ล้างแปรงแต่งหน้าบ้างนะ ( รีวิวสบู่ล้างแปรงแต่งหน้าออแกนิคจากธรรมชาติ Organic soap by mirabrand )

24 ม.ค. 2564  |  1219   3  
         สวัสดีค่ะ ・‿・ สาวๆ ได้ล้างแปรงแต่งหน้า ฟองน้ำที่ใช้ทาแป้งหรือลงรองพื้นครั้งล่าสุดเมื่อไหร่เอ่ย? เราว่าคงจะไม่ใช่เร็วๆนี้แน่นอน บอกเลยว่าขั้นตอนนี้คือสำคัญมากๆอีกขั้นตอนเลย เพราะมันไม่เพียงมีผลต่อประสิทธิภาพในการใช้งาน แต่ยังส่งผลโดยตรงต่อสุขภาพและอนามัยของผิวหน้าของเราอีกด้วย ยิ่งทิ้งไว้อุปกรณ์แต่งหน้าจะเป็นแหล่งสะสมของแบคทีเรีย เชื้อโรค เซลล์ที่ตายแล้ว และคราบไขมัน ซึ่งสามารถไปอุดตันรูขุมขนและก่อให้เกิดสิวได้ หรือถ้าร้ายแรงกว่านั้น คือเสี่ยงกับการติดเชื้อไวรัสต่างๆ ยิ่งอยู่ในยุคโควิค19ด้วยยิ่งหน้ากลัว เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าจะมีเชื้อโรคอะไรอยู่บ้าง วันนี้เราจึงมาแชร์เทคนิคสำหรับสาวๆ ที่ยังไม่มั่นใจว่าจะล้างแปรงและอุปกรณ์แต่งหน้าอย่างไรให้สะอาดปลอดภัย เรามีวิธีการล้างทำความสะอาดแบบง่ายๆมาฝากกัน ไม่รอช้าไปเริ่มกันเลยค่ะ


         จริงๆแล้วการล้างแปรงและอุปกรณ์แต่งหน้านั้นง่ายมากๆ สบู่ก้อนเดียวก็สามารถครบจบได้แล้ว ส่วนตัวมี่ชอบใช้สบู่แบบออแกนิก(ที่ไม่มีเนื้อสครับเพราะจะอุตตันในหัวแปรง) ซึ่งการใช้สบู่นั้นจะมีข้อดีตรงที่สามารถล้างออกได้ง่ายรวดเร็ว และทำความสะอาดสิ่งตกค้างได้อย่างหมดจด มี่เลือกใช้สบู่ออแกนิค Organic soap by mirabrand ตัวนี้คือตัวโปรดของมี่เลย ด้วยความที่เป็นออกแกรนิคจากธรรมชาติล้วนๆ ไม่มีสารเพิ่มฟอง ไม่มีแอลกอฮอล์อ่อนโยนต่อผิว มันเลยทำให้เรามั่นใจได้ว่าจะไม่มีสารเคมีตกค้างอยู่บนแปรงแต่งหน้าหรือฟองน้ำของเรานั่นเองค่ะ

Organic soap by mirabrand

สบู่ออแกนิคจากธรรมชาติ ไม่มีสารเพิ่มฟอง 

ไม่มีแอลกอฮอล์ อ่อนโยนต่อผิว ?


เค้ามีให้เลือก 8 สี 8 กลิ่น 

(เลือกได้ตามวันเกิด ถ้าใครเน้นสีมงคลแบบไหนก็เลือกเลยค่ะ) 

Sunday กลิ่น Oatmeal

Monday กลิ่น Lemon

Tuesday กลิ่น Wild berry 

Wednesday (noon) กลิ่น Guava

Wednesday  (night) กลิ่นMint

Thursday กลิ่น Peach

Friday กลิ่น Ocean

Saturday กลิ่น Lavender


เราเลือกกลิ่น Mint ตามวันเกิด และกลิ่น Peach เพราะความชอบล้วนๆ 


ส่วนผสม : น้ำมันมะพร้าว น้ำมันรำข้าว น้ำมันปาล์ม (อ่อนโยนต่อผิว เด็กๆก็สามารถใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย)


วิธีใช้ : สามารถทำความสะอาดใบหน้า ร่างกาย หรือทำความสะอาดอุปกรณ์แต่งหน้าได้อย่างปลอดภัยและอ่อนโยน 


กลิ่น Peach เราใช้เป็นสบู่ล้างหน้า หลังล้างหน้าไม่แห้งตึง ทำความสะอาดได้อย่างหมดจด ชอบกลิ่นพีชสดชื่นมากๆ


กลิ่น Mint เราใช้เป็นสบู่ล้างแปรงและอุปกรณ์แต่งหน้า 


วิธีล้าง :  ล้างน้ำเปล่า  พรมที่สบู่ทำความสะอาดแปรงแต่งหน้าและพรมลงบนแปรง หลังจากนั้นค่อยๆลงน้ำหนักปลายนิ้วถูขนแปรงไปมาเบา ๆ ประมาณ 1-2 นาที  แล้วล้างน้ำเปล่าออกจนสะอาด2รอบเพื่อเป็นการรีเช็คว่าแปรงสะอาดแล้วน้ำในภาชนะจะไม่เปลี่ยนสี หลังจากนั้นก็ตากให้แห้ง


หรือใครจะล้างบนแผ่นทำความสะอาดแปรงเครื่องสำอางค์ ล้างแปรงต่าง ๆ ด้วยน้ำเปล่าก่อน หลังจากนั้นราดน้ำที่สบู่ ให้น้ำสบู่โดนแผ่นทำความสะอาด ถูวนทำคามสะอาดแปรงบนปุ่มตามโซนของแปรงแต่ละประเภทได้เลยค่ะ 


ความรู้สึกหลังใช้ : หลังล้างเสร็จแปรงจะหอมกลิ่น Mint มันทำให้รู้สึกสดชื่นและทำให้เราอยากล้างแปรงบ่อยๆ (คือนี่ชอบกลิ่นสบู่ตัวเองมาก นางหอมจริงๆอยากให้ทุกคนได้กลิ่นเลย)


          เหนือสิ่งอื่นใด สิ่งนี้สำคัญมากๆ เราไม่ควรยืมแปรงแต่งหน้าหรืออุปกรณ์แต่งหน้าอื่นๆ ของเพื่อนมาใช้ และไม่ควรให้เพื่อนยืมเช่นกัน เพราะมีโอกาสเสี่ยงกับการติดเชื้อต่างๆ **สำหรับแปรงหรือฟองน้ำแต่งหน้าที่ใช้กับเครื่องสำอาง จริงๆควรทำความสะอาดอย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 ครั้ง เพราะแบคทีเรียและเชื้อโรคต่างๆ เจริญเติบโตได้ดี การทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอจะช่วยยืดอายุการใช้งานให้อุปกรณ์แต่งหน้าอยู่กับเราได้นานขึ้น และใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าแปรงที่สกปรก เพราะขนแปรงและฟองน้ำที่สะอาดไม่มีคราบไคลใดๆ ตกค้าง สามารถเกลี่ยเนื้อรองพื้น หรือไล่เฉดสีต่างๆ บนใบหน้าได้เนียนสวยกว่านั้นเองค่ะ แต่ถ้าหลีกเลี่ยงไม่ได้จริงๆ หลังใช้ยืมเราก็นำมาถูๆกับ Organic soap by mirabrand สบู่ออแกนิคจากธรรมชาติใช้เวลา1-2นาทีก็เสร็จแล้วค่ะ สะอาด สะดวก ปลอดภัย มั่นใจมากเยอะ 


ส่วนเรื่อง ราคา 120 บาทต่อก้อน (ราคาปรับตามโปรโมชั่น) 

ช่องทางการติดต่อสั่งซื้อ

Line Official : @mirabrand  

IG: organic_mira


         และถ้าใครโดนป้ายาเข้าแล้ว ก็ลองไปหาซื้อกันดูนะคะ และวันนี้มี่ก็ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในกระทู้หน้านะคะ ถ้าชอบฝากกดไลท์และกดแชร์เพื่อเป็นกำลังใจให้กันด้วยน้าาา หรือถ้าสาวๆมีประสบการณ์แบบไหนอยากจะมาแชร์ก็สามารถคอมเม้นแลกเปลี่ยนกันได้นะคะ วันนี้ไปก่อนแล้วคร่าา 

บะบ้ายยยยยย~ 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ
25 ม.ค. 2564 เวลา 7:50 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
25 ม.ค. 2564 เวลา 11:06 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล