ทำงานหนัก เครียดแล้วผมร่วง แชมพู LYO ช่วยเราได้

1 ก.พ. 2564  |  289   10  
ช่วงที่ผ่านมาผึ้งมีเรื่องที่กลุ้มใจมาก คือเรื่องผม ผึ้งเป็นคนที่เคยไว้ผมยาวมาก ถึงก้นเลย แต่มาพักหลังๆ ผมร่วงหนักมากกกก เรียกได้ว่าสางครั้งหนึ่งผมหลุดมามากกว่า 10 เส้น​​​​​ แปรงผมนี่ไม่ต้องพูดถึง เสียความมั่นใจมาก ตอนแรกผึ้งคิดว่าผมยาวเกิน เลยไปตัดผมจ้า เหลือประมาณกลางหลัง ก็ร่วงหนักเหมือนเดิม หลังจากหาข้อมูลก็ได้ความว่าอาจจะมาจากความเครียด พักผ่อนน้อยต่างๆ


วันนี้ผึ้งเจอตัวช่วยดีๆ แล้วจ้า

มาที่ตัวแรกจ้า LYO Shampoo ของพี่หนุ่ม กรรชัย แชมพูที่ถูกคิดค้นโดยเภสัชกร เหมาะกับผู้มีปัญหาผมร่วง หนังศีรษะมัน แถมยังช่วยขจัดรังแค อุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ว่านหางจระเข้ ทีทรีออยล์ โปรวิตามินบี5 วิตามินอี เอเอชเอ

ส่วนใครที่หนังศีรษะแพ้ง่าย ก็ไม่ต้องกังวลเลยเพราะเค้าไม่มีส่วนผสมของ พาราเบน แอลกอฮอล์ ซิลิโคน SLS ที่จะทำให้หนังศีรษะของเราระคายเคือง ก่อให้เกิดผมร่วงต่างๆ

มาที่การใช้งานบ้าง ใช้ปกติเหมือนแชมพูทั่วไปเลยค่ะ กลิ่นนางหอมสมุนไพรมาก ใช้ง่ายมีฟองพอประมาณ ขณะใช้รู้สึกว่าไม่ฝืดผมเหมือนยี่ห้ออื่นๆ ที่เคยลองใช้มา และที่น่าสนใจอีกอย่างก็คือหลังสระ เค้าทำให้ผมของผึ้งลื่น ไม่พันกันเลย แต่หนังศีรษะก็ยังแห้งสบาย สระทีหนึ่ง อยู่ได้ 2-3 วัน อิอิ แต่หนังศีรษะของเราก็ไม่ได้แห้งเกินไปจนเกิดรังแคนะคะ


หลังจากสระผมเสร็จ ก็มานวดผมต่อ

ด้วย LYO Conditioner ครีมนวดผม ที่ช่วยฟื้นบำรุงผม ให้มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย ลดการขาดหลุดร่วง และยังช่วยให้รากผมของเราแข็งแรงอีกด้วย ขอเม้าส์เรื่องกลิ่นก่อน หอมละมุนมาก มีความดอกมะลิ ความสมุนไพร อันนี้ปลื้มมาก

วิธีใช้ หลังสระผมเสร็จผึ้งก็จะนวดผมและหมักทิ้งไว้ 1-2 นาที แล้วค่อยล้างออกค่ะ หลังไดร์ผมเสร็จผมคือลื่นมากก ปกติแชมพูสมุนไพรมันจะทำให้ผมเราสาก แต่นี่คือไม่มีเลยจ้า ผมลื่นสางแล้วไม่มีติดมือเลยจ้า ฟินนน


หลังจากสระผม ซับผมให้แห้งหมาดๆ

 ผึ้งก็จะลง LYO Hair Tonic คุณสมบัติของนาง คือ ช่วยลดผมหลุดร่วง โดยเค้าจะทำให้รากผมของเราแข็งแรง เเละยังช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม ก็ต้องจัดตัวนี้ไปอีกจ้า โดยหัวผลิตภัณฑ์ออกแบบมาให้ใช้ง่ายมาก จะฉีด จะลงมุมไหนก็สบาย ที่สำคัญเนื้อโทนิคแห้งสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ บางวันผึ้งไม่ได้สระผมผึ้งก็ใช้ค่ะ บำรุงหนังศีรษะของเราได้ทุกวันเลย สะดวกมากๆ

อันนี้เป็นผลลัพธ์หลังใช้ผลิตภัณฑ์แล้ว 1 เดือนนะคะ โดยผึ้งจะเก็บผมออกจากแปรงหวีผมทุกครั้ง เพื่อดูว่าผมร่วงมากน้อยแค่ไหน ซึ่งหลังจากที่ผึ้งเปลี่ยนมาใช้ LYO ผมร่วงน้อยลงเกินครึ่ง ผึ้งดีใจมากๆ จะได้กลับไปไว้ผมยาวอย่างมั่นใจแล้ว


ทุกวันนี้ไปไหนปล่อยผมได้อย่างมั่นใจมากก ไม่ต้องกลัวผมร่วง ผมบางแล้วจ้า ใครที่มีปัญหาคล้ายๆ ผึ้ง อย่าลืมหามาลองกันนะคะ ของเค้าดีจริงๆ หมดก็มีต่อแน่นอนจ้า


รีวิว Artistry Lip Tint 3 เฉดสีกันตาย ทายังไงก็รอด!

10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
2 ก.พ. 2564 เวลา 8:34 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
2 ก.พ. 2564 เวลา 8:45 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มากค่ะ^^
2 ก.พ. 2564 เวลา 8:49 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thanks
2 ก.พ. 2564 เวลา 8:54 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
3 ก.พ. 2564 เวลา 14:49 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
5 ก.พ. 2564 เวลา 10:27 น.
ความคิดเห็นที่ 7
thx ka
12 ก.พ. 2564 เวลา 23:16 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
21 ก.พ. 2564 เวลา 23:35 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ


30 มิ.ย. 2566 เวลา 13:55 น.
What's new
รีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังคลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล