Bio Essence BN Top

จริงหรอ? รักษาสิวด้วยตัวเองแบบง่าย ๆ ด้วย Clinique ทดสอบผลลัพธ์ 10 วัน

22 ม.ค. 2564  |  384   8  



      สวัสดีค่าเพื่อน ๆ วันนี้เราจะมารีวิว :: จริงหรอ? รักษาสิวด้วยตัวเองแบบง่าย ๆ ด้วย Clinique ทดสอบผลลัพธ์ 10 วัน กันนะคะ อยากรู้เหมือนกันว่าจะจ้อหรือจริงกันแน่

      ก่อนอื่นขอเกริ่นนิดนุง เพื่อให้เข้าใจกับสภาพผิวเรา เราเป็นสาวผิวมัน เป็นสิวบ้างประปราย ขึ้นบ้างยุบบ้างแต่มาไม่หยุด ไม่พักกันเลย โอเคค่ะ เรามาเริ่มรีวิวกันที่ตัวแรกก่อนเลยกับ 



Clarifying Lotion Twice A Day Exfoliator





     โดยโทนเนอร์ด้วยตัวมีมาด้วยกันหลายสูตร ที่เราได้จาก cosmenet เป็นสูตร 3 ค่ะ เหมาะสำหรับคนผิวมัน โดยเฉพาะ ♥ 


     ด้านบรรจุภัณฑ์ ของเค้าก็มาในรูปแบบขวดใหญ่ แข็งแรง หรูหรา คุ้มราคาค่ะ ฝาปิดสนิทมั่นใจได้ว่าไม่หกเลอะเทอะแน่นอน 


     แต่เมื่อเปิดฝาออก เค้าไม่มีอะไรกั้นเลย ทำให้เวลาเทออกมาใช้ ปริมาณถ้ากะไม่ดีคือจะเยอะมาก หรือหากเผลอกระแทกหรือทำหกคือจบ อยากให้ทำเป็นหัวเหยาะประมาณเพิ่มเข้ามาอีกนิดค่ะ


     โดยด้านเนื้อสัมผัส ของเค้าจะมีเหลว ใส ไม่เหนอะ ให้ความรู้สึกเหมือนเราเช็ดกับน้ำเปล่าค่ะ แต่เรื่องกลิ่นนี่คือไม่หวาย~ สูตรนี้กลิ่นแอลกอฮอล์แรงมากกกกก คือแรงมากก เวลาจะเช็ดแต่ละครั้งคือต้องกลั้นหายใจก่อนค่ะ อยากให้ลดลงหน่อยนะ ฮือ ;-;




     แม้เนื้อเค้าจะเหลว ใส เหมือนเช็ดน้ำเปล่า แต่เมื่อเช็ดบนใบหน้าแล้วรู้สึกว่าเค้าสามารถทำความสะอาดใบหน้าได้ดีมากค่ะ แม้ว่ากลิ่นแอลฯ จะแรงมากเวอร์ แต่ใช้แล้วไม่ได้รู้สึกแสบหน้าแต่อย่างใดค่ะ

* ข้อควรระวังคือห้ามเข้าใกล้ดวงตาเด็ดขาด เพราะแค่เช็ดบริเวณแถวคิ้ว ก็แสบตาแล้ว เส้าใจค่า ;-;


       โดยเราใช้เช็ดเป็นประจำเช้าเย็น ในช่วงแรกสิวสุกดันออกมาให้เห็นเลยค่ะ แต่เมื่อใช้ไปสักพักก็เหมือนหน้าเราถูกเคลียร์เรียบร้อยแล้ว เป็นวิธีรักษาสิวด้วยตัวเองแบบเห็นผล ตอนนี้รู้สึกว่าหน้าสะอาดดีค่ะ โดยในช่วยแรกเราใช้เช็ดทั้งเช้าและเย็นต่อเนื่องติดกัน แต่มาตอนหลัง ๆ เรารู้สึกว่าหน้าอาจจะระคายเคืองได้ก็เลยเว้นช่วง สองวันเช็ดด้วยโทนเนอร์ตัวนี้หนึ่งครั้งค่า (หรือเลือกเช็ดเช้าหรือเย็นในแต่ละวันก็ได้ค่ะ)


จากนั้นเราค่อยปิดท้ายด้วย cliniuqe id ต่อได้เลย


Clinique iD for Imperfections




      บอกก่อนว่าก่อนหน้านี้เราเคยใช้ clinique id มาแล้ว แต่เป็นสูตรอื่นนะคะ โดยวันนี้มีโอกาสได้ลองใช้เป็น
Clinique iD for Imperfections เป็นสูตรเนื้อเจลลี่สีฟ้าที่จับคู่กับบูสต์เตอร์สีแดงที่ช่วยเน้นเรื่องเคลียร์สิว ผิวอุดตันโดยเฉพาะ ใครที่กำลังมองหาวิธีรักษาสิวด้วยตัวเองอยู่ อาจจะต้องลองสิ่งนี้




     เนื้อสัมผัสของเค้าเป็นเนื้อเจลลี่สีฟ้า ที่มีความเกลี่ยง่ายมากกกก เนื้อบางเบา ซึมไว ไม่เหนอะ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นโดยที่ไม่ทำให้ผิวมันขึ้นเลยค่ะ และสูตรนี้ก็เป็นสูตรที่ช่วยลดความมันด้วยอยู่แล้ว เริ่ดมาก โดยใช้เพียงแค่ 1 ปั๊มก็สามารถทาได้ทั่วหน้าแล้วค่ะ ดีงาม! 


     สังเกตุจากรูปจะเห็นได้ว่าเมื่อปั๊มออกมาจะมีทั้งเนื้อเจลและเนื้อบูสต์เตอร์ผสมออกมาในครั้งเดียวกันเลยค่ะ แต่เราไม่แน่ใจว่าถ้าใช้จนหมดขวดนี้ปริมาณบูสต์เตอร์กับเนื้อเจลลี่จะพอดีกันรึเปล่านะคะ


      และตัวนี้ก็มีข้อเสียตรงหัวบูสต์เตอร์ชอบตันด้วยแฮะ เราต้องมารอลุ้นกันอีกรอบอะเนอะว่าจะถูกแจ็คพ็อตรึเปล่า 555555 ข้อแนะนำสำหรับเราคือ เวลาใครที่จะซื้อตัวนี้ ให้ซื้อที่เคาท์เตอร์แบรนด์เท่านั้น เวลามีปัญหาจะได้ปรึกษาแบรนด์ หรือส่งเคลมได้ รึเปล่า ไม่มั่นใจ อย่างน้อยก็มีคนช่วยเหลือแหละเนอะ




      โดยผลลัพธ์หลังใช้รูปก็จะเป็นรูปเดียวกันนะคะ แต่จะบรรยายว่าผิวมีความชุ่มชื้นมากกกกก รูขุมขนดูเล็กลง หน้าที่มีสิวก็ดูดีขึ้นเหมือนได้ถูกบำรุงและเคลียร์ไป รักษาสิวด้วยตัวเองได้จริง ตอนนี้หน้าดูกระจ่างใสขึ้นมากก ทั้งนี้ทั้งนั้นเราใช้ตัวนี้คู่กับ Toner ของเค้านั่นแหละ ถ้าเทียบกันเราชอบ clinique id กว่ามากกก คงซื้อซ้ำตัวนี้มากกว่าค่ะ





     สรุป :: เป็นสกินแคร์ที่ต้องมีติดโต๊ะมาก ๆ จากที่ประทับใจ clinique สูตรเก่า ตอนนี้ขอย้ายมาประทับใจตัว clinique เนื้อเจลลี่ตัวนี้มาก ๆ เลยค่า หน้าใส สิวลด รูขุมขนกระชับ ดี! ไม่ได้อวยเกินเบอร์จ้า ใช้จริงรีวิวจริง  เป็นวิธีรักษาสิวด้วยตัวเองได้ง่ายมาก ๆ เวิร์คค่า

ส่วนโทนเนอร์ หากใครไม่ซีเรียสเรื่องกลิ่นแอลฯ ก็แนะนำให้ใช้เลยค่า เพราะหน้าสะอาดขึ้นมาก พอจับคู่ด้วยกันแล้วดีงามมากค่ะ


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
11 ก.พ. 2564 เวลา 8:20 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
11 ก.พ. 2564 เวลา 9:19 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
11 ก.พ. 2564 เวลา 9:57 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้มากค่ะ
11 ก.พ. 2564 เวลา 11:46 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
11 ก.พ. 2564 เวลา 14:25 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ดีขึ้นจริงด้วยจ้า
11 ก.พ. 2564 เวลา 15:42 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ยี่ห้อนี้ดีจริงจ้า
11 ก.พ. 2564 เวลา 15:48 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล