Bio Essence BN Top

ผิวใสฉ่ำวาวกับ A BONNE WHITENING BODY SERUM

22 ม.ค. 2564  |  1156   1  
      สวัสดีค่า>< กลับมาพบกันอีกแล้วเย้ๆ สงสัยอยู่ใช่มั้ยล่ะคะว่าวันนี้เพชรจะมีอะไรเด็ดๆมาแนะนำอีก บอกเลยว่าใครอยากผิวกายขาวสุขภาพแบบเพชรห้ามพลาด ผิวตัวของเราก็อย่ามองข้ามนะคะผิวใสสุขภาพดีไว้ก่อนไม่เสียหายย เพราะวันนี้เพชรมีผลิตภัณฑ์สำหรับผิวกายที่ลองใช้มาซักพักแล้วจะมาแนะนำ นั่นก็คือผลิตภัณฑ์ของ A BONNEหรือ เอ บอนเน่นั่นเองงง ใครอยากมีผิวออร่าแบบเพชรอย่าพลาดนะเพราะเจ้าตัวนี้เพชรภูมิใจนำเสนอจริงๆ 




สำหรับเจ้า A BONNE WHITENING BODY SERUM ตัวนี้เป็นเซรั่มทาผิวกายที่เพชรปลื้มมากกเป็นเซรั่ม ไวท์เทนนิ่ง สูตรชิมเมอร์ ออร่าวิ้งค์ เจ้าตัวนี้จะปรับผิวเราให้ใสสุขภาพดี เสกผิวแห้งให้เป็นผิวโกลว์ฉ่ำวาวเหมือนสาวเกาหลีเลยค่ะเพื่อนๆ ตัวครีมซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ (ใครได้ลองแล้วไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ><) เพราะครีมเอ บอนเน่ตัวนี้จะทำให้ผิวสาวๆฉ่ำโกลว์เป็นที่สะกดตาทั้งเวลากลางวันและกลางคืนเลยน้า



จะไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือเจ้าครีม A BONNEตัวนี้มีสารสกัดจากธรรมชาติอุดมไปด้วยวิตามินบี3, กลูต้าไธโอน ,อาร์บูติน, โคติก เอซิด สาวๆคงจะทราบกันดีว่าสารสกัดเหล่านี้เพิ่มความขาวและจะทำให้ผิวสาวๆอย่างเราดูใสเป็นธรรมชาติอีกด้วย ยังง!!ยังไม่หมดแค่นั้นนอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของวิตามินcช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวเต่งตึง กระจ่างใสมากยิ่งขึ้นน...



มาดูเนื้อครีมของเจ้าตัวนี้กันค่ะเนื้อครีมมีความวิ๊งๆสีเหมือนไข่มุข ทาแล้วไม่รู้สึกหนักผิว ซึมเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะคือปลื้มมมตรงนี้



เพชรจะมาลองทาให้ดูกันค่ะ อ้อ!!ลืมบอกเจ้าตัวนี้เค้าช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะการทำร้ายจากแสงแดดด้วยน้ายิ่งออกแดดออร่ายิ่งจับวิ๊งวั๊บตาแตกมาก!!!!แถมกลิ่นหอมใช้แทนน้ำหอมได้เลยนะเนี่ย สวยครบจบที่หลอดเดียวหวั่นไหวกับเจ้เอ บอนเน่กันบ้างรึยังน้า55555555555 อะมาดูข้างที่ทาและไม่ได้ทากัน



เห็นแล้วใช่มั้ยล่ะคะว่าพอทาแล้วมันทำให้ผิวเราดูฉ่ำ เป็นสาวสุขภาพดีเป็นสาวๆเกาหลีเลยแถมยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติมากชนิด มีซ้ำหลอดที่ 2 แน่นอนน



สำหรับวันนี้เพชรต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วนะคะ เอาไว้เพชรจะไปตามล่าหาไอเท็มเด็ดๆมาบอกต่อสาวๆอีก ไอเท็มเด็ดตัวต่อไปจะเป็นอะไรอย่าลืมติดตามกันนะคะ ^^ 


1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล