กู้ผิวให้ผิวสวยด้วย SEWA “Special Box Booster Set” เซ็ตบำรุงผิวแบบเร่งด่วน!

25 ม.ค. 2564  |  484   4  

พูดถึง Sewa สิ่งแรกที่จะนึกถึงคงเป็นผิวฉ่ำสวยมีออาร่าเหมือนดาราซุป’ตาร์ของไทย และจะนึกถึงน้ำโสมเซวา >< แต่จริงๆแล้ว SEWA มีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีความหลากหลาย และหนึ่งในนั้นคือตัวล่าสุดจาก เซวา คือ “Special Box Booster Set” เซ็ตบำรุงผิวแบบเร่งด่วน!




เซ็ตนี้ประกอบด้วยน้ำโสมเซวาตัวดัง 1 ขวดและ Ampoules ทั้ง 3 สูตร เซ็ตแอมพูลเซรั่มวิตามินเข้มข้นบำรุงผิวหน้าที่ตอบโจทย์ผิวหน้าอย่างครอบคลุม เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะที่มีความกังวลเรื่อง สิว ริ้วรอย และขาดความชุ่มชื้น 




ซึ่ง Ampoules นี้จัดว่าเป็นสกินแคร์ที่คล้ายกับตัว Serum และ Essence แต่มีความเข้มข้นกว่า จะช่วยบูสต์ผิวแบบเร่งด่วน โดยที่เนื้อสัมผัสยังคงบางเบาและซึมเข้าสู่ผิวได้ดี

โดยลำดับวิธีใช้ที่ถูกต้องของ Ampoules นั้นจะใช้หลังเอสเซนส์แต่เป็นขั้นตอนก่อนเซรั่ม ( .. เอสเซนส์ - แอมพลู - เซรั่ม ..) ซึ่งเซ็ตแบบนี้มีความคุ้มค่ามากๆ ในเซ็ตมีผลิตภัณฑ์ 4 ชิ้น ประกอบไปด้วย ;




Insam Essence

 

คุณสมบัติเด่น : น้ำโสมที่เป็นตัวช่วยเตรียมผิว เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้ผิวดูดซึมครีมได้ดีขึ้น! รวมทั้งช่วยลดเลือนริ้วรอย คงความชุ่มชื้น และมอบผิวที่เรียบเนียนดูมีความกระชับ

 

เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้

 เนื้อเหลว สีชา เนื้อบางเบาซึมซาบไว ทาทิ้งไว้แปปเดียวซึมลงผิวทำให้ลงขั้นตอนต่อไปได้ทันทีไม่ต้องรอนาน มีกลิ่นโสมชัดเจนมาก สำหรับแจนชอบกลิ่นโสมจึงสามารถใช้ได้ง่าย ไม่รู้สึกว่าฉุนหรือกลิ่นแรงจนเกินไป หลังใช้รู้สึกทันทีว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นและครีมหรือเซรั่มที่ใช้ในขั้นตอนต่อไปก็ซึมลงผิวได้ดีเช่นกัน ~ 

 

_____________________




Sewa Powerful Concentrate 

Niacinamide 10% | Zinc

 

คุณสมบัติเด่น : เพิ่มความชุ่มชื้น และเป็นบูสเตอร์ที่เหมาะสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย เพราะจะช่วยบูสผิวแบบเร่งด่วน สำหรับคนที่เป็นสิวก็ใช้ได้เพราะจะแก้ปัญหาเรื่องความมันบนใบหน้าที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส ยกกระชับ ลดรอยหมองคล้ำและรอยดำจากสิว รวมทั้งกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และเสริมความแข็งแรงของผิว

 

เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้

เนื้อบูสเตอร์เหลวใส มีความหนึดเล้กน้อยแต่เมื่อทาลงผิวให้ความรู้สึกบางเบา ไม่มีกลิ่น ตัวนี้แจนใช้ก่อนแต่งหน้าติดต่อกันหลายวัน รู้สึกว่าความมันช่วงทีโซนลดน้อยลง และทำให้แต่งหน้าติดได้ง่ายขึ้นด้วยเพราะเนื้อเซรั่มมีความชุ่มชื้นและไม่ทิ้งความเหนอะเลย 

 

_____________________




Sewa Powerful Concentrate 

Hyaluronic 20% | Vitamin B 5% | Collagen 10%

 

คุณสมบัติเด่น : ตัวช่วยที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวเพื่อให้ผิวชุ่มชื้นดูอ่อนเยาว์ล็อคเก็บความชุ่มชื้นให้มีผิวที่อิ่มฟูของผิวยาวนานถึง 24 ชม. ลดการเกิดเรื่องริ้วรอย ควบคุมความมันที่เป็นต้นตอของการเกิดสิวอุดตัน ลดสิวอุดตัน สิวอักเสบและกระชับรูขุมขนสำหรับผิวมัน ปรับให้ผิวกระจ่างใส ซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อม เป็นบูสเตอร์ที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว และสามารถใช้คู่กับผลิตภัณฑ์ตัวอื่นได้

 

เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้

เนื้อบูสเตอร์เหลวใส ไม่มีสี มีกลิ่นหอมคล้ายดอกไม้ผสมกับความฟรุ๊ตตี้ แจนได้ใช้ในช่วงที่มีอากาศเปลี่ยนแปลง ผิวขาดสมดุลเพราะอากาศร้อนๆหนาวๆ ช่วงที่หนาวข้างจมูกก็แห้งลอก ซึ่งตัวนี้ก็ช่วยลดอาการแห้งลอกข้างจมูกได้ เติมความชุ่มชื้นของผิวได้ดีมากๆ 

_____________________




Sewa Powerful Concentrate

Vitamin C 15%  

 

คุณสมบัติเด่น : บูสเตอร์ที่ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส กระตุ้นการเกิดใหม่ของผิว เสริมสร้างคอลลาเจน ป้องกันการเกิดสิว ลดรอยแดง-ดำจากการเกิดสิว บำรุงและปรับเซลล์สีผิวให้สม่ำเสมอมอบผิวแข็งแรง

 

เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้

สิวบุกก็ต้องหยิบตัวนี้มาใช้ เมื่อสิวสงบก็จะทิ้งร่องรอยต่างๆไว้ ก็ต้องเจ้าตัวนี้ละ! เนื้อบูสเตอร์ที่มีความเหลวคล้ายน้ำที่สุดในบรรดาทุกตัวที่กล่าวมา ไม่มีสี มีกลิ่นคล้ายความเปรี้ยวของผลไม้ เนื้อซึมซาบไวมากๆ แจนใช้ตอนหลังเป็นสิว พอสิวเริ่มแห้งก็ทาบูสเตอร์ตัวนี้วนไป ก็รู้สึกว่ารอยสิวจางลงไว คำแนะนำ ** ในช่วงกลางวันแนะนำให้ใช้ควบคู่กับครีมกันแดด** ก่อนนอนควรใช้คู่กับผลิตภัณฑ์ให้ความชุ่มชื้น 

ก็จะได้ผลลัพธ์ที่เห็นผลชัดเจนมากยิ่งขึ้น

.

.

.

ซูมดูเนื้อผลิตภัณฑ์ทั้ง 4 ขวด ใกล้ๆกันซักนิด !



ซูมดูผลลัพธ์หลังใช้ทั้ง 4 ขวดเป็นเวลากว่า 7 วันกันซักหน่อย !



 

พิกัด

IG : Sewathailand

Facebook : Sewathailand









4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
25 ม.ค. 2564 เวลา 15:59 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
25 ม.ค. 2564 เวลา 16:40 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
1 ก.พ. 2564 เวลา 9:26 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล