คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

2 คู่หูผลัดผิว ลดความอุดตัน เพื่อผิวใส ดูเรียบเนียน

22 ม.ค. 2564  |  498   4  

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน

วันนี้เราจะมาบอกเคล็ดลับ หน้าใส เนียนสวย สิวอุดตันลดลง ด้วยสกินแคร์ที่เราเองก็คุ้นเคยกันดี ซึ่งวันนี้เขาออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ออกมาที่บอกเลยว่าเลิศจริง ใช้แล้วเห็นผล

 น่าลงทุนเป็นอย่างยิ่ง 

อยากรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะ?? 

ว่าคืออะไร

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทาง Cosmenet.in.th 

ที่ได้คัดเลือกให้เราได้มี

โอกาสได้ทดลองใช้ 

ขอบคุณมากๆนะคะ จุ๊บ จุ๊บ

      เรามาเริ่มที่ขั้นตอนแรกกันเลย

คือ

CLINIQUE Clarifying Lotion 1.0 Twice a Day Exfoliator

*****



  เป็นโทนเนอร์ที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ซึ่งตัวนี้มีส่วนช่วยสำหรับคนที่มีปัญหาผิวไม่เรียบเนียนอุดตันและเป็นสิวง่าย รวมถึงผิวบอบบาง แพ้ง่าย ก็ใช้ได้หายห่วงค่ะ เพราะ เป็นสูตรที่อ่อนโยนต่อผิวและ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์

ซึ่งโทนเนอร์หรือโลชั่นเช็ดผิวสูตรนี้เป็นเนื้อน้ำที่บางเบา ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ซึ่งมีตัว

Acetyl Glucosamine ที่ช่วยเสริมการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ ปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่ม เรียบลื่นและกระจ่างใสขึ้นโดยเสริมกระบวนการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกตามธรรมชาติ ช่วยให้ผิวดูอ่อนโยนและมีประสิทธิภาพด้วย Sodium Hyaluronate, Glycerin และ Trehalose พร้อมให้ความรู้สึกสบายผิว ผิวจะมีสะอาดและสดชื่นด้วย Witch Hazel ซึ่งการใช้โทนเนอร์นั้นมีความสำคัญอย่างยิ่งเพราะเป็นส่วนช่วยเช็คผิวอีกครั้งหนึ่งหลังจากล้างทำความสะอาดผิวหน้า เพื่อพร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ซึ่งขั้นตอนถัดไปถ้าเราใช้ร่วมกับ

   Clinique iD Dramatically Different™ Hydrating Clearing Jelly บูตเตอร์สูตรสีแดง ซึ่งเป็นสูตรใหม่ที่ออกมา ที่เน้นเรื่องการผลัดเซลล์ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ และสลายสิ่งอุดตันใต้ชั้นผิว ก็จะทำให้เห็นผลได้แบบดียิ่งขึ้น เพราะ2ตัวนี้ เขาสามารถทำงานควบคู่กันได้อย่างดีเยี่ยมทำให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด (ส่วนตัวใช้งานควบคู่กันค่ะทั้งคู่เลยค่ะ)

    ซึ่งโทนเนอร์ตัวนี้เขาก็มีด้วยกันหลายสูตรด้วยกัน ที่เหมาะกับทุกๆสภาพผิวของแต่ละคนเลย ซึ่งมันเป็นข้อดีมากๆที่เรานั้นสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ได้ตามสภาพผิวของเรา ได้แบบตรงจุดเลยทีเดียวค่ะ ส่วนรายละเอียดด้านอื่นๆมีดังต่อไปนี้ค่ะ


ตัวผลิตภัณฑ์

เป็นขวดทรงยาวใหญ่ที่มีความมินิมอลสีสวย มองแล้วสบายตามากค่ะ ให้ความเรียบๆแต่ดูแพง ด้านหน้าและด้านหลังมีข้อมูลผลิตภัณฑ์บอกไว้อย่างชัดเจน ซึ่งเป็นภาษาอังกฤษ ตัวขวดมีความแน่นหนา แข็งแรง ทนทาน ตัวฝามีลักษณะเป็นฝาเกลียวที่ใช้การหมุนปิด-เปิด ค่ะ มีความหมุนง่าย เปิดก็ง่าย ปิดก็สนิทมิดชิดดีมากๆค่ะ 



    เนื้อผลิตภัณฑ์

เป็นเนื้อน้ำ สีใส ที่บางเบา เช็ดที่ผิวแล้วให้ความรู้สึกที่สะอาดและสบายผิว ไม่มีความแสบหรือระคายเคืองใดๆเลย และสามารถซึมซาบสู่ผิวได้ดีมากๆ ผิวไม่แห้งตึงหลังจากใช้ แต่ยังคงให้ผิวที่ดูชุ่มชื้นอยู่ค่ะ



   ภาพก่อนใช้ผลิตภัณฑ์


ความรู้สึกหลังจากการใช้ผลิตภัณฑ์

- 5 วัน สิ่งที่สัมผัสได้คือ ผิวหน้านั้นมีความกระจ่างใส เรียบเนียน และนุ่มขึ้น บริเวณช่วงคางหรือกรอบหน้าความอุดตันของผิวนั้นลดลง เมื่อเอามือสัมผัสมันเรียบเนียนไปเลย ต่างจากแต่ก่อนที่จับไปจะสัมผัสได้ถึงผิวที่ไม่เรียบเนียน สิวอุดตันต่างๆขึ้นเยอะมากๆค่ะ ซึ่ง 5 วันได้ผลขนาดนี้เราถือว่าปังนะ ไม่เล่นๆเลยนะเนี้ยยยย 



-10 วัน ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด รูขุมขนกระชับขึ้น และสิ่งที่ว้าวสุดคือ ปัญหาสิวอุดตันบริเวณทั่วหน้าลดลงมาก ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้นด้วย เหมือนได้ผิวใหม่เลย เสมือนผิวได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ตรงจุดและเหมาะสมกับสภาพปัญหาผิวค่ะ (สามารถดูได้จากรูปที่เก็บผลไว้เลยนะค่ะ) 



***ส่วนตัวในการเก็บผลรีวิวครั้งนี้ เราใช้โทนเนอร์ร่วมกับ Clinique iD Dramatically Different™ Hydrating Clearing Jelly บูตเตอร์สูตรสีแดงค่ะ***


ปริมาณ/ราคา 

โทนเนอร์

ขนาด 200 ml. ราคา 1,000 บาท และ ขนาด 400 ml. ราคา 1,550 บาท

 สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ Clinique ทุกสาขา 

หรือช้อปออนไลน์ได้ที่

Clarifying :https://bit.ly/3oeN5Kx 

Clinique iD: https://bit.ly/3onCZqE  


สรุป

ขั้นตอนของการบำรุงผิว ขั้นตอนแรกคือการใช้โทนเนอร์จริงๆแล้วนั้นมีความสำคัญอย่างยิ่งนะค่ะ เสมือนเป็นด่านแรกที่ผิวได้เปิดและพร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนถัดไปได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ควรละเลย

แล้วผลิตภัณฑ์นี้ตอบโจทย์กับสภาพผิวของเราได้ดีค่ะ และได้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพึงพอใจอย่างมาก ใช้แล้วเห็นผลคือผิวกระจ่างใสขึ้นและปัญหาสิวอุดตันลดน้อยลง ซึ่งเห็นผลตามคำเคลมของแบรนด์เลยค่ะ และผลิตภัณฑ์มีความอ่อนโยน เป็นสูตรที่เหมาะกับผิวบอบบาง แพ้ง่าย เพราะไม่มีส่วนผสมแอลกฮอล์เลย จึงส่งผลให้ผิวนั้นไม่เกิดการแพ้หรือระคายเคืองใดๆ ดีงาม แนะนำเลยค่ะ 


  

จบไปแล้วในขั้นตอนแรกเรามาต่อกันที่ขั้นตอนถัดไปกันเลยดีกว่าค่ะ


Clinique iD Dramatically Different™ Hydrating Clearing Jelly



สูตรใหม่ล่าสุด เป็นเนื้อเจลลี่ใสสีฟ้า สำหรับผิวไม่เรียบเนียนและมีความอุดตัน หลักๆการทำงานคือ ช่วย ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนอย่างเป็นธรรมชาติ และสลายสิ่งอุดตันตามรูขุมขนของเรา โดยไม่ทำร้ายเซลล์ผิวหนังชั้นนอกของเราอีกด้วยค่ะ 

 ซึ่งใช้คู่กับตัวบูสเตอร์สีแดงสูตรใหม่

Clinique iD Active Cartridge

Concentrate For

imperfections 

ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน 

เน้นเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ส่วนผสมสำคัญก็คือ Salicylic Acid (BHA) ที่ช่วยผลัดเซลล์เก่า หรือผิวหมองคล้ำ รอยดำต่างๆ ออกได้ และมี Lactic Acid (AHA) ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอก เลยช่วยลดปัญหาการอุดตันทำ ให้รูขุมขนสะอาดขึ้นค่ะ ผิวจึงกระจ่างใสขึ้นด้วย และยังมี Zinc ที่ช่วยควบคุมความมันของผิว และเติมความชุ่มชื้นเพื่อให้ผิวมีความสมดุลด้วย Hyaluronic Acid และ Lactonacillus Probiotic Ferment ด้วย เหมาะมากๆเลยสำหรับคนที่ผิวหน้าไม่กระจ่างใส มีปัญหาผิวอุดตันต่างๆ รูขุมขนกว้าง หรือสิวอุดตัน ต้องลองค่า



เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ควรใช้ร่วมกับ CLINIQUE Clarifying Lotion 1.0 Twice a Day Exfoliator ซึ่งเป็นโทนเนอร์ขั้นตอนแรก สำหรับคนที่มีปัญหาผิวไม่เรียบเนียนอุดตันและเป็นสิวง่าย รวมถึงผิวบอบบาง แพ้ง่าย คือใช้คู่กันก็จะทำให้เห็นผลได้แบบดียิ่งขึ้น เพราะ เขาสามารถทำงานควบคู่กันได้อย่างดีเยี่ยมและเกิดประสิทธิภาพสูงสุดค่ะ (ส่วนตัวใช้งานควบคู่กันค่ะทั้งคู่เลยค่ะ)

ส่วนรายละเอียดด้านอื่นๆมีดังต่อไปนี้ค่ะ 


ตัวผลิตภัณฑ์

-Clinique iD Dramatically Different™ Hydrating Clearing Jelly มาในลักษณะขวดเหลี่ยมสีใสมองเห็นเนื้อผลิตภัณฑ์และปริมาณด้านในได้อย่างชัดเจน เพียงแค่หมุนฝาด้านบนเปิดออก แล้วถอดปลอกที่สวมของ

Clinique iD Active Cartridge

Concentrate Fo

imperfections ออก แล้วใส่เข้าด้วยกันหมุนฝาปิดให้สนิท เท่านี้เราก็จะได้ผลิตภัณฑ์ของเราที่สดใส สวยงาม น่าใช้งานอย่างมากค่ะ 

ส่วนด้านบนก็จะเป็นหัวปั๊มเมื่อกดแล้วเนื้อผลิตภัณฑ์ออกมาได้2ตัวด้วยกัน

และก็จะมีฝาปิดหัวปั๊มอีกชั้นนึง เพื่อความสะอาดอยู่ตลอดเวลาค่ะ 



เนื้อผลิตภัณฑ์

เนื้อผลิตภัณฑ์เมื่อกดออกมาจะมี 2 เนื้อด้วยกันค่ะ คือ เนื้อเจลลี่สีฟ้าจะออกมามากหน่อยคือ 90% ส่วนเนื้อเจลบูตเตอร์สีแดงจะออกมาน้อยหน่อยค่ะ เพียงแค่ 10 % เท่านั้น 

ซึ่งเพียงพอและเหมาะสมต่อการใช้งาน 1 ครั้ง 

 เนื้อผลิตภัณฑ์มีความบางเบา ซึมซาบสู่ผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ คงไว้แต่ความชุ่มชื้นของผิวเท่านั้นค่ะ



ภาพก่อนใช้ผลิตภัณฑ์



ความรู้สึกหลังจากการใช้ผลิตภัณฑ์

5 วัน สิ่งที่สัมผัสได้คือ ผิวหน้านั้นมีความชุ่มชื้น อิ่มน้ำ กระจ่างใส เรียบเนียน และนุ่มขึ้น บริเวณช่วงคางหรือกรอบหน้าความอุดตันของผิวนั้นลดลง เมื่อเอามือสัมผัสมันเรียบเนียนไปเลย ต่างจากแต่ก่อนที่จับไปจะสัมผัสได้ถึงผิวที่ไม่เรียบเนียน สิวอุดตันต่างๆขึ้นเยอะมากๆค่ะ ซึ่ง 5 วันได้ผลขนาดนี้เราถือว่าปังนะ ไม่เล่นๆเลยนะเนี้ยยยย 



-10 วัน ส่วนตัวเป็นคนผิวแห้งมากและผิวหน้าจะลอกอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งตอนแรกแอบกังวลว่าBHA ,AHAจะส่งผลให้ผิวหน้าแห้งเกินและจะระคายเคืองเกินไปรึเปล่า สรุปคือไม่มีความระคายเคืองใดๆ ซึ่งมีตัว HYALURONIC A. ที่เป็นส่วนประกอบ

ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และอิ่มน้ำขึ้น ส่วนการผลัดเซลล์ผิว ค่อนข้างมีความอ่อนโยนแบบค่อยเป็นค่อยไปซึ่งมีความปลอดภัยหายห่วงค่ะ ผิวโดยรวมมีความกระจ่างใส รูขุมขนกระชับขึ้น และสิ่งที่ว้าวสุดคือ ปัญหาสิวอุดตันบริเวณทั่วหน้าลดลงมาก ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้นอย่างสม่ำเสมอด้วย เสมือนผิวได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ตรงจุดและเหมาะสมกับสภาพปัญหาผิวค่ะ (สามารถดูได้จากรูปที่เก็บผลไว้เลยนะค่ะ) 



***ส่วนตัวในการเก็บผลรีวิวครั้งนี้ เราใช้ควบคู่กับโทนเนอร์Clarifying Lotion 1.0 Twice a Day Exfoliator เป็นขั้นตอนแรกในการเตรียมผิว*** 


ปริมาณ/ราคา

Clinique iD ราคา 1,900 บาท 

(ประกอบไปด้วย เบสเจลลี่ ขนาด 115 ml. ราคา 1,400 บาท และ บูสเตอร์สีแดง ขนาด 10 ml. ราคา 500 บาท)

พิกัด สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ Clinique ทุกสาขา ใครอยากช้อปออนไลน์ สามารถไปช้อปได้ที่

Clinique iD: https://bit.ly/3onCZqE 

Clarifying :https://bit.ly/3oeN5Kx 


สรุป

ผลิตภัณฑ์ตัวนี้คือตอบโจทย์สภาพผิวของตัวเองอย่างมาก ถึงผิวจะแห้งแต่เราก็สามารถจะผลัดเซลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยนและปลอดภัย และไม่ระคายเคืองใดๆ ผิวกระจ่างใสเรียบเนียนขึ้น และปัญหาสิวอุดตันลดน้อยลง ซึ่งเห็นผลตามคำเคลมของแบรนด์เลยค่ะ และผลิตภัณฑ์มีความอ่อนโยน เป็นสูตรที่เหมาะกับผิวบอบบาง แพ้ง่าย เพราะไม่มีส่วนผสมแอลกฮอล์เลย จึงส่งผลให้ผิวนั้นไม่เกิดการแพ้หรือระคายเคืองใดๆ ดีงาม แนะนำเลยค่ะ




หวังว่าการรีวิวในครั้งนี้ 

คงเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆที่กำลังหาข้อมูลผลิตภัณฑ์หรือกำลังตัดสินใจจะซื้อผลิตภัณฑ์มาใช้ ไว้เป็นแนวทางตัดสินใจนะคะ

 ให้ภาพและข้อมูลเล่าเรื่องคะ

รีวิวครั้งนี้เราตั้งใจทำในแบบฉบับของเรา ตามการใช้จริง ไม่มีอวยแบรนด์ ถ้าหากมีข้อมูลผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี่ด้วยนะคะ

แล้วพบกันใหม่ในรีวิวครั้งหน้านะคะ

ขอบคุณคะ จุ๊บ จุ๊บ


                          

   Beginagain Raya.

   


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองใช้ค่ะ
6 ก.พ. 2564 เวลา 0:22 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ^^
6 ก.พ. 2564 เวลา 10:02 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ใช้อยู่เหมือนกันค่า ใช้ดีจริงๆนะ
6 ก.พ. 2564 เวลา 14:57 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล