Bio Essence BN Top

[ mini Review ] รีวิวเซรั่มผิวกระจ่างใส บอกลาหน้าหมอง Origins Ginzing Into The Glow Brightening Serum

17 ม.ค. 2564  |  1260   3  
สวัสดีค่าเพื่อนๆ ชาว cosmenet ^ ^ วันนี้เจนนี่จะมารีวิวเซรั่มที่กำลังชอบมากกก อยากมาป้ายยาให้ไว! ซึ่งเซรั่มที่จะมารีวิวในวันนี้คือ Origins Ginzing Into The Glow Brightening Serum

 ขอเกริ่นว่าเหมาะกับคนที่กำลังมีปัญหาผิวหมองคล้ำมากๆ แล้วเซรั่มตัวนี้เค้ามีความดีงามอะไรยังไง ไปอ่านรีวิวกันเลยค่าา


Origins Ginzing Into The Glow Brightening Serum

30 ml. / 1,900 THB




น้องเค้าเป็นเซรั่มตัวใหม่ล่าสุดจาก Origins ค่ะ ถ้าพูดถึงแบรนด์นี้สิ่งที่อยากพูดถึงก่อนเลยก็คือเป็นสกินแคร์ที่เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติ เหมาะกับผิวแพ้ง่าย แล้วในไลน์ Ginzing เค้าก็จะเน้นเรื่องช่วยปลุกผิวให้ดูกระจ่างใส มีชีวิตชีวาค่ะ อย่างก่อนหน้านี้เค้าก็จะมีตัวดังที่เป็นอายครีมเนอะ ช่วยเรื่องลดใต้ตาบวม ใต้ตาแพนด้า ตอนนี้เค้าก็มาถึงคิวเซรั่มบำรุงผิวหน้าบ้าง ก็จะช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส ดูไบร์ทขึ้นนั่นเองค่า~




ซึ่งเซรั่ม Origins Ginzing Into The Glow Brightening Serum จะมีคุณสมบัติและส่วนผสมหลักๆ ตามนี้เลยค่า

- ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยน ขจัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำ ด้วยสารสกัดจากเมล็ดกาแฟสีเขียว และ AHA/BHA ตัวนี้แหละที่ช่วยให้เราได้ผิวใหม่ที่กระจ่างใส แถมเรียบเนียนขึ้นด้วย

- ผิวดูกระจ่างใส ไบร์ทตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ด้วยวิตามินซี

- ปลุกผิวให้ดูสดใส เปล่งปลั่ง ด้วย โสม Panax และ คาเฟอีนจากเมล็ดกาแฟ ซึ่งคาเฟอีนเนี่ยเป็นอีกส่วนผสมเด่นของไลน์ Ginzing ด้วยนะ เห็นเค้าใส่มาในหลายไอเทมเลย

- ผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูโกลว์ใสด้วย Hyaluronic Acid


ดูจากส่วนผสมหลักแล้ว น้องเซรั่มคนนี้เลยจะช่วยเรื่องผลัดเซลล์ผิวให้ผิวกระจ่างใส ดูเรียบเนียน ปลุกผิวให้ดูมีชีวิตชีวา และช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยนั่นเองค่าา




เนื้อเซรั่มจะเป็นสีส้มอ่อนๆ มีกลิ่นซิตรัสสดชื่น (ทางเราชอบกลิ่นซีตรัส เลิฟฟฟ) เกลี่ยง่าย ซึมไว เราเป็นคนผิวมันใช้แล้วก็ไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ อีกอย่างที่ชอบคือหลังทาจะรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นเลย คือเนื้อเซรั่มเค้าฉ่ำดีอ่ะ


ส่วนแพ็คเกจจิ้งของเค้าจะเป็นหัวปั๊ม ไม่มีฝาครอบมาให้ แต่เค้าจะใช้วิธีล็อคขวดด้วยการหมุนหัวปั๊มแทน ก็ใช้ง่าย เราลองพกไปทริปต่างจังหวัดด้วยก็ล็อคขวดได้ดี ไม่หกเลอะเทอะ แพ็คเกจมินิมอลแต่ดีงามน้าา




มาที่ผลลัพธ์หลังใช้บ้าง ขอเม้าท์กันเป็นข้อๆ นะค้าา


- บอกก่อนเลยว่าเราเป็นคนผิวมัน มีปัญหาเรื่องรอยสิว ช่วงที่ทดลองใช้ตัวนี้คือเป็นเซรั่มที่ช่วยเรื่องไวท์เทนนิ่งตัวเดียวที่ใช้ใน skincare routine ตอนนี้เลยค่ะ

- ใครที่อยากได้เซรั่มที่ช่วยลดความหมองคล้ำ ให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นบอกเลยว่าต้องตำเซรั่มตัวนี้ค่ะ! หลังใช้มาประมาณ 2 สัปดาห์คือสังเกตุได้เลยว่าผิวดูไบร์ทขึ้น กระจ่างใสขึ้นเฉดนึงเลย ตอนนี้ใช้มาประมาณ 3 สัปดาห์กว่าๆ ขอพูดง่ายๆ ว่าหน้าขาวกว่าคอไปเรียบร้อยค่ะ 555555

- ส่วนเรื่องรอยสิว อาจจะไม่ได้ช่วยให้รอยดำดูจางลงอย่างรวดเร็วมากนัก แต่เค้าก็จะช่วยปรับสีผิวโดยรวมให้ดูสม่ำเสมอขึ้น สังเกตุจากรูป after รอยสิว รอยดำต่างๆ ก็มีความจางลงอยู่นะ! 

เวลาเป็นสิวก็รู้สึกว่าทิ้งรอยไว้จางลงกว่าปกติค่ะ

- รูขุมขนก็ดูกระชับขึ้น ถือว่าเวิร์คตามคำเคลมอยู่น้า ผิวก็เลยดูเนียนใสขึ้นไปอี๊กกก




สรุป เป็นเซรั่มที่ประทับใจมาก เพราะเค้าทำได้ตามคำเคลมทุกสิ่งอย่างเลยอ่ะ ทั้งลดความหมองคล้ำ ผิวกระจ่างใส ดูเรียบเนียนขึ้นทั้งในแง่ของโทนผิวที่สม่ำเสมอกันและรูขุมขนที่กระชับขึ้น แถมเป็นเซรั่มไวท์เทนนิ่งที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้โอเคเลย หลังทาจะรู้สึกว่าผิวนุ่มขึ้นด้วยค่ะ เอาเป็นว่าขึ้นแท่นลูกรักเรียบร้อยค่า! ผลลัพธ์ที่ได้คือคุ้มราคามากๆ และสุดท้ายขอแนะนำให้ทาทั่วใบหน้าและอย่าลืมคอนะ เราเตือนคุณแล้วนะ 55555


ครั้งหน้าเจนนี่จะมารีวิวสกินแคร์ เมคอัพอะไรก็ฝากติดตามกันได้นะค้าา แล้วเจอกันบทความหน้าค่าา <3



3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
17 ม.ค. 2564 เวลา 12:25 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองมากค่ะ
17 ม.ค. 2564 เวลา 12:29 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล