Bio Essence BN Top

มาสครับผิวแก้เบื่อในวันหยุดเชื่อเพื่อชาติกันค่ะ

25 ม.ค. 2564  |  395   4  


สวัสดีค่ะทุกคน...

ต้องขอบอกก่อนเลยว่าช่วงนี้ออกนอกบ้านน้อยมาก อยู่บ้านนานๆก็ฟุ้งซ่าน จิตตก เครียด ดูหนัง ฟังเพลงก็เบื่อ มาคลายเครียดด้วยการขัดผิวกันดีกว่าค่ะทุกคน มาทำสวยกันในราคาแบบเบาๆ เริ่มจากสั่งออนไลน์เลย ได้นี่มา

   ทะแด่น! บีไบร์ท บลิ้งค์ ยูสุ 

สครับ

v

V

v

เป็นสครับยูซุ ในราคาร้อยกว่าบาท แต่คุณภาพดีที่ต้องมาบอกต่อเลยหละ




ส้มยูซุ ที่เป็นที่นิยมของชาวเกาหลีและญี่ปุ่น นอกจากรับประทานสดแล้ว เขายังนำมาสกัดลงในสครับกระปุกนี้ด้วย ซึ่งส้มยูซุที่ว่านี้ มีวิตามินซี กรดซิตริคสูง ช่วยบำรุงผิวพรรณ ชะลอวัย เสริมการสร้างคอลลาเจนในผิว และช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้เป็นอย่างดีเลยละคะ




คุณสมบัติของเจ้า บีไบร์ท

??

........

 ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดความหมองคล้ำ ผิวเสียสะสม ให้ผิวขาวสว่างกระจ่างใส ลดสิวเสี้ยนบนใบหน้า ช่วยให้จุดด่างดำดูจางลง รูขุมขนกระชับ ลดฝ้า กระ และทำให้ผิวนุ่มลื่นขึ้น




สครับกลิ่นส้มยุสุ หอม ชวนให้ผ่อนคลาย ไม่ฉุน มีกลิ่นหอมติดผิวหลังสครับเสร็จ พร้อมผสมกลูต้าช่วยให้ผิวกระจ่างใส นอกจากนี้ยังมี 

.......


เลขที่จดแจ้ง

73-1-6300048263 รับรองความปลอดภัยด้วยค่ะ ว่าไม่เป็นอันตรายต่อผิวกายและผิวหน้าของเรา ซึ่งเราก็ได้ทดลองใช้เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ ยืนยันว่าไม่กัดผิวทำให้แสบผิวแน่นอน




Texture

จะมีเม็ดบีทส์ผสมอยู่ในเนื้อสครับ แบบนี้ค่ะ หลังจากที่เราสครับเม็ดบีทส์จะแตกตัว



 

วิธีใช้

ใช้น้ำอุ่นล้างผิวให้สะอาดก่อน

ทาสครับลงไปบริเวณผิวที่ต้องการสครับ สครับได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย

นวดวนเบาๆ 5-10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

แนะนำให้สครับผิวสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง



 

ผลลัพธ์

ก่อนใช้ผิวหยาบแห้ง มีความคล้ำเสียสะสม หลังใช้รู้สึกว่าผิวสว่างกระจ่างใสขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ ผิวมีความเงาเนื้อจากถูกกำจัดเซลล์ที่ตายแล้วออก เห็นแบบนี้ทุกคนคงคิดว่าจะกัดผิวแสบหรือเปล่า ไม่เลยค่ะ ไม่แสบไม่ตึงผิว แถมยังนุ่มเอามากๆ คือแปลกใจมากว่าผิวนุ่มและลื่นขึ้นทันทีเลย หลังสครับก็ลงโลชั่นที่เราใช้อยู่เป็นประจำจะเวิร์คมาก ถ้าอยากให้เห็นผลที่ชัดเจนแนะนำเพื่อนใช้เป็นประจำ พร้อมกับทาโลชั่นที่ผสมกันแดดด้วยยิ่งจะดีมาก

V

V



 

 

    สุดท้ายนี้ มายด์ขอให้เพื่อนๆ ดูแลตัวเองกันด้วยนะคะ ถ้าไม่จำเป็นมากๆ ช่วงนี้งดออกจากบ้านก็ดีค่ะ ลดเชื้อโควิดเพื่อชาติ สำหรับวันนี้เราต้องกล่าวคำว่าลาก่อน

พบกับบทความใหม่เร็วๆนี้ บ๊ายบายค่าา ?






4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
thanks
28 ม.ค. 2564 เวลา 23:05 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลอง กลิ่นหอมมั้ยคะ 
31 ม.ค. 2564 เวลา 17:31 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
1 ก.พ. 2564 เวลา 9:24 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล