รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ต้อนรับปีใหม่ ด้วยสกินแคร์รีเซ็ตผิวใหม่!

23 ม.ค. 2564  |  328   4  

อันยองงง~ ค่า ทุกคน

วันนี้มาแบบสายเกาเลยค่ะ เพราะแบรนด์ที่จะมารีวิววันนี้ เป็นแบรนด์เกาหลีที่อายใช้มาตั้งแต่สมัยเอ๊าะๆ จนถึงทุกวันนี้ก็ยังใช้อยู่ ?

บอกเลยว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์คนในยุคปัจจุบันที่ใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางความเร่งรีบ ความเหนื่อยล้าจากการเดินทาง ทำงานหามรุ่งหามค่ำ ไม่ใช่แค่ตัวเราที่เหนื่อย แต่ผิวของเราก็ล้าเช่นกัน ยิ่งปล่อยไว้ยิ่งแย่ค่ะ

ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่อายจะมารีวิววันนี้ ช่วยแก้ไขทุกปัญหาผิวที่เราต้องเจอได้อย่างตรงจุด นั่นก็คือ

innisfree

Black Tea Youth Enhancing Ampoule

       ตัวนี้เป็นแอมพูลที่มีความเข้มข้นกว่าเซรั่ม ช่วยต้านอนุมูลอิสระและฟื้นฟูผิวได้อย่างรวดเร็วจาก 5 สัญญาณผิวที่ดูเหนื่อยล้า ขาดการพักผ่อน ทั้งผิวแห้งกร้าน ผิวหมองคล้ำ สภาพผิวโดยรวม ความเรียบเนียนของผิว ผิวแพ้และระคายเคืองง่าย

        ด้วยเทคโนโลยี Reset Concentrate ซึ่งเป็นกรรมวิธีการสกัดสารด้วยธรรมชาติ เพื่อให้ได้สารสกัดสำคัญอย่าง สารคาเทชิน ที่ช่วยรีเซ็ตผิวของเราจากความเหนื่อยล้า ให้กลับมาดูสดใสอีกครั้ง ซึ่งถูกค้นพบใน “ชาเขียวสีดำสายพันธุ์เชจู” เป็นชาดำสายพันธุ์พิเศษที่ innisfree เลือกใช้ เนื่องจากให้สารประกอบสูงถึง 80% เมื่อเทียบกับใบชาสายพันธุ์อื่นหลังจากผ่านการหมักด้วยวิธีธรรมชาติโดยปราศจากจุลินทรีย์ เรียกได้ว่าเป็นชาเขียวสีดำที่มีประสิทธิภาพสูงในการต้านอนุมูลอิสระและการชะลอวัย

        และอีกข้อที่สำคัญ ระหว่างการนอนหลับนั้น เป็นเรื่องง่ายมากที่ผิวของเราจะขาดน้ำ เนื่องจากสภาวะตึงเครียดระหว่างวันที่เราต้องเจอ ทางแบรนด์จึงคิดค้นสูตร Night Defense Formula ที่จะช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงและรักษาความชุ่มชื้นให้ผิวขณะหลับได้ตลอดคืน

innisfree Black Tea Youth Enhancing Ampoule เหมาะกับใคร?

        ตัวนี้เหมาะมากกับผู้หญิงช่วงอายุ 25-39 ปี เป็นช่วงที่ควรหันมาใส่ใจในการดูแลผิวอย่างจริงจัง เพราะความเปลี่ยนแปลงด้านผิวของเรา มักจะเปิดในช่วงอายุนี้แหละ โดยเฉพาะคนที่มีไลฟ์สไตล์ค่อนข้างยุ่งมากในช่วงกลางวัน จึงต้องหันมาทำกิจกรรมที่ตัวเองชอบ เช่น การดูซีรีย์ยิงยาวถึงเช้า แบบอาย เป็นต้น ? แน่นอนว่า การได้รีเซ็ตผิวให้กลับมาดูอ่อนวัย เป็นเรื่องจำเป็นสำหรับสาวๆ ที่มีไลฟ์สไตล์แบบนี้มากค่ะ ผู้หญิงเรา ไม่มีใครอยากดูแก่ก่อนวัยหรอกเนอะ


เนื้อผลิตภัณฑ์

เป็นแอมพูลที่มีสารสกัดเข้มข้น แต่เนื้อไม่หนักเลย มีลักษณะค่อนไปทางเหลว เนื้อสีตุ่นๆ มีกลิ่นหอมแบบผ่อนคลายมาก เกลี่ยง่าย ซึมไวมาก ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นทันทีหลังทา

วิธีใช้

ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ แค่ 1 ครั้ง ก่อนเข้านอน


ความรู้สึกหลังใช้

        เป็นแอมพูลที่มีสารสกัดเข้มข้นแต่ใช้รู้สึกสบายหน้ามากๆ ค่ะ ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะให้รู้สึกรำคาญเลย เกลี่ยง่ายและซึมไวมาก สามารถนอนเอาหน้าแนบหมอนได้แบบไม่ต้องกลัวเลอะ ที่ชอบที่สุดเลยคือ รู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นทันทีหลังใช้ ยิ่งอายเป็นคนหน้าแห้ง แถมอายุจะเข้าเลขสามแล้ว จะเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ชัดมากค่ะ ซึ่งหลังจากลองใช้ไปประมาณ 3 อาทิตย์ รู้สึกได้เลยว่าหน้าดูอิ่มฟูมาก ดูชุ่มชื้น แต่งหน้าติดดีขึ้น ไม่มีปัญหาหน้าลอกเป็นขุย ชอบจับผิวตัวเองตอนนี้มาก เหมือนผิวได้รับสารอาหารเต็มที่ มันดูสดใสแบบบอกไม่ถูก เราใช้ชีวิตประจำวันเหมือนเดิมเลย ทำงานทั้งวัน ออกไปข้างนอก ตกกลางคืนนอนดูซีรีย์เกือบถึงเช้า แต่ผิวหน้าเราดูไม่เหนื่อยล้าเหมือนเมื่อก่อน จริงๆ ถ้าเปลี่ยนพฤติกรรมควบคู่กับการใช้ตัวนี้ไปด้วย อายว่าจะเห็นผลแบบ x2 เลยค่ะ เป็นปลื้มมากก~

        ส่วนตัวอายเป็นแฟนแบรนด์นี้อยู่แล้วค่ะ อายมีผลิตภัณฑ์ของเค้าหลายตัวตั้งแต่สกินแคร์ยันเครื่องสำอาง เป็นแบรนด์ที่อายสามารถแนะนำให้พี่ๆ น้องๆ ได้แบบสบายใจเลยค่ะ เพราะชอบในคุณภาพและราคาจับต้องได้ และอายก็อยากแนะนำ Innisfree Black Tea Youth Enhancing Ampoule ให้ทุกคนได้ลอง ใครยังไม่มีของขวัญปีใหม่ จัดตัวนี้ได้เลยค่า คนรับไม่ผิดหวังแน่นอน ?  




4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
23 ม.ค. 2564 เวลา 17:20 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
23 ม.ค. 2564 เวลา 19:25 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มากๆค่ะ
3 ก.พ. 2564 เวลา 0:47 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล