Bio Essence BN Top

รวมให้แล้วสกินแคร์เพื่อผิวหน้ากระจ่างใส ตัวไหนดียังไงมาดูกัน!

26 ม.ค. 2564  |  701   15  

สวัสดีค่าทุกคนนนน 

ขอเปิดปีใหม่ด้วยกระทู้เพื่อผิวกระจ่างใสกันไปเลย จะได้สวยรับต้นปี เฮงๆปังๆ กันทั้งปีไปโล้ด

สำหรับใครที่กำลังมองหาสกินแคร์หมวดผิวกระจ่างใส แก้ปัญหาผิวหน้าคล้ำเสีย สีผิวไม่สม่ำเสมอกัน ทรายรวบรวมมาให้ทุกคนแล้วค่ะ


วันนี้หยิบมาทั้งหมด 4 ตัว ทั้งแบบซองและแบบขนาดจริงหลากหลายราคาให้ทุกคนเลือกกัน พร้อมแล้วมาเริ่มกันเลย

ขอเริ่มที่กลุ่ม ถูกและดี กันก่อนเลย


Sistar Baby Carrot White Serum

ขนาด 10 กรัม ราคา 39 บาท

ครีมซองเซเว่นที่มีสารสกัดจากแครอทเข้มข้นถึง 99.5% ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสียให้กระจ่างใส นุ่มลื่น ลดรอยสิวจุดด่างดำรวมถึงรอยแผลเป็นได้ด้วย


สารสกัด

ตัวหลักเลยคือ Baby Carrot ที่อุดมไปด้วยเบต้าแคโรทีน

ช่วยให้รอยสิว จุดด่างดำจางลง ลดปัญหาการเกิดสิว รอยสิว รอยแผลเป็นต่างๆ นอกจากนี้ก็ยังบำรุงให้หน้าใสอมชมพูด้วยวิตามินซี แถมยังมีคอลลาเจนและไฮยาลูรอนที่ช่วยให้ผิวเด้งอิ่มน้ำเหมือนผิวเด็ก

เนื้อเซรั่ม : จะเป็นเจลสีส้มอ่อนที่มาพร้อมเม็ดบีทส์เล็กๆ กลิ่นตอนแรกจะออกฟรุตตี้อ่อนๆ แต่พอเกลี่ยไปเรื่อยๆ จนเม็ดบีทส์เขาแตกตัวจะมีกลิ่นแครอทกระจายออกมาด้วย เนื้อครีมเข้มข้นแต่ยังเกลี่ยง่าย กระจายตัวดี แถมซึมไวมากแห้งไปกับผิวเลย ไม่เหนอะหนะ ให้ความสดชื่นสบายผิวเหมือนไม่ได้ทาครีมเลยแถมมีความเย็นสบายเหมือนพึ่งล้างหน้ามา

รีวิวจากการใช้ : ครีมแครอทตัวนี้ทรายชอบที่เขาซึมไวและแห้งเนียนไปกับผิวเลยทำให้เราไม่ต้องกังวลเรื่องระยะเวลาในการซึมเข้าผิว เราจะหยิบมาใช้ตอนไหนก็ได้ ทรายจะใช้บำรุงทั้งหน้าเลยเช้า - ก่อนนอน เรื่องความกระจ่างใสเห็นผลดีเหมาะกับคนที่ผิวหน้าคล้ำจากการโดนแสงแดดมาบวกกับมีปัญหาสิวด้วยเพราะช่วยลดสิวได้เหมือนกัน รอยแดงจากสิวก็ช่วยได้


Gravich Vitamin C Activator Serum

ขนาด 30 ml. ราคาประมาณ 5XX บาท

เซรั่มวิตามินซีเข้มข้นที่มีผู้เชี่ยวชาญของ GRAVICH เลือกใช้นาโนอนุพันธ์พิเศษของวิตามินซีทำให้มีวิตามินซีเข้มข้น 60 เท่าเมื่อเทียบกับวิตามินซีแบบทั่วไป กระตุ้นให้ชั้นผิวผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ทำให้เผยผิวกระจ่างใส ลดริ้วรอย จุดด่างดำ

สารสกัด : ที่ขวดไม่ได้เขียนไว้นะคะ และกล่อง....แน่นอนว่าทิ้งไปแล้ว55555 แต่จากที่ทรายลองหาข้อมูลมาตัวนี้จะมีแค่สารสกัดจากวิตามินซี 3-O-Ethyl Ascorbic Acid ที่มีวิตามินซีเข้มข้น 60 เท่า อย่างเดียวเลย เน้นๆตัวเดียวแต่เข้มข้นมาก หลักการของตัวนี้คือเข้าไปกระตุ้นกระบวนการสร้างคอลลาเจนให้แก่ผิว ทำให้ผิวกระจ่างใส และลดริ้วรอย


เนื้อเซรั่ม : ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี เนื้อเข้มข้นแต่ไม่เกาะผิวเท่าไหร่ เวลาเกลี่ยจะให้อารมณ์เหมือนน้ำเปล่าเลยแต่ลื่นและเกาะผิวมากกว่า งงไหม55555 ตัวนี้ใช้ประมาณ 2 หยดก็ทาได้ทั่วทั้งหน้าแล้ว

รีวิวจากการใช้ : ทรายจะเน้นใช้ทาบำรุงก่อนนอนหรือตอนเช้าในวันที่ไม่รีบ เพราะเนื้อเขาซึมแห้งไปกับผิวก็จริง แต่ ใช้เวลาเป็นนาทีเลยจ้ากว่าจะซึม ทาก่อนนอนแล้วหลับไปเลยคือคำตอบ5555 เหมาะสำหรับคนที่ต้องการบำรุงให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นอย่างเดียวหรือแก้ปัญหารอยสิว เพราะเขาไม่ได้ช่วยบำรุงเรื่องอื่นใดๆทั้งสิ้น มีแค่วิตามินซีล้วนๆ และก็ช่วยเรื่องริ้วรอยได้อีกเรื่องนึงซึ่งวัยเรายังไม่มีริ้วรอย


Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Serum

ขนาด 50 ml. ราคา 1,040 บาท

เซรั่มแก้ปัญหาผิวร่วงโรยก่อนวัย สร้างเกราะป้องกันบนพื้นผิวด้วยสารสกัดน้ำทับทิมและน้ำมันเมล็ดทับทิมจากเชจู ตัวนี้จะเน้นบำรุงผิวให้มีชีวิตชีวาสุขภาพดี สร้างผิวเปล่งปลั่งจากภายใน

สารสกัด : น้ำทับทิมคั้นสดและน้ำมันสกัดจากเมล็ดทับทิมที่ช่วยในเรื่องความกระจ่างใสและยังมี Antioxidant ที่ช่วยฟื้นฟูและปกป้องผิวให้ขาว กระจ่างใส นอกจากนี้ก็ยังมี Squalane กับ Niacinamide ที่ให้ความชุ่มชื้นและลดริ้วรอย


เนื้อเซรั่ม : สีใส มีกลิ่นหอมดูแพงเนื้อจะคล้ายๆ กับตัว Gravich เลย ลื่นๆ เกลี่ยง่ายไม่เกาะผิวเท่าไหร่ มีความบางเบา กระจายตัวดี บีบมา 2 หยดเกลี่ยได้ยันคอไปเลยจ้า

รีวิวจากการใช้ : ตัวนี้ทรายจะใช้หลังสุด ขั้นตอนสุดท้ายและใช้ก่อนนอนเท่านั้น เพราะซึมยากมากกกก เหมือนซึมนะแต่ยังเคลือบอยู่บนผิวซึ่งไม่ค่อยถูกใจคนผิวมันแบบทรายเท่าไหร่ สำหรับทรายตัวนี้ทรายคิดว่าช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสได้ในระดับกลางๆแต่จะเน้นไปที่การปรับสมดุลของผิวให้ผิวดูสุขภาพดี ชุ่มชื้นขึ้นพร้อมๆ กัน รอยแดงจากสิวช่วยได้ แต่รอยดำไม่เวิร์ค


VC100 essence lotion

ขนาด 150 ml. ราคาประมาณ 2XXX บาท

เป็น Essence Lotion ตัวดังจากญี่ปุ่นที่มีส่วนผสมของวิตามินซีที่มีเพิ่มขึ้นถึง 200% จากตัวเก่า เน้นช่วยเรื่องความกระจ่างใสอย่างรวดเร็ว พร้อมกับบำรุงให้ผิวฟู อิ่มน้ำ กระชับรูขุมขน ลดริ้วรอย


สารสกัด : หลักๆคือ วิตามินซีที่มากถึง200% ช่วยบำรุงเน้นๆให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยจากสิว จุดด่างดำต่างๆ

คอลลาเจนหมัก ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น

AHA 3 ชนิด,กรดอะมิโนจำนวน19ชนิด บำรุงให้ผิวเรียบเนียน อ่อนนุ่ม

และสารสกัดสุดท้ายคือ ฟูลเลอรีน เป็นสารปรับสภาพผิวที่เข้ามาจัดการกับปัญหาของผิวที่เปลี่ยนแปลงไปตามอายุ


เนื้อ Essence : ไม่มีความเกาะผิวเลยยยยยยย5555555 มันดีตรงความบางเบา ซึมไว แต่ฉันถ่ายยากมากแกร5555 อันนี้คือพยายามที่สุดแล้วนะ กลิ่นของน้ำตบเป็นกลิ่นเกรปฟรุต ภาษาไทยๆ คือกลิ่นส้มค่ะ กลิ่นหอมส้มชื่นชัดเจนมาก เรื่องความซึมไวให้เป็นอันดับ 2 ลองจาก Sistar

รีวิวจากการใช้ : ตัวนี้ทรายจะหยิบมาใช้เป็นมาสก์ก็คือเทตัวน้ำตบลงบนสำลีแล้วก็โป๊ะไปเลย ใช้สำหรับวันที่รู้สึกว่าหน้าโทรมจริงๆ เห็นผลไว แต่ไม่ได้หยิบมาใช้ทุกวัน และก็ด้วยคุณสมบัติที่เน้นช่วยเรื่องริ้วรอย ปรับสภาพผิวตามช่วงอายุ ราคา ทรายคิดว่าตัวนี้ตอบโจทย์กับผิวหน้าของกลุ่มคนอายุ 30 ขึ้นไป


รีวิวครบทั้ง 5 ตัว ชอบตัวไหนกันบ้างคะ แต่ละตัวก็เด่นแตกต่างกันไป แต่ยังเน้นช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสเป็นหลัก

หวังว่าทุกคนจะเจอตัวที่ถูกใจนะคะ รีบไปตำกันโลดจะได้บำรุงให้ผิวสวยกระจ่างใสรับต้นปีกันไปเลย

สำหรับวันนี้ทรายขอตัวไปก่อนน้า แล้วเจอกันใหม่ค่า


15 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
26 ม.ค. 2564 เวลา 23:12 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
27 ม.ค. 2564 เวลา 0:19 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
27 ม.ค. 2564 เวลา 7:55 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองทุกตัวเลย
27 ม.ค. 2564 เวลา 8:16 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณคะ
27 ม.ค. 2564 เวลา 9:40 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ตัวสุดท้ายน่าลองค่ะ ขอบคุณมากค่า
27 ม.ค. 2564 เวลา 9:47 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
27 ม.ค. 2564 เวลา 10:08 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
27 ม.ค. 2564 เวลา 10:35 น.
ความคิดเห็นที่ 9
น่าใช้มากค่ะ
27 ม.ค. 2564 เวลา 12:09 น.
ความคิดเห็นที่ 10
น่าใช้มากค่ะ
27 ม.ค. 2564 เวลา 13:52 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
27 ม.ค. 2564 เวลา 15:04 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
27 ม.ค. 2564 เวลา 23:13 น.
ความคิดเห็นที่ 13
น่าลองทุกตัวเลยค่ะ
28 ม.ค. 2564 เวลา 10:22 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณค่ะ
28 ม.ค. 2564 เวลา 10:37 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล