Bio Essence BN Top

รีวิวเซ็ตรักษาสิว Clinique iD + Clarifying Lotion ใช้คู่กันดีจริงมั้ย?

20 ม.ค. 2564  |  1316   11  
สวัสดีค่าเพื่อนๆ ช่วงนี้ใส่มาส์กเยอะขึ้น สิวหน้ากากก็เริ่มกลับมาเยือนผิวแพ้ง่ายของเราอีกแล้ว แต่โชคดีมากๆ ที่ cosmenet ใจดี ทำให้เราได้ทดลองเซ็ตดูแลผิวเป็นสิวสูตรใหม่ล่าสุดจาก Clinique ค่ะ ผลลัพธ์จะเป็นยังไง ไปดูกันเลยย




สำหรับเซ็ตดูแลผิวเป็นสิวนี้ ทาง cosmenet มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 3 สูตรค่ะ คือสูตรผิวแห้ง-แห้งมาก สูตรผิวผสม-ผิวแห้ง และสูตรผิวผสม-ผิวมัน ในส่วนของเราที่ทั้งแพ้ง่ายและแห้งลอกเป็นขุยนั้นก็ต้องเลือกเป็นสูตรผิวแห้ง-แห้งมากสิค้าาา เลยทำให้ได้โทนเนอร์สูตร 1.0 เป็นสูตรที่ไม่มีแอลกอฮอลมาทดลองใช้คู่กับ Clinique iD Jelly สีฟ้าสูตรใหม่ และบูสเตอร์สีแดง สูตรเฉพาะเพื่อผิวเป็นสิวนั่นเองค่ะ




สเตปแรกในการใช้ ก็ต้องเป็นโทนเนอร์ถูกมะ ขอรีวิวแพคเกจจิ้งก่อนเลยค่ะว่า โทนเนอร์ของ Clinique รุ่นนี้ขวดเค้ามินิมอลมาก จับถนัดมือ และน่าใช้สุดๆ แต่พอเปิดฝาขวดขึ้นมา เค้าไม่มีจุกไว้คอยควบคุมผลิตภัณฑ์เลยแฮะ แอบทำให้เทยากนิดนึงค่ะ ระแวงว่ามันจะหกง่ะ ^^



ในส่วนของกลิ่น ถือเป็นเรื่องสำคัญเหมือนกัน เพราะเวลาเราเช็ดหน้า ก็จะได้มีฟีลลิ่งแบบผ่อนคลายสบายผิวอะไรอย่างงี้ไปด้วย แต่โทนเนอร์ของ Clinique ขวดนี้เค้าไม่มีกลิ่นอโรม่าอะไรแบบนั้นเลยค่ะ ออกจะฉุนๆ นิดนึง แต่ก็เข้าใจได้ว่าเป็นสูตรไม่มีน้ำหอมอะเนอะ กลิ่นก็เลยจะตึบๆ หน่อย


ส่วนเท็กซ์เจอร์ก็จะเป็นน้ำใสๆ ไม่มีความข้นใดๆ เลยค่ะ เช็ดแล้วรู้สึกสดชื่น สบายผิว ที่สำคัญเลยคือ เราไม่แพ้ เย้!!! หายากนา ผลิตภัณฑ์ที่เราจะไม่แพ้เนี่ย เจอแล้วต้องรีบซื้อตุนเลยค่า



คะแนนสำหรับโทนเนอร์ของ Clinique ตัวนี้ ขอให้ที่ 7.5/10 นะคะ เพราะเรื่องกลิ่นล้วนๆ 55 คือเท็กซ์เจอร์ เนื้อสัมผัสและฟีลลิ่งหลังใช้โอเคหมดนะ แต่เราไม่ค่อยชอบที่มันมีกลิ่นฉุนๆ ตีบๆ มาอยู่ใกล้ๆ หน้าอะ มีความระแวงกลัวแพ้ แล้วก็ไม่รีแลกซ์เท่าไหร่ ถ้าแบรนด์มาเห็น อยากขอให้เพิ่มความหอมเข้าไปซักนิสสสสนะคะ พลีสสส


ถัดมา มาดูตัว Clinique iD สูตรใหม่กันบ้างค่ะ สูตรนี้เป็นเจลลี่สีฟ้าใส หรือชื่อเรียกเต็มๆ ว่า Dramatically Different™ Hydrating Clearing Jelly ซึ่งเป็นสูตรที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำมันด้วยนะ ใช้แล้วไม่อุดตัน เหมาะกับคนไม่ชอบอะไรเหนอะๆ หนีบๆ ติดผิวค่ะ




ส่วนบูสเตอร์ที่ให้มาคู่กัน ก็เป็นบูสเตอร์สูตรที่เน้นเรื่องการผลัดเซลล์ผิวโดยเฉพาะเลย ชื่อเต็มๆ คือ Active Cartridge Concentrate™ for Imperfections มีส่วนผสมของ Salicylic Acids ถึง 2% เพื่อคอยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวอุดตันนั่นเองค่ะ


ถ้าจะให้รีวิว Clinique iD สีฟ้าแดงแสนน่ารักขวดนี้ ก็บอกเลยว่า ตกหลุมรักไปแล้วจ้าาา ตั้งแต่ส่วนของแพคเกจที่ใช้งานง่าย ด้วยความที่เคยใช้เซรั่มตัวอื่นๆ ของ Clinique อยู่แล้ว ก็เลยไม่มีปัญหาในส่วนนี้เท่าไหร่ ยิ่งตอนที่กดออกมาแล้วเห็นเนื้อเซรั่มเป็นสองสี มันว้าวมาก ชอบอะ 5555 สาระไม่มีแต่ดีมากๆ



ตัวหัวปั๊มก็กดง่าย เนื้อเซรั่มออกมาตามปกติ และไม่มีความหนืดหรือหนักหน้า ซึมง่ายมาก ไม่เหนอะหนะ ไม่มีกลิ่นแอลกอฮอล กลิ่นเคมี หรือกลิ่นน้ำหอมใดๆ ซึ่งพอเป็นแบบนี้แล้วเรากลับชอบแฮะ มันสบายใจที่จะทาดีอะ




คะแนนเจ้า Clinique iD สูตรใหม่ล่าสุดนี้ แน่นอนว่า เอาไปเลยจ้า 9/10 ขึ้นแท่นเป็นลูกรักไปเรียบร้อยแล้ว เพราะนางดีเลิศทุกสิ่ง ขอบคุณ cosmenet มากๆ นะค้า ที่ส่งมาให้ทดลองใช้ อิอิ


ทีนี้มาดูผลลัพธ์กันบ้าง ก่อนใช้ ผิวเราค่อนข้างแห้ง ลอกนิดหน่อย มีผดผื่นค่อนข้างเยอะ มีทั้งสิวอุดตันและรอยสิว เนื่องมาจากการใส่หน้ากากตลอดเวลานั่นแหละค่ะ เพราะแม้ว่าจะเรียนออนไลน์ แต่ก็ยังต้องออกไปพบปะผู้คนอยู่บ้างอะไรบ้างอะนะ และอย่างที่บอกว่า เราเป็นคนผิวแพ้ง่ายด้วยค่ะ




อยากแอบบอกว่า ช่วง 1-2 วันแรกที่ใช้คือตกใจมากกก เพราะมันผลักสิวอุดตันออกมาเยอะมากๆ เลยค่ะ แต่เป็นสิวที่หัวแข็งๆ แบบสะกิดออกก็หลุด ซึ่งด้วยความมือซนของดิชั้น ก็แกะจนไม่เหลือเลย 5555 แต่พอเข้าวันที่ 3 ผิวเริ่มเนียนขึ้น รอยสิวเก่าจางลง สิวอุดตันแห้งและหลุดออกหมดเหลือแต่รอยแดง ส่วนผดยังมีอยู่บ้าง แต่น้อยลงเยอะ และหน้าไม่ค่อยแห้ง ลอกอีกแล้ว




โดยรวมก็คือ พอใจกับเจ้าเซรั่มซุปเปอร์แมนนี่มาก (ก็สีเค้าเหมือนชุดคุณซุปเปอร์แมนอะ 55) ส่วนโทนเนอร์ ก็รักน้อยหน่อย เพราะแอบไม่ชอบกลิ่นนางเท่าไหร่ แต่เซรั่มนี่ประทับใจฝุดๆ เลิกใช้ไม่ได้ล้าววว


สุดท้ายก็ต้องขอขอบคุณสปอนเซอร์ใจดี ทั้ง cosmenet และแบรนด์ Clinique ที่ส่งผลิตภัณฑ์เริ่ดๆ มาให้เราได้ลองใช้ด้วยนะค้า <3 


11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ผิวดีขึ้นแบบเห็นได้ชัดเลย
21 ม.ค. 2564 เวลา 9:20 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ค่ะ
7 ก.พ. 2564 เวลา 1:02 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
7 ก.พ. 2564 เวลา 9:28 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thanks
7 ก.พ. 2564 เวลา 9:48 น.
ความคิดเห็นที่ 5
สุดยอด เมื่อก่อนเคยใช้ ^^ 
7 ก.พ. 2564 เวลา 11:09 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ลังเลว่าจะใช้โทนเนอร์ Clinique มานานแล้วค่า เดี๋ยวต้องลองบ้างแล้วค่า
7 ก.พ. 2564 เวลา 11:43 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ใช้​อยู่​เหมือน​กันค่า​ใช้​ดี​จริงๆ​ค่ะ​
7 ก.พ. 2564 เวลา 11:45 น.
ความคิดเห็นที่ 8
How to^^
7 ก.พ. 2564 เวลา 14:42 น.
ความคิดเห็นที่ 9
อยากลองตัวนี้มากค่ะ
7 ก.พ. 2564 เวลา 14:50 น.
ความคิดเห็นที่ 10
Thx
7 ก.พ. 2564 เวลา 22:08 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล