Bio Essence BN Top

Fresh Lotus Youth Preserve Moisturizer ตัวช่วยป้องกันริ้วรอย ก่อนวัย และเติมน้ำให้ผิวของสาววัยทำงาน

23 ม.ค. 2564  |  298   4  

Fresh Lotus Youth Preserve Moisturizer ตัวช่วยป้องกันริ้วรอย ก่อนวัย และเติมน้ำให้ผิวของสาววัยทำงาน


โอ้ยๆ ทนไม่ไหวเเล้วจ้า #ของมันต้องมี

หลังจากตกหลุมรักกับเซรั่มน้องกุหลาบ ของ Fresh แล้ว วันนี้ผึ้งก็พ่ายเเพ้อีกครั้งให้กับครีมน้องดอกบัว Fresh Lotus Youth Preserve Moisturizer จนต้องมาเม้าท์มอยให้สาวๆ ฟังกันในวันนี้


เนื่องจากช่วงนี้บางวันอากาศก็หนาว ไม่พอค่ะ PM 2.5 กลับมาอีกเเล้ว ผึ้งจึงไปหาตัวช่วยรับมือกับเรื่องนี้ Fresh Lotus Youth Preserve Moisturizer ครีมบำรุงผิวไม่ได้มีดีเรื่องความชุ่มชื้น

ขอเล่าก่อนว่าช่วงที่ผ่านมาผึ้งประสบปัญหา “ผิวเครียด”!? เพราะงานหนักพักผ่อนน้อย มีความเครียดเกิดขึ้น ส่งผลให้ผิวหน้าของผึ้งหมองคล้ำ ไม่สดใส สิวอักเสบที่ไม่เคยเป็นก็ขึ้นเต็มหน้า (แงง) เเละยังมือเรื่องริ้วรอยที่เริ่มถามหา อันนี้ทำให้ผึ้งเครียดขึ้นไปใหญ่ บวกกับมลภาวะต่างๆ 

ตายจ้าาา!!!


มาเข้าเรื่องกันเลย Fresh Lotus Youth Preserve Moisturizer นางเป็นครีมบำรุงที่สกัดมาจากต้นบัวทั้งต้น จึงได้สารสกัดที่เข้มข้นมากๆ และมีสาร Antioxidant สูงช่วยทั้งการฟื้นฟู ซ่อมแซมผิว การให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ดี เเละการปกป้องผิวทั้งจากปัจจัยภายในเเละภายนอก ลดการอักเสบของผิว ทำให้ผิวของเราเเข็งเเรง สุขภาพดีมากขึ้น ผิวแลดูเปล่งปลั่งขึ้นด้วย ที่สำคัญนะคะ สาวๆ วัยทำงานที่เริ่มมีริ้วรอยแรกเริ่ม เข้ามาถามหา ต้องตัวนี้เลยค่ะ นางช่วยป้องกันริ้วรอยก่อนวัยอันควรได้ดีมาก เมื่อใช้เป็นประจำริ้วรอยแรกเริ่ม ที่เกิดมาเเล้วเค้าก็จะค่อยๆ ลดลือนให้จางลงค่ะ 

เลิฟ จุดนี้มากๆ 


ขออวดผิวกันหน่อย

จริงๆตัวนี้ทางแบรนด์เคลมว่าเป็น Day cream สำหรับใช้ตอนเช้า เพราะเค้าออกแบบเนื้อสัมผัสมาให้บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวไว และทิ้งผิวให้แลดูชุ่มชื้นอิ่มน้ำนิดๆ เป็นผิวที่สวยเหมาะกับการลงเมคอัพต่อมากๆค่ะ แต่สำหรับผึ้งจะเอามาใช้ทุกวัน ทั้งเช้า-ก่อนนอนเลยนะคะ เพราะถึงเนื้อเค้าจะเบา แต่ก็ให้การบำรุงและความชุ่มชื้นที่เพียงพอสำหรับผึ้งค่ะ ในตอนเช้าก่อนเเต่งหน้า ผึ้งจะลงน้องคนนี้ก่อนเป็นการเตรียมผิวหน้าให้พร้อม จะบอกว่านางเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ที่เนื้อดีมากๆ ตัวหนึ่งเลยค่ะ ให้ความชุ่มชื้นกำลังดี ไม่ทำให้ผิวหน้าเรามันเยิ้มระหว่างวันด้วย 


ใช้ลงเป็นครีมเตรียมผิวก่อนแต่งหน้าทุกเช้าก็เยี่ยมค่ะ เพราะเนื้อเค้าบางเบา แต่ให้ความชุ่มชื้นได้ดี ช่วยให้ Makeup ติดผิวได้ดีด้วยค่ะ

สรุปได้ว่า ควรซื้อค่ะ!! โดยเฉพาะสาวๆ ที่เริ่มมีริ้วรอยแรกเริ่ม หรือยังไม่มีก็ควรป้องกันไว้ก่อน เเละความดีงามอีกอย่างของนางคือ นางช่วยทั้งเรื่องบำรุง เเละปกป้องผิวของเราไปด้วยพร้อมกัน ครบเครื่องขนาดนี้ไม่ตำได้ยังไงคะ






4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
23 ม.ค. 2564 เวลา 17:20 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
23 ม.ค. 2564 เวลา 19:22 น.
ความคิดเห็นที่ 3
 ขอบคุณค่ะ


3 ก.พ. 2564 เวลา 0:46 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล