รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิว Smooto Aloe-E Snail Bright Gel Skincare กู้ผิวแห้ง ท้าลมหนาว!

22 ม.ค. 2564  |  340   2  




สวัสดีค่ะทุกคน!

ไหนใครที่มีปัญหาหน้าลอก ผิวลอก ปากลอก มือลอก เนื่องจากอากาศหนาวกันบ้าง ซึ่งฟางเชื่อว่าเพื่อนๆหลายๆคนน่าจะมีหนึ่งในปัญหาเหล่านี้แน่นอน โดยสืบเนื่องมาจากว่าฟางได้เข้าไปในเซเว่นเพื่อหาสกินแคร์แบบซองเอามาไว้แก้ปัญหาผิวแห้งขาดน้ำโดยเฉพาะ และฟางก็ได้หยิบเจ้า Smooto Aloe-E Snail Bright Gel ตัวนี้มารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกันด้วยค่ะ

จะเป็นยังไงตามมาดูกันเลยจร้า



Smooto Aloe-E Snail Bright Gel (สมูทโตะ อโล-อีสเนล ไบรท์เจล) สำหรับเจ้าสกินแคร์ตัวนี้เขาเป็นเจลว่านหางจระเข้เข้มข้น99.5% ที่มีส่วนผสมจากวิตามินอีและสารสกัดเมือกหอยทากจากธรรมชาติ เนื้อเจลอ่อนนุ่มบาง เบาซึมซาบเร็ว เหมาะสําหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวบอบบางแพ้ง่าย ซึ่งสรรพคุณหลักๆของเจ้าเจลตัวนี้ก็จะช่วยในเรื่องของ ผิวใส ให้ผิวเราเด้งดึ๋ง เต่งตึง ฉ่ำน้ำนอกจากนี้ยังช่วยลดรอยดํา รอยสิว และไม่ทำให้หน้าโทรมอีกด้วยจร้า




ตัวแพ็คเกจมาในรูปแบบซองฝาหมุน ปิดง่าย ใช้งานสะดวก พกพาง่ายมากๆเลยจร้า




เนื้อเจลมีสีเขียวอ่อนๆ มีกลิ่นว่านหางจระเข้อ่อนๆ ทาง่าย เกลี่ยง่าย เวลาทาลงบนผิวจะรู้สึกเย็น สดชื่น และให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีค่ะ




ในเรื่องของวิธีใช้นั้นมีหลากหลายมากๆ เรียกได้ว่าเป็นเจลสารพัดประโยชน์เลยล่ะค่ะ ซึ่งวิธีที่ฟางใช้บ่อยคือ ทาเจลบำรุงหลังล้างหน้าทุก เช้า-เย็น หรือใช้ทาบำรุงเบาๆก่อนแต่งหน้าก็ได้เหมือนกัน นอกจากนี้ฟางมีเคล็ดลับวิธีใช้อื่นๆมาฝากเพื่อนๆด้วย

 ได้แก่ 

 1. พอกหน้าหลังทําทรีทเม้นท์เลเซอร์

 2. ทาบํารุงผิวกาย สําหรับผิวแพ้ง่าย

 3. พอกหน้าก่อนนอน 

 4. ทาผิวหลังออกแดด 

 5. ทารอยแผลเป็นสิว 

 6. บํารุงมือและเล็บ 

 7. แปะสําลีถุงใต้ตา ผิวคลํ้า อดนอน 

 8. ทารอยแผลเป็นเรียบ แผลเป็นนูน 

 9. ทาก่อนแต่งหน้า เมคอัพติดทน 

 10. ทาข้อศอก ส้นเท้า หัวเข่า




ความรู้สึกหลังใช้ 

 จะให้ดูเลยว่าก่อนทาเจลบำรุงจะเห็นว่าผิวค่อนข้างแห้ง ขาดน้ำ โดยเฉพาะบริเวณริมฝีปากจะลอกอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งหลังจากที่ทาบำรุงทันที รู้สึกได้เลยว่าผิวดูอิ่มน้ำขึ้น ผิวชุ่มชื้น บริเวณริมฝีปากที่เคยแห้งแตกก็หายไปเลย นอกจากนี้ใช้ทาก่อนแต่งหน้าจะช่วยให้เครื่องสำอางติดทนและแต่งหน้าง่ายขึ้น และที่ชอบอีกอย่างคือหาซื้อง่ายด้วย ราคาก็ไม่แพง เรียกได้ว่าเป็นเจลแบบซองที่ถูกและดีอีกยี่ห้อหนึ่งเลยค่ะ






เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวสกินแคร์แบบซองที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆทุกคนคงจะชอบกันนะคะ ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า

สวัสดีค่ะ 


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
 ขอบคุณค่ะ
4 ก.พ. 2564 เวลา 8:30 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล