รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

CLINIQUE ID SET จบทุกปัญหาผิว สิวอุดตัน

22 ม.ค. 2564  |  1006   11  
สวัสดีค่าทุกคน สาว ๆ คนไหนมีปัญหาเรื่องผิวที่เกี่ยวกับสิวอุดตันมองมุมไหนก็ไม่โอเคเพราะมีความตะปุ่มตะป่ำบนใบหน้า วันนี้น้ำจะมาบอกไอเทมเด็ดที่ช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้กันค่ะ


ไอเทมที่น้ำหมายถึงนั้นก็คือ Clinique iD set ตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นเซตที่เข้ามาช่วยแก้ปัญหาเรื่องผิวหน้าของน้ำได้อย่างดีเลยทีเดียวเลยอยากนำมาบอกต่อเพื่อน ๆ ที่มีปัญหาแบบเดียวกันกับน้ำ


ขอเล่าก่อนว่าน้ำเป็นคนที่ผิวหน้าแห้งออกไปทางมันหรือที่เราเรียกว่าผิวผสม ซึ่งช่วงบริเวณใบหน้าจะมีความแห้งแต่จะมีความมันช่วงบริเวณ T-Zone และปัญหาที่น้ำแก้ไม่เคยได้เลยอีกอย่างคือสิวอุดตัน หาวิธีแก้ปัญหาต่าง ๆ ทั้งการบีบการกดซึ่งก็ไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาอย่างตรงจุด วันนี้เลยจะขอมารีวิว  Clinique iD set ตัวนี้อย่างละเอียดเลยแล้วกันค่า



CLINIQUE iD SET

ตัวเซตที่น้ำใช้จะมีด้วยกันทั้งหมด 3 ตัวด้วยกัน

- Clarifying Lotion Twice A Day Exfoliator

- Clinique iD Dramatically Different™ Hydrating Clearing Jelly

-  Clinique iD Active Cartridge Concentrate for Imperfections

เดี๋ยวเรามาดูคุณสมบัติของแต่ละตัวกันดีกว่าค่ะ ว่าช่วยแก้ปัญหาในส่วนไหนบ้าง


Clarifying Lotion Twice A Day Exfoliator

ตัวนี้เป็นโทนเนอร์สูตรน้ำเหมาะสำหรับผิวผสม ซึ่งตัวนี้จะไม่มีน้ำมันเป็นส่วนผสม มี Acetyl Glucosamine ที่ช่วยในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพและขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก แล้วตัวนี้อ่อนโยนใช้แล้วไม่แพ้

แพคเกจ : ตัวแพ็คเกจของเค้าคือดูมีความเรียบหรูมาในขวดที่อารมณ์เหมือนกับขวดแก้วแต่ไม่แตกง่าย มีความแข็งแรงทนทาน จับได้พอดีมือ ฝาปิดมิดชิดเปิดใช้งานได้ง่ายเวลาหยิบจับก็ไม่หกเลอะเทอะ


เนื้อผลิตภัณฑ์ : ตัวโทนเนอร์ตัวนี้จะเป็นสูตรน้ำอารมณ์เหมือนกับน้ำเปล่าทั่วไป เช็ดลงบนผิวแล้วไม่แสบผิว ไม่หนักหน้า แห้งไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ


วิธีใช้ : ใช้เช็ดหน้าหลังที่ทำความสะอาดผิวหน้าเว้นบริเวณรอบดวงตา ตัวนี้จะช่วยจัดการสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวเราได้ดี ทำให้ผิวเราพร้อมรับการบำรุงมากขึ้น ใช้เป็นประจำทุกเช้าและเย็น


Clinique iD Dramatically Different™ Hydrating Clearing Jelly  Active Cartridge Concentrate for Imperfections

ตัวนี้จะเป็นตัวที่ผสมผสานระหว่างตัวเจลลี่และบูสเตอร์สีแดง ตัวเจลลี่จะช่วยในเรื่องของการแก้ปัญหาเรื่องผิวหน้าแห้งให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำและทำให้ผิวเรียบเนียน ตัวบูสเตอร์สีแดงช่วยแก้ปัญหาในเรื่องของรูขุมขนกว้างผิวไม่เรียบเนียน ช่วยลดโอกาสการเกิดสิวใหม่และช่วยลดสิวอุดตันบนผิวหน้า

แพคเกจ : อันนี้คือชอบในความครีเอทมากที่นำเอาตัวเจลลี่และบูสเตอร์มาฟิวชั่นกันได้อย่างลงตัว การใช้งานคือเป็นหัวปั๊มกดใช้งานได้ง่าย เวลาปั๊มก็จะเอาทั้งตัวเจลลี่สีฟ้าและตัวบูสเตอร์สีแดงออกมาผสมกัน ฝาปิดมิดชิดรูปทรงสี่เหลี่ยมหยิบจับได้ง่ายไม่เทอะทะ


เนื้อผลิตภัณฑ์ : ตัวเนื้อจะมีความคล้ายกันกับเซรั่มทาลงบนผิวหน้าแล้วแห้งไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่หนักผิว


วิธีใช้ : ทาลงบนผิวหน้าหลังจากทำความสะอาดผิวและเช็ดด้วยโทนเนอร์ เว้นบริเวณรอบดวงตา ใช้เป็นประจำทุกเช้าและเย็น


หลังจากที่น้ำได้เล่าถึงคุณสมบัติต่าง ๆ ของ Cliniqe iD set ไปแล้ว เดี๋ยวจะหาว่าน้ำโกหกมาดูภาพความแตกต่างทั้ง 3 ภาพกันค่ะ

ก่อนใช้ : ผิวหน้าน้ำที่เห็นได้ชัดคือมีสิวบริเวณตรงหน้าผากและเป็นสิวอุดตันบริเวณแก้ม นอกจากเรื่องสิวแล้วก็มีเรื่องผิวไม่เรียบเนียนและความแห้งของผิวหน้าด้วยค่ะ

หลังใช้ 5 วัน : สิวอุดตันเริ่มลดลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวดูอิ่มน้ำมีความนุ่มชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน

หลังใช้ 10 วัน : สิวอุดตันบริเวณหน้าผากและแก้มเริ่มหายไปอย่างเห็นได้ชัดผิวดูชุ่มชื้นมากขึ้นไม่แห้งกร้านเหมือนแต่ก่อน ช่วงนี้ส่องกระจกแล้วแฮปปี้มากค่ะ


สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องผิวและสิวอุดตันลองไปหาซื้อมาใช้ได้นะคะ นอกจากสูตรที่น้ำใช้ก็จะมีหลายสูตรให้เลือกตามสภาพผิวของเราด้วยค่ะ น้ำจะทิ้งพิกัดการสั่งซื้อและราคาไว้ให้นะคะ

- Clinique iD Dramatically Different™ Hydrating Clearing Jelly  ขนาด 115 ml. ราคา 1,400 บาท

- Clinique iD Active Cartridge Concentrate for Imperfections ขนาด 10 ml. ราคา 500 บาท

- Clarifying Lotion Twice A Day Exfoliator ขนาด 400 ml. ราคา 1,550 บาท

สั่งซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ Clinique ทุกสาขา หรือใครที่ขี้เกียจออกไปข้างนอกก็สามารถสั่งออนไลน์ได้ที่ https://bit.ly/3pSX7kK เลยค่า

สำหรับกระทู้นี้น้ำขอลาไปก่อน ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่าาาา


11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากเลยค่ะ
27 ม.ค. 2564 เวลา 15:55 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากค่า
27 ม.ค. 2564 เวลา 18:52 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ต้องโดนแล้วมั้ยนะ เห็นรีวิวหลายคนแล้ว
9 ก.พ. 2564 เวลา 7:45 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thanks
9 ก.พ. 2564 เวลา 7:57 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้มาก^^
9 ก.พ. 2564 เวลา 12:25 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้มากค่ะ
9 ก.พ. 2564 เวลา 12:32 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ใช้ดีมากค่ะ
9 ก.พ. 2564 เวลา 13:58 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าใช้มากค่ะ
9 ก.พ. 2564 เวลา 14:07 น.
ความคิดเห็นที่ 9
เราเองก้ใช้อยู่เหมือนกันเลยค่ะ สบายผิวมาก ๆ ขอบคุณรีวิวนะคะ
9 ก.พ. 2564 เวลา 15:04 น.
ความคิดเห็นที่ 10
เจลลี่น่าใช้จังค่ะ
9 ก.พ. 2564 เวลา 15:12 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล