ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด

โลชั่นที่ผสมวิตามินแบรนด์ไหน ผิวกระจ่างใสเร็วที่สุด!

25 ม.ค. 2564  |  592   14  



แม้อากาศเมืองไทยจะเริ่มหนาวจนตัวสั่น แต่แสงแดดยังคงทำงานไม่เคยหวั่นเลยจ้าาา ฉะนั้นสาวๆการ์ดอย่าตกนะคะ โดยเฉพาะช่วงนี้โลชั่นที่มีส่วนผสมของวิตามินมาแรงม๊ากกกกกก จริงๆ ก็มาแรงกันสักพักแล้วแหละ ไอ้เราก็ลองใช้มาหลายตัว แถมใจนั้นร้อนแรงยิ่งกว่าแสงแดดอีก อยากได้โลชั่นที่ขาวไวๆ อ่ะ เลยสงสัยว่าตัวไหนกันนะที่ทำให้ผิวกระจ่างใสไวที่สุด! พอลองใช้มาสักพักเลยอยากมาส่งต่อความรู้สึกหลังใช้ให้เพื่อนๆ กันด้วย 3 แบรนด์ดัง ไปเริ่มกันเลย Let’s Go!


1 I NIVEA EXTRA WHITE VITAMIN LOTION




ส่วนผสมสำคัญ:

NIVEA EXTRA WHITE C&E VITAMIN LOTION

สำหรับตัวนี้มีวิตามิน C ถึง 50 เท่าที่สกัดมาจากวิตามิน C ถึง 4 ชนิด คือ Vit C บริสุทธิ์ 95% (ว้าววว) Vit C จากคามูคามู 50 เท่า Vit C จากอะเซโรลา และ Vit C ในส้ม คือแบบว่าฟังแล้วรู้สึกผิวขาวก่อนได้ทาอีก มโนไปก่อนแล้วววว ฮ่าาาา เท่านี้ยังไม่พอมีวิตามิน E เข้มข้นเพื่อความชุ่มชื้นของผิวเราอีกต่างหาก

NIVEA EXTRA WHITE C&A VITAMIN LOTION

ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่ามีวิตามิน A 100 เท่าจากเชอร์รี่มิ้นท์สกัดเย็น โอ๊ยยยยปลื้มมาก เจ้าตัวนี้มีจุดเด่นเลยคือช่วยลดจุดด่างดำโดยเฉพาะ และยังมีส่วนผสมของวิตามิน C เพื่อความขาวใสต่างๆ และเพิ่มความเนียนนุ่มประดุจสาวแรกแย้มด้วยสารสกัดจากเมล็ดองุ่น ก็คือเห็นแล้วไม่หยิบมาลองใช้ไม่ได้อะ




ความรู้สึกหลังใช้จริง:

ตัวเนื้อโลชั่น ไม่ได้พิเศษแบบแบรนด์อื่นที่เป็นเนื้อเซรั่มบ้างอะไรบ้าง แต่โครตบางเบาและซึมไวจนตกใจ ไม่เหนอะหนะเลย ให้ 10 เต็มไม่หัก มู้ดเวลาบีบครีมไม่ต้องใช้แรงเยอะ คือควบคุมได้ไม่น้อยไปหรือทะลักจนรู้สึกกลัวครีมหมด ส่วนเรื่องผลลัพธ์แอบบอกทริคนิดนึงว่าใช้คู่กันแล้วขาวกระจ่างใสไวสุดๆ

NIVEA EXTRA WHITE C&E VITAMIN LOTION

ซึมไว พร้อมให้ความชุ่มชื้น ใครผิวแห้งอยู่ไม่ต้องกังวลเลย แถมผิวยังกระจ่างใสขึ้นตั้งแต่ใช้ได้ประมาณ 1 สัปดาห์ ทาเช้าทาเย็นไปเลย รับรองว่าเริ่ดจริง

NIVEA EXTRA WHITE C&A VITAMIN LOTION

นอกจากทาหลังอาบน้ำเสร็จ จะพกไปทำงานด้วยทุกวัน เพราะเป็นคนชอบเท้าคาง ศอกนี่แอบดำและด้านมากแม่ แงงงงง เลยวางไว้บนโต๊ะทำงานซะเลย นึกได้ก็ทาๆๆๆๆ จนขาวขึ้นตอนไหนไม่รู้ไม่ได้สังเกต คงเพราะเจ้าวิตามิน A 100 เท่าของมันนั่นแหละ ขาวอย่างเดียวไม่พอ ช่วยเรื่องผิวสม่ำเสมอไปด้วย

ราคา: 29 บาท (30 ml)/ 69 บาท Z70 ml)/ 139 บาท (180 ml)/ 209 บาท (320 ml)

ความคุ้มค่า: 5/5


2 I CITRA AURA GEL LOTION C&E EXTRA BRIGHT AURA




ส่วนผสมสำคัญ:

สำหรับน้อนนน Citra ตัวนี้เป็นเนื้อเจลที่คล้ายกันคือมีส่วนผสมของส้ม 3 ชนิด ได้แก่ ส้มสีแดง ส้มแมนดาริน และส้มเชจู ที่มีวิตามิน C ถึง 50 เท่าและผสานวิตามิน E เพื่อผิวขาวออร่าและชุ่มชื้นของพวกเรา แบบขาวฉ่ำน้ำกันไปเลยยย ซึ่งแอนตี้ออกซิเดนท์จากเหล่าส้มเนี่ยจะคอยบำรุงผิวของเราให้อ่อนวัยด้วยนะจ๊ะ ณ จุดนี้คือตกหลุมรักน้องส้มมากๆอะ




ความรู้สึกหลังใช้จริง:

ความเนื้อเจลนี้ บางเบาและซึมซาบไวมาก ความชุ่มชื้นในช่วงแรกดี แต่พอนั่งตากแอร์ไปสักพักจะรู้สึกว่าเอาไม่ค่อยอยู่ มู้ดเวลาบีบครีมจะรู้สึกใช้แรงเยอะ (หรือนี่เป็นคนแรงน้อยน้า555) แบบว่าบีบออกง่ายนะทุกคน แต่มันได้น้อยไปนิดด้วยความที่รูค่อนข้างเล็ก เลยต้องใช้แรงหนักขึ้น แต่บางคนอาจจะเป็นข้อดีเพราะมันไม่ทะลัก กลิ่นหอมมาก หอมอ่อนๆ หวานๆ ตามสไตล์ Citra เขาแหละเรื่องความกระจ่างใส เอาใจไปเลยไม่แพ้ตัวอื่นๆเลยยย

ราคา: 35 บาท (35 ml)/ 139 บาท (200 ml)

ความคุ้มค่า: 4/5


3 I VASELINE SUPER VITAMIN WHITENING SERUM




ส่วนผสมสำคัญ:

เป็นอันรู้กันว่าซิตรัสอุดมไปด้วยวิตามิน C สูงซึ่งเจ้า Super Vitamin ของ Vaseline เขามีหลายสูตรนะแต่เราหยิบตัวนี้มาเพราะมันเต็มไปด้วยวิตามิน C จากซิตรัส และวิตามิน B3 ถึง 10 เท่า ที่จะช่วยลดการสร้างเมลานินหรือเม็ดสี และช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวด้วย สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยของโลชั่นคือเรื่องความชุ่มชื่น ซึ่งตัวนี้ก็ถือว่าผ่านน




ความรู้สึกหลังใช้จริง:

เลิฟมากๆ ความเป็นหัวปั๊มคือสะดวกสำหรับเราที่สุด แต่ที่รักกว่าคือน้องมาแบบเนื้อเซรั่มที่ต่อให้กดออกมานิดเดียว แต่พอทาปุ๊บเนื้อเซรั่มจะแตกตัวทำให้กระจายตัวโลชั่นได้ทั่วถึง พูดภาษาบ้านๆคือ มันไม่เปลืองและประหยัดเวลาในการทาครีมได้ไวขึ้น แป๊ปเดียวก็ทาเสร็จทั้งขาแล้วอะไรแบบนี้ ซึมไว เรื่องความกระจ่างใสก็ไม่ได้ดีแต่โฆษณาเด้อแต่ถ้าเทียบกับตัวอื่นๆ ที่กล่าวมา น้องอาจจะตามหลังไป 2-3 เลเวล ยกเว้นเรื่องซึมไวตัวนี้ชนะขาด พูดตรงๆแบบไม่ปลอบใจน้องนะ ส่วนกลิ่นซิตรัสสดชื่นตามที่มโนไว้ก่อนใช้ ถือว่าแปลกใหม่ไม่เคยเจอในโลชั่นทั่วไป

ราคา: 75 บาท (110 ml)/ 199 บาท (380 ml)

ความคุ้มค่า: 4.5/5



ทุกคนอาจจะเริ่มสับสนว่า…เอ้าแล้วใช้ตัวไหนดีล่ะเนี่ย

งั้นมาดูเปรียบเทียบแบบชัดๆ เพื่อประกอบการตัดสินใจ




เนื้อโลชั่น

NIVEA – เนื้อครีม เนื้อค่อนข้างเหลว ไม่เหนอะหนะ

CITRA - เนื้อเจล ไม่หนักและไม่เบาเกินไป

VASELINE - เนื้อเซรั่ม บางเบาที่สุด





NIVEA – เกลี่ยง่าย ซึมไว แม้เป็นเนื้อครีม

CITRA - บางเบา แห้งไวที่สุด

VASELINE - บางเบา เกลี่ยง่ายที่สุด แห้งช้าที่สุดเนื่องจากการกระจายตัวสู่พื้นผิวมีมากที่สุด


เรื่องความขาว กระจ่างใส อาจจะไม่มีรูปมาเปรียบเทียบกันนะคะ เนื่องจากตัวแปรไม่เท่ากัน และเราผ่านระยะเวลามาสักพักแล้ว มีแต่รูป After เท่านั้น ฮ่าาา อันนี้เป็นประสบการณ์จากการซื้อมาใช้ตั้งแต่น้องๆออกมาใหม่ๆเลยค่ะ เราใช้มาทุกตัวเลย เป็นประสบการณ์จากเรานะ สำหรับคนอื่นๆ อาจจะได้ผลลัพธ์ไม่เหมือนกันค่ะ ว่าแล้วมาดูคะแนนเปรียบเทียบชัดๆอีกทีจากความรู้สึกเรากันดีกว่า




จะเห็นว่าแต่ละแบรนด์จะมีจุดเด่นต่างกันอยู่น้า สำหรับคนที่เข้ามาเพื่อตามหาเจ้าตัวที่ทำให้ผิวขาวไวที่สุดก็มาดูกันชัดๆ ไปเลย NIVEA Vitamin Lotion ชนะเลิศ! เพราะพลังวิตามินทั้ง C, A, E ที่อัดแน่นของเจ้าสองตัวนั้นแหละ จะใช้ตัวใดตัวนึงหรือจะใช้คู่กันบอกเลยว่าไม่ผิดหวัง แต่ถ้าเน้นความเบาบางชุ่มชื้น Citra และ Vaseline ที่เป็นเนื้อเจลและเนื้อเซรั่มก็ตอบโจทย์สุดๆ ใครชอบตัวไหนเคยลองใช้ตัวไหนมาบ้าง มาพูดคุยกันได้น้า ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชมนะคะ ขอไปอาบน้ำแล้วหยิบเจ้าตัวนีเวียวิตามินโลชั่นมาทาก่อนนอนแล้วววว บ๊ายบายยยย


14 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
เค้าชอบนีเวียสีส้ม หอม ไม่เหนอะหนะผิวด้วย
26 ม.ค. 2564 เวลา 9:24 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เราชอบวาสลีนค่ะ
26 ม.ค. 2564 เวลา 11:33 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
26 ม.ค. 2564 เวลา 13:22 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ชอบนีเวียส้ม
26 ม.ค. 2564 เวลา 17:13 น.
ความคิดเห็นที่ 5
thanks
26 ม.ค. 2564 เวลา 23:48 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ชอบนีเวียสุด
27 ม.ค. 2564 เวลา 9:25 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าลองจัง เดี๋ยวไว้แวะไปซื้อบ้างดีกว่า
27 ม.ค. 2564 เวลา 10:18 น.
ความคิดเห็นที่ 8
เอาจริงๆคือเราใช้ทุกตัวอ้ะค่ะ ชอบทุกตัว
27 ม.ค. 2564 เวลา 12:37 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่า
27 ม.ค. 2564 เวลา 18:05 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ยังไม่เคยลองใช้วาสลีน เดี๋ยวต้องไปหามาลองใช้ดูแล้วล่ะ
28 ม.ค. 2564 เวลา 0:07 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ใช้ nivea และcitra สีส้ม ชอบมากเลยค่ะ ถูกด้วย
28 ม.ค. 2564 เวลา 10:15 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
28 ม.ค. 2564 เวลา 10:47 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
4 ก.พ. 2564 เวลา 12:54 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล