยินกิติศัพท์มานานแล้ว แต่ยังไม่เคยลองสักครั้งเลย ส่วนตัวอื่นๆที่รีวิวมาก็น่าใช้มาก ขอบคุณที่ช่วยมารีวิวแต่ละตัวให้ดูนะคะ :) 
11 ก.พ. 2564 เวลา 17:00 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดีสุดด
12 ก.พ. 2564 เวลา 1:03 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดีงามค่ะ ^^
12 ก.พ. 2564 เวลา 2:24 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ว้าวชอบมาก แบรนด์​ Clarins​ คือใช้ดีทุกตัวเลยจริงๆค่า
12 ก.พ. 2564 เวลา 6:18 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าโดนทุกตัวเลยค่ะ
12 ก.พ. 2564 เวลา 7:44 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ดีจัง
12 ก.พ. 2564 เวลา 7:48 น.
ความคิดเห็นที่ 7
:) clarins ใช้ดี 
12 ก.พ. 2564 เวลา 8:03 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ตัวแรกน่าสนใจค่ะ
12 ก.พ. 2564 เวลา 9:24 น.
ความคิดเห็นที่ 9
น่าลองทุกตัวเลยค่ะ
12 ก.พ. 2564 เวลา 9:28 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ละลานตามาก ชอบแบรนด์นี้เหมือนกันค่ะ

มีหลายตัวที่ยังไม่เคยลอง ><

12 ก.พ. 2564 เวลา 10:15 น.
ความคิดเห็นที่ 11
น่าลองใช้จัง
12 ก.พ. 2564 เวลา 16:37 น.
ความคิดเห็นที่ 12
น่าใช้แต่ราคาน่าจะแรงอยู่นะ
12 ก.พ. 2564 เวลา 19:38 น.
ความคิดเห็นที่ 13
รีวิวดีมากเลยค่ะ
12 ก.พ. 2564 เวลา 21:41 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณครับ น่าลองมาก
14 ก.พ. 2564 เวลา 12:08 น.
ความคิดเห็นที่ 15
thx ka
14 ก.พ. 2564 เวลา 19:22 น.
ความคิดเห็นที่ 16
ขอบคุณค่ะ
22 ก.พ. 2564 เวลา 0:10 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล