รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ดูแลทุกปัญหาเหงือก ด้วย Bamboo salt จาก Denticon

9 ก.พ. 2564  |  420   10  

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ช่วงนี้ก็จะเห็นได้ว่ามีผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่มีส่วนผสมของธรรมชาติออกมาเยอะมากกก แต่ตัวธิชาเองก็ค่อนข้างที่จะคลั่งไคล้เจ้าผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้มากเป็นพิเศษ และล่าสุดก็ได้มีโอกาสลองยาสีฟันตัวนึง ซึ่งมันดีงามมากค่ะทุกคน เลยอดใจไม่ได้จริงๆที่จะมาส่งต่อความรู้สึกนี้ให้กับเพื่อนๆกัน ถ้าพร้อมแล้ว ก็ไปกันเลย




และผลิตภัณฑ์ธรรมชาติที่ธิชานำมาแชร์ให้เพื่อนๆ กันในวันนี้ก็คือยาสีฟันจากแบรนด์ Denticon นั่นเอง ซึ่งสูตรที่นำมาแนะนำในวันนี้เป็นสูตร Q 10 Plus Bamboo Salt ขนาด 150g ซึ่งจุดเด่นหลักๆของเจ้าตัวนี้คือน้องจะช่วยดูแลเหงือกของเรามากเป็นพิเศษค่ะ




ลองเปิดฝา แล้วบีบยาสีฟันออกจากหลอดลงบนแปรงสีฟันของ Denticon ตัวยาสีฟันจะมีลักษณะสีขาวขุ่นๆ ส่วนตัวแปรงเองก็ขนนุ่มมากๆ ชอบสีของแปรงที่เป็นสีครีมตัดกับขนแปรงสีดำ เพราะโดยส่วนตัวเป็นคนชอบสีโทนนี้อยู่แล้ว มันให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติมากๆ




ตัดกลับมาที่ตัวหลอดของยาสีฟัน น้อง Denticon สูตรนี้ แพ็กเกจสีหลักๆเลยคือหลอดสีเขียว มีส่วนผสมหลักคือ Bamboo Salt (เกลือไม้ไผ่) ซึ่งเจ้าเกลือตัวนี้คือเกลือที่เผาในกระบอกไม้ไผ่ แล้วปิดด้วยโคลน ณ อุณหภูมิ 1000-1500 องศาเซลเซียส เป็นจำนวน 9 ครั้ง จึงทำให้เกลือตัวนี้อุดมไปด้วยแร่ธาตุต่างๆมากมายเพื่อดูแลทุกปัญหาเหงือกนั่นเอง



หลากหลายส่วนประกอบที่อยู่ในยาสีฟันตัวนี้ มีทั้ง 

Coenzyme Q10 ,Vitamin E, Squalane ช่วยดูแลสุขภาพเหงือกให้แข็งแรง

Silicon Dioxide, Calcium Carbonate ช่วยขัดคราบพลัค ทำให้ฟันขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ 






นอกจากนี้แล้ว ยังมีส่วนผสมของ Hydroxyapatite ช่วยเคลือบผิวฟัน ผิวฟันลื่นขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ อีกทั้งฟันยังแลดูขาวขึ้น ชอบความรู้สึกของยาสีฟันตัวนี้ที่เป็นกลิ่นของสมุนไพรแต่ไม่แรงจนแสบปาก อีกทั้งยังมีส่วนผสมของเกลือที่ไม่รู้สึกว่ามันเค็มมากจนเกินไป เพราะเคยใช้บางตัวที่มีเกลือผสมอยู่เยอะมากๆ มากจนติดลิ้น ทำให้รู้สึกว่าต้องรีบแปรงรีบบ้วนปากออกไป เจ้าตัวนี้ไม่ทำให้รู้สึกแบบนั้นเลย




นอกจากเรื่องเหงือก ที่เจ้าตัวนี้ทำหน้าทีได้ดีมากๆ และช่วยให้ฟันขาวขึ้นแล้ว น้องยังมีส่วนผสมของ Peppermint Oil , Green Tea Extract , Menthol, Propolis Extract ลดการสะสมของแบคทีเรียในช่องปาก ลมหายใจหอมสดชื่นไร้กังวล และ Xylitol ที่ช่วยป้องกันฟันผุอีกด้วย

จึงทำให้เรารู้สึกดีมากๆ เวลาได้อยู่ใกล้ๆเพื่อน หรือพูดคุยกับใครก็รู้สึกมั่นใจ เพราะถ้าเผลอไปพูดหรือหัวเราะกับใครในขณะที่เรามีกลิ่นปาก คงจะเป็นภาพที่ไม่น่าจดจำแน่ๆเลยว่ามั้ยคะ




และนี่ก็คือ ยาสีฟันสมุนไพรในดวงใจอีกหนึ่งตัว ที่ธิชาได้นำมาฝากเพื่อนๆกันในวันนี้ หวังว่าน่าจะถูกใจสาวที่หลงใหลในสมุนไพรด้วยกัน และอย่าลืมแปรงฟันกันบ่อยๆ เพื่อสุขอนามัยที่ดีของช่องปากเรานะคะ

#ยาสีฟันเดนติคอน

#เดนติคอนสีเขียว

#ไว้รีวิวห้ามขายของโว้ยย

#ใช้ดีบอกต่อ


10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ยี่ห้อนี้เห็นคนรีวิวอยู่ค่า น่าใช้เลยแหละ อ่อนโยนกับช่องปากมากๆ สูตรสีชมพูที่เป็นกุหลาบก็น่าใช้ ขอบคุณที่มารีวิวนะคะ อยากซื้อมาใช้เลย ปล.ชอบแปรงสีฟันเหมือนกันค่ะ 
9 ก.พ. 2564 เวลา 13:13 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณคะ
9 ก.พ. 2564 เวลา 13:14 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เป็นยาสีฟันที่น่าลองมากค่ะ
9 ก.พ. 2564 เวลา 13:43 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
9 ก.พ. 2564 เวลา 13:57 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้มากจ้า
9 ก.พ. 2564 เวลา 14:57 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Thanks ja
9 ก.พ. 2564 เวลา 15:14 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าลองค่ะ
9 ก.พ. 2564 เวลา 15:15 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
9 ก.พ. 2564 เวลา 17:05 น.
ความคิดเห็นที่ 9
น่าใช้มากเลยค่ะ อยากฟันขาวบ้างจุง
11 ก.พ. 2564 เวลา 21:58 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล