คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

เคลียร์สิว ผิวอุดตันใน 10 วัน!! ด้วย Clinique Set

24 ม.ค. 2564  |  860   6  



      สวัสดีค่ะสาว ๆ ชาว Cosmenet ทุกคน นี่เป็นครั้งแรกของเราเลยที่ได้เข้ามารีวิวสกินแคร์แบบจัดเต็มขนาดนี้!! ด้วยทางเราได้รับสกินแคร์จากเว็บไปลองใช้ ซึ่งพี่ๆทีมงานน่ารักมาก บอกว่าเอาไปลองใช้และรีวิวเป็นตัวเองได้เลยจ้าา อะไรดีก็ว่าดี อะไรไม่ชอบก็บอกได้ อ่ะโอเครจัดไปจ้าา น้องไม่เกรงในแล้วน้าา 


รีวิว โทนเนอร์ Clinique สูตร ผิวผสมค่อนข้างมัน




      มาเริ่มกันที่โทนเนอร์ตัวแรกเลย เนื่องจากเราเป็นคนที่มีผิวค่อนข้างมันจึงได้เลือกโทนเนอร์สูตร 3 มาค่ะ เป็นโทนเนอร์สำหรับคนที่มีผิวมันโดยเฉพาะ ครั้งแรกที่เปิดฝา กรี๊ดดดดด กลิ่นแรงมากแม่!! กลิ่นแบบมีแอลกอฮอล์อ่าฮืออ แถมรูที่ใช้หยดลงสำลีคือใหญ่มาก เทไม่มีมีหกแน่นอนจ้าา


ความรู้สึกหลังใช้ ด้วยความที่เรามีสิวอยู่แล้ว เมื่อเช็ดโทนเนอร์ลงไปคือแสบสิวมาก และแน่นอนหลังตื่นเช้ามาสิวเห่อขึ้นค่ะ ตรงไหนที่มีสิวก็เป่งกว่าเดิม ตรงไหนทีไม่มีก็ผุดขึ้นมาแบบอยากร้องห้ายย แต่ด้วยความขี้งกของเราและความชื่นชอบที่มีต่อแบรนด์นี้มานาน เลยกัดฟันยอมใช้ต่อไปอีกเรื่อย ๆ แล้วก็จริงค่ะ สิวหายยยยยยยยยยยยย ชั้นนี่ร้องกรี๊ดเลย ต้องขอบคุณตัวเองที่ยอมใช้ต่อ เพราะจากที่อ่านสรรพคุณของเค้าแล้วบอกว่าช่วยเรื่องการอุดตันของผิว เลยคิดว่าเค้าน่าจะช่วยดันให้สิวออกมาก่อนและค่อยรักษาทีหลังมั้งง ความคิดเรานะ 


สรุป ชอบนะ โดยเฉพาะวันที่หน้ามันมาก ๆ หรือแต่งหน้าจัด ๆ พอใช้โทนเนอร์ตัวนี้เช็ดหลังล้างหน้าคือมีคราบดำ ๆ ออกมาด้วยอ๊าา ตอนแรกเราก็คิดว่าล้างหน้าสะอาดแล้วนะ เจอโทนเนอร์ตัวนี้ไปยอมมค่าา 


รีวิว Clinique ID Booster สีแดง




      ไปค่ะตามมาด้วย Clinique ID อันโด่งดัง ที่จับคู่กับ Booster สีแดงที่ออกมาใหม่ล่าสุด บอกเลยว่าคู่นี้เกิดมาเพื่อเคลียร์ผิวที่อุดตันจริง ๆ ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ลดการอักเสบจากสิว และที่สำคัญยังช่วยเติมน้ำให้ผิว ปรับผิวให้สมดุลแข็งแรงมากขึ้น เป็นคู่หูของคนเป็นสิวเลยแนะนำจ้าา


ความรู้สึกหลังใช้ เป็นมอยเจอร์ที่ถูกในคนผิวมันแบบเราม๊ากก ด้วยเนื้อที่เป็นแบบเจลสามารถซึมเข้าผิวได้ทีทีเดียว ไ่ม่มีกลิ่น ไม่มัน เราชอบใช้เดี่ยว ๆ ในตอนเช้าก่อนแต่งหน้าเพราะไม่ทำให้หน้ามันและเป็นคราบ แต่ในกลางคืนอาจจะเบาบางไปนิดนึง แนะนำให้ใช้ตัวอื่นร่วมด้วยค่ะ


วิธีใช้ Clinique ID  ฺBooster




      หลายคนอาจจะงงว่าเอ้าทำไมน้องเค้าแยกกันมาละคะ แล้วจะประกอบไง งงไปหมด!! ใจเย็นก่อนจ้าา แค่ถอดปลอกที่หุ้มตัว Booster ดึงลงด้านล่าง เสร็จแล้วทพแท่ง Booster ใส่ลงไปใน Clinique ID และหมุนปิดให้สนิทแค่นี้ก็ใช้งานได้เลย


ผลลัพธ์หลังใช้ Clinique Set สำหรับผิวผสมค่อนข้างมัน



      หลังใช้วันแรก ๆ สิวจะเห่อขึ้นมาแบบฉุดไม่อยู่ แต่พอใช้ไปสักอาทิตย์นึงสิวจะค่อย ๆ หายค่ะ ผิวน้าเรียบเนียนมากยิ่งขึ้นแบบเห็นได้ชัด แนะนำเลยสำหรับคนที่มีสิวหรือผิวอุดตัน เพราะช่วยเรื่องนี้ดีมาก ๆ สำหรับเรื่องให้ความชุ่มชื่นเรายังเฉย ๆ นะ เหมาะกับใช้ในกลางวันมากกว่า ถ้ากลางคืนอาจต้องมีตัวอื่น ๆ ร่วมด้วย แต่รวม ๆ เราชอบเลยนะ ถึงราคาจะสูงไปหน่อยแต่ขวดใหญ่ใช้ได้นานมากก 


      สำหรับวันนี้ขอบคุณทุกคนที่อ่านกันจนจบน้าา หวังว่าจกระทู้นี้จะเป็นประโยชน์แก่เพื่อน ๆ ที่มีสิวอุดตันหรือกำลังตัดสินใจซื้อเซ็ตนี้อยู่นะคะ ขอบคุณค่ะ บ๊ายบายยย


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองมากค่ะ
25 ม.ค. 2564 เวลา 7:50 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
25 ม.ค. 2564 เวลา 11:06 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เดี๋ยวจะไปตามบ้างน่าสนใจ
27 ม.ค. 2564 เวลา 10:00 น.
ความคิดเห็นที่ 4
สิวผุด แล้วก็ลด ดีจังค่ะ
27 ม.ค. 2564 เวลา 10:52 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณคะ
11 ก.พ. 2564 เวลา 14:00 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล