ผิวอุดตันมาทางนี้ค่ะ Clinique iD ผิวสุขภาพดีสุดๆไปเลยค่ะ

23 ม.ค. 2564  |  626   6  
ขอขอบคุณทางcosmenet มากๆนะคะที่จัดส่ง

Clinique iD และClarifying Lotion 1.0 Twice a Day Exfoliator มาให้ได้ทดลองค่ะ


อย่างแรกเลยเพลงอายุ35ปีแล้วค่ะ น้ำหล่อเลี้ยงผิวน้อยลง และเพลงดื่มน้ำน้อยมาก สภาพผิวขอของเพลงมีผิวที่ขาดน้ำ ขาดความชุ่มชื่น บางครั้งผิวลอก เพลงอยู่ในห้องแอร์เกือบทั้งวันค่ะ มีบางวันที่ออกไปดูหน้างานข้างนอกค่ะ ผิวเพลงไม่แข็งแรงเลย แถมช่วงนี้ไปไหนมาไหนต้องใส่แมสตลอด เกิดผิวอุดตัน เป็นปัญหามากค่ะ....


มาพูดถึงเรื่อง Clinique iD กันค่ะ

อย่างแรกเลยชอบในแพ็คเกจและบรรจุภัณฑ์มากค่ะเรียบหรูดูดี Clinique iD จะประกอบไปด้วย


1.(Clinique iD Dramatically Different™ Hydrating Clearing Jelly )มอยส์เจอไรเซอร์เจลสีฟ้า สำหรับผิวผสมค่อนข้างแห้งถึงผิวมัน

มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเจลลี่ใสสีฟ้า ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ให้ความชุ่มชื้นทันทีที่ใช้ค่ะ ช่วยเรื่องปัญหาผิวอุดตัน คุมมัน และบำรุงให้ผิวเรียบเนียน ดูสุขภาพดีค่ะ



2.(Active Cartridge Concentrate) หรือบูสเตอร์สีแดง สำหรับผิวที่มีปัญหาอุดตัน

ช่วยเรื่องปัญหาผิว ช่วยให้รูขุมขนเล็กลง และผิวเรียบเนียรขึ้น ช่วยลดโอกาสการอุดตันของรูขุมขนจากสิ่งสกปรก ลดความมัน ให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น....


วิธีใช้ : น้ำบูสเตอร์สีแดง ใส่ไปในขวดมอยส์เจอร์สีฟ้าค่ะ และขวดบูสเตอร์สีแดงจะเป็นฝากดหัวปั๊ม มีสองช่องค่ะ เมื่อเราประกอบเสร็จบูสเตอร์สีแดงจะเป็นหัวปั๊มของขวดมอยส์เจอร์สีฟ้าค่ะ

กดหัวปั๊ม1ครั้ง จะมีบูสเตอร์สีแดง และมอยส์เจอร์สีฟ้าออกมาพร้อมๆกันค่ะ....ใช้ทุกวันเช้าและก่อนนอน เพลงใช้เป็นพรีเซรั่มค่ะ ลงก่อนบำรุงตัวอื่นๆค่ะ



Clarifying Lotion 1.0 Twice a Day Exfoliator


ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว รวมถึงผิวบอบบาง กลิ่นไม่มีค่ะ


วิธีใช้ : เพลงจะใช้2ครั้ง คือตอนเช้า และก่อนนอนค่ะ เทลงบนสำลี แต่ต้องเทอย่างระวังด้วยค่ะ ปากขวดกว้างค่ะ^^เพลงไม่ได้แต่งหน้านะคะ แต่หลังจากเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว สำลีดำสกปรกมากค่ะ^^


สำหรับผลิตภัณฑ์ Clinique Clarifying Lotion 1.0 Twice a Day Exfoliator เป็นอีกตัวช่วยเด็ดที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้ล้ำลึกค่ะ ช่วยให้ผิวสะอาด ผลัดเซลล์ผิวเก่า และช่วยให้ผิวชุ่มชื่นไม่แห้งตึง ไม่บาดผิว ไม่แสบ ไม่ระคายเคืองผิว ลดสิวผด ลดผิวอุดตันได้ดีค่ะค่ะ


การทำความสะอาดผิวหน้า..ถึงแม้ไม่ได้แต่งหน้าผิวหน้าก็มีสิ่งสกปรกค่ะ..การทำความสะอาดเป็นสิ่งสำคัญของการดูแลและบำรุงผิวนะคะ ถ้าผิวหน้าสะอาดไม่อุดตัน ผิวสามารถรับการบำรุงได้ดีค่ะ




Clinique iD 


วิธีใช้ : น้ำบูสเตอร์สีแดง ใส่ไปในขวดมอยส์เจอร์สีฟ้าค่ะ และขวดบูสเตอร์สีแดงจะเป็นฝากดหัวปั๊ม มีสองช่องค่ะ เมื่อเราประกอบเสร็จบูสเตอร์สีแดงจะเป็นหัวปั๊มของขวดมอยส์เจอร์สีฟ้าค่ะ

กดหัวปั๊ม1ครั้ง จะมีบูสเตอร์สีแดง และมอยส์เจอร์สีฟ้าออกมาพร้อมๆกันค่ะ....ใช้ทุกวันเช้าและก่อนนอน เพลงใช้เป็นพรีเซรั่มค่ะ ลงก่อนบำรุงตัวอื่นๆค่ะ

เรื่องกลิ่น : ไม่มีกลิ่นน้ำหอมเลยค่ะ แต่มอยส์เจอร์สีฟ้ากลิ่นเหมือน แอลกอฮอล์ ^^ แต่ก็โอเคอลยค่ะไม่ใช่ปัญหา..อิอิ



หลังใช้ 5 วัน

ผิวอิ่มน้ำชุ่มชื่นมากๆค่ะ ลดผิวอุดตันด้วยค่ะ สิวผดลดลง


หลังใช้ 10 วัน

คือเห็นการเปลี่ยนแปลงของผิวได้ชัดเจนมากค่ะ หน้าเนียนใสขึ้นจริง รูขุมขนกระชับ ผิวไม่อุดตัน ผิวรับการบำรุงได้ดีมากๆ มีคนทักหลายคนว่าไปฉีดผิวที่ไหนผิวหน้าดีขึ้นมาก เพลงจึงแนะนำให้ทดลองใช้ Clinique iD เพื่อนๆชอบมากเลยค่ะ ผิวบอบบางใช้ได้ไม่ระคายเคืองค่ะ




หลังใช้ Clinique iD : เพลงใช้ควบคู่กับ Clarifying Lotion 1.0 Twice a Day Exfoliator

หลังเช็ดหน้าทำความสะอาดเสร็จแล้ว เพลงลง

Clinique iD ตามเป็นอันดับแรก เพลงจะใช้เป็นพรีเซรั่มค่ะ ไม่เหนียวหน้า บางเบาสบายผิวมากๆซึมซาบเร็ว ช่วยให้ผิวดูดซึมครีมบำรุงได้ดีมากๆ

*****ใช้ต่อยาวๆเลยจ้า คุ้มค่ามากค่ะ


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
6 ก.พ. 2564 เวลา 9:56 น.
ความคิดเห็นที่ 2
อยากลองเลย^^
6 ก.พ. 2564 เวลา 10:01 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช่ค้า
6 ก.พ. 2564 เวลา 10:04 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ใช้อยู่เหมือนกันค่า ใช้ดีจริงๆนะ
6 ก.พ. 2564 เวลา 14:57 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ดีงาม
6 ก.พ. 2564 เวลา 19:57 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล