ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด

Clarins Hydra-Essentiel Serum ตัวช่วยปลุกผิวเปล่งปลั่ง อิ่มน้ำ

24 ม.ค. 2564  |  1458   8  
สวัสดีค่ะ สาวๆ วันก่อนในเพจของมี่ มีโพสเกี่ยวกับ เจ้า Clarins ขวดเล็กสีฟ้าที่ได้แถมมาฟรี พอใช้แล้วติดใจ ถึงกับขนาดต้องไปซื้อขนาดจริงกลับมาตุนที่บ้าน วันนี้ได้ฤกษ์ อยากจะมาเล่าให้ฟังว่า Clarins​ Hydra-Essentiel​ Serum​ ขวดฟ้านี้มีความพิเศษยังไงค่ะ บอกเลยว่า เป็นอีกตัวที่น่าลองใช้ ไม่แพ้ Clarins Double Serum ที่หลายๆคนชอบแน่นอน




เล่าย้อนก่อนว่า ปกติมี่ใช้ตัวDouble Serum อยู่ก่อนแล้วค่ะ พอหมดก็ไปช้อปมาตุนไว้ ก็เลยได้เจ้าขวดฟ้านี้ที่มีชื่อเต็มว่า Clarins Hydra-Essentiel Serum มาเป็นของแถม เราก็แกะน้องมาใช้ก่อนเลย ก็ลองใช้ดูแบบไม่คิดอะไรมาก ปรากฎว่าว่าเอองงงใช้แล้วดี ใช้แล้วติดใจ พอใช้หมดขวดก็เลยไปตำไซส์จริงมาใช้ต่อเลย เพื่อความไม่ขาดตอนเพราะไหนๆมันใช้ดีแล้วก็ให้มันต่อเนื่องยาวๆไป




Clarins Hydra-Essentiel Intensive Bi-Phase Serum เป็นเซรั่มเนื้อลูกผสมที่มีส่วนผสมของน้ำมันกับน้ำผสมอยู่ ฟังๆแล้วดูคล้ายกับ Double Serum ใช่มั้ยคะ แต่จะบอกว่ามันมีความต่างแตกในเรื่องของ Texture และ สิ่งที่เจ้าเซรั่มขวดนี้จะมอบให้เราค่ะ

.

หลักๆแล้ว Hydra-Essentiel Serum จะช่วยในเรื่องการเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว บำรุงให้ผิวดูฉ่ำน้ำ เหมือนสาดน้ำเข้าผิวยังไงยังงั้น ใครที่ผิวแห้งๆ ไม่อิ่ม ไม่ฟู ต้องมาลองตัวนี้ค่ะ มันจะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ใต้ผิวเราได้ดียิ่งขึ้น




แล้วจะบอกว่า Texture ของเซรั่มตัวนี้จะมี 2ชั้น คือชั้นน้ำมันสีฟ้าและตัวน้ำบำรุง เวลาใช้ต้องเขย่าๆให้มันผสมกันก่อนนะคะ กดออกมา 1 -2 ปั๊มก็จะพบกับน้ำสีฟ้าๆ เนื้อจะค่อนไปทางน้ำๆ วอร์มๆเซรั่มที่มือแล้วลงที่หน้า จะให้ความรู้สึกสบายหน้าเวลาทามาก เนื้อเบาสบายกว่าตัว Double Serum อีกค่ะ ซึ่งถ้าใครชอบสกินแคร์ที่ทาแล้วรู้สึกสบายผิว เบาๆบางๆแต่หนักด้วยประสิทธิภาพ ขวดฟ้านี้ก็ตอบโจทย์ค่ะ ส่วนเรื่องกลิ่น มันเป็นกลิ่นที่ออกแนวสดใสๆ สนุกๆ กลิ่นแนว Ocean Deep Blue Sea





เซรั่มตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งเช้าเย็นนะคะ มี่ชอบใช้ในช่วงกลางวันเนื่องจากเนื้อเค้าเบาๆ ทาแล้วซึมวั๊บไปกับผิว จะไม่ไปรบกวนการแต่งหน้ามากนักค่ะ ช่วงนี้ที่อากาศเย็นๆแห้งๆ เซรั่มตัวนี้ช่วยให้ผิวเรายังคงความชุ่มชื้นไว้ได้มาก ส่วนใครที่ตอนนี้ผิวแห้งหนัก ต้องการดูแลอย่างเร่งด่วนมี่ขอแนะนำ Clarins Hydra Serum ขวดนี้ไปเติมน้ำให้ผิวก่อนเลย รับรองว่าผิวจะได้รับการฟื้นฟูและอิ่มน้ำได้อย่างรวดเร็วทันใจแน่นอนค่ะ







8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองมากค่ะ
25 ม.ค. 2564 เวลา 7:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
25 ม.ค. 2564 เวลา 11:06 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ผิวใสจังค่ะ 
25 ม.ค. 2564 เวลา 13:02 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เดี๋ยวจะไปตามบ้าง น่าสนใจ
27 ม.ค. 2564 เวลา 10:01 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้มาก
27 ม.ค. 2564 เวลา 10:52 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ผิวดีมากค่ะ
28 ม.ค. 2564 เวลา 10:23 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าใช้มากๆค่ะ
29 ม.ค. 2564 เวลา 0:19 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล