7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!

หน้าสด ผิวใส สวยครบจบในซองเดียว สครับน้ำตาลวิตซีแบบซองจาก Nami ไอเท็มเด็ดในเซเว่นที่ห้ามพลาด!!

30 ม.ค. 2564  |  1391   11  
กลับมาป้ายยาหนุ่มๆสาวๆสาวกเซเว่นอีกแล้วค่าาา

ตอนนี้ในเซเว่นมีสครับน้ำตาล Vit C ขายแล้วนะรู้ยัง!? 

เกียมเงินในกระเป๋าและรองเท้าให้พร้อม เกียมตัวไปสอยสครับน้ำตาล Vit C จากเซเว่นเลยค่า แต่ช้าก่อนค่ะทุกคน อยากให้ลองดูรีวิวของต้นอ้อก่อนตัดสินใจซื้อ เพราะจะได้รู้ว่ามันคุ้มค่าแค่ไหน 55555555 

 

 

จริงๆต้นอ้อก็ใช้นามิแทบทุกตัว แบบออกตัวไหนมา คือไม่ตามไม่ได้อ่ะ จนตัวนี้ออกมาใหม่ พอได้มาก็มาทำรีวิวซะเลย 

 NAMI I’m Fresh VITAMIN C - YOGURT SUGAR SCRUB ตัวนี้จะเป็นแนวสครับขัดผิวนะ แต่ขัดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลย เพราะปราศจากสารอันตรายทั้งพาราเบน ไมโครพลาสติก และแอลกอฮอล์ ใครผิวบอบบาง แพ้ง่าย ใช้ได้ไม่ต้องกังวล ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิวแน่นอน

 

 

จุดเด่นของซองนี้คือเป็นสครับน้ำตาล ที่มีส่วนผสมของวิตซีเข้มข้น มีเนื้อสครับ มีเม็ดน้ำตาล เมื่อขัดผิว จะช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกอย่างอ่อนโยน โดยไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวหลังสครับเสร็จด้วย เพราะมีโยเกิร์ต ช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น เม็ดสครับ จะช่วยขจัดสิวเสี้ยนได้ดี ถ้าใช้ไปนานๆผอวจะใสขึ้น จุดด่างดำ รอยสิว ดูลดเลือนลง

 

 

ครีมซองสมัยนี้ใช้งานง่ายมาก ฝาเป็นเกลียวเปิดปิดสะดวก ไม่หก ไม่เลอะเทอะ แต่ก่อนบีบใช้ครีมซองคือเลอะตลอด จะเก็บทีก็ลำบากหาอะไรมาหนีบ555555 

 

 


ลักษณะเนื้อสครับ จะเป็นสครับที่มีเนื้อเนียนละเอียด และจะมีเม็ดสครับเล็กๆเหมือนเม็ดน้ำตาล เอาไว้ขัดๆถูๆ แต่พอสครับขัดไปถูไป คิดว่าคงบาดผิว แต่ก็ไม่บาดผิวนะคะ เพราะเนื้อสครับละเอียดมาก ตอนล้างออกรู้สึกว่าผิวจะเนียนนุ่ม ผิวลื่นๆดี

 

 

How to use : 

จะบอกว่านี่คือทีเด็ดของสครับน้ำตาลวิตซีตัวนี้ คือเอนกประสงค์มาก คุ้มมาก 49฿ ทำได้หมด เป็นทุกอย่างให้สาวๆแล้วจริงๆ ใช้ได้หลากหลายแบบ ใช้ขัดได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า ขัดได้ทุกซอกทุกมุม ต้นอ้อยกตัวอย่างวิธีใช้มาให้ดูคร่าวๆ ตามภาพเลยค่าาา 

 

 

 

• ใช้ขัดหน้า ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ที่อ่อนนุ่ม เนียน กระจ่างใส แถมกลิ่นส้มยังช่วยให้ผ่อนคลาย สัมผัสได้ว่ารูขุมขนกระชับขึ้น 

 

 

 

• ใช้ขัดริมฝีปาก ใครปากคล้ำ ปากแห้ง ปากไม่เรียนนุ่ม ทาลิปแล้วตกร่อง เคยสครับปากกันมั้ย? มาลองทำตามสูตรนี้ดู มันเริส!! ปากนุ่มน่าจุ๊บ5555555  

 

 

 

• ขัดรักแร้ก็มาาา นี่ก็คุ้มเกิน ซองแค่นี้ อยากรักแร้ขาว รักแร้ใส นามิจัดให้ได้ ขัดวนๆเบาๆทุกวันช่วงอาบน้ำ รักแร้ก็จะขาวใสกว่าหน้าแล้วนะทุกคน เดี๋ยวหาว่าโม้ 

 

 

 

• จัดสิวเสี้ยนที่จมูก สิวเสี้ยน สิวหัวดำ ออกหมด ตรงจมูกจะรูขุมขนกว้างมาก ใช้สครับนามิขักทุกวัน ก็จะช่วยให้สิวเสี้ยนลดลง ลดการอุดตันได้ด้วย ช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้างด้วยนะ

 

 


จริงๆก็จะไม่อวยนะ ถ้า 49฿ ทำได้ขนาดนี้ก็ขออวยหน่อยละกัน ถือว่าเป็นไอเท็มที่ห้ามพลาด ขึ้นลิสครีมซองในเซเว่นที่ต้องซื้อประจำเลยเนาะ เป็นสครับขัดผิวที่ถูกและดี ขัดได้หัวจรดเท้า ผลลัพธ์ที่ได้หลังใช้ก็คือดีเลย ให้สัมผัสที่เนียนนุ่ม กระจ่างใสขึ้นทันที ต้นอ้อใช้แล้วไม่แพ้ ไม่รู้สึกแสบ ไม่ระคายเคือง ถ้าต้นอ้อใช้ได้ คนที่ผิวบอบบางก็ใช้ได้

หาซื้อได้ง่ายด้วย ที่ 7 - Eleven ทุกสาขา ถ้าใครกำลังลังเลอยู่ อยากแนะนำว่าต้องลองพิสูจน์ด้วยตัวเองแล้วนะ 49฿ คุ้มเกินคุ้ม ไปตำเลยจ้าาา 

 

 


11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
thank
30 ม.ค. 2564 เวลา 15:38 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
30 ม.ค. 2564 เวลา 16:48 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มากๆ ค่ะ
30 ม.ค. 2564 เวลา 19:17 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
30 ม.ค. 2564 เวลา 23:44 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลองค่ะ
31 ม.ค. 2564 เวลา 0:31 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ดีงามซองเดียวใช้ได้ทั่วตัวเลย
31 ม.ค. 2564 เวลา 9:54 น.
ความคิดเห็นที่ 7
thanks
31 ม.ค. 2564 เวลา 11:57 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ใช้ได้ทั้งตัวเลย น่าลองมาก
31 ม.ค. 2564 เวลา 12:23 น.
ความคิดเห็นที่ 9
น่าใช้ทำได้หลายอย่างมาก^^
1 ก.พ. 2564 เวลา 0:34 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
5 ก.พ. 2564 เวลา 7:53 น.
What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียรักแฟน แต่ไม่อยากมีอะไรกับแฟน ชาว Asexual ผู้ไม่ฝักใฝ่เรื่องเพศ มีความรัก แต่ไม่ต้องการมีเซ็กส์13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล