Bio Essence BN Top

LANEIGE​ สกินแคร์​สำหรับฤดูหนาว​ที่ไม่เคย Out

15 ม.ค. 2564  |  632   4  

สวัสดีสาวๆชาวสมาชิก Cosmenet​ ทุกๆคนค่ะ  

ตอนนี้สภาพอากาศ​บ้านเราเข้าสู่​หน้าหนาวอย่างจริงจัง  สาวๆส่วนมากจะชอบฤดูหนาวเพราะได้แต่งตัวด้วยแฟชั่นฤดู​หนาว ที่นานๆจะมาที 

 แต่ก็มีไม่น้อยที่ไม่ค่อยปลื้มกับอากาศ​หนาวๆสักเท่าไรเพราะอากาศ​เย็นมักจะนำพาความชุ่มชื้นออกไปจากผิว ทำให้ผิวขาดน้ำจนเกิดการแห้งลอกเป็นขุย แต่งหน้า​ไม่ติด​ หน้าเป็นคราบ 

   แต่ทุกปัญหาย่อมมีทางออกเสมอ นั่นก็คือการใช้ส​กินแคร์​ให้เหมาะกับสภาพ​ผิว​ สกินแคร์​ที่ตอบโจทย์​เรื่องเติมน้ำให้ผิวอย่าง LANEIGE​ แบรนด์​ดังจากฝั่งเกาหลีที่สาวๆ รู้จักกันเป็นอย่างดีแน่นอน 

     โดยตัวที่ดังๆที่สาวๆคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีอย่าง Laneige​ Water​ Sleeping​ Mask​ และ  Laneige​ Lip​ Sleeping​ Mask​ ตัวดัง ที่กี่ปีๆ ก็ไม่มีตกเทรนด์ เพราะใช้แล้วช่วยให้ผิวรอดพ้นจากความแห้งกร้านไปได้ทุกปี


     อย่างที่กวางใช้อยู่ก็เป็น Laneige​ Water​ Sleeping​ Mask​ กระปุกฟ้า สูตรดั้งเดิม มาส์ก​เนื้อเจลลี่​ที่ใช้มาส์ก​ก่อนนอนโดยไม่ต้องล้างออก  


กวางมีทริคนิดนึงคือ ก่อนนั้น กวางใช้ Laneige​ Water​ Sleeping​ Mask​ ตัวนี้แบบเดี่ยวๆ  หลังล้างหน้า รู้สึกผิวไม่ค่อยอิ่มฟูเท่าที่ควร แต่มีวันหนึ่งได้มีโอกาสดูไลฟ์ของ  Laneige​ ทาง BA เขาบอกว่าตัวนี้ต้องใช้เป็นขั้นตอน​สุดท้ายของการบำรุง  กล่าวคือต้องใช้ควบคู่​กับส​กินแคร์​ตัวอื่นจะเห็นผลดีมาก พอเรา​รู้​เทคนิค​นำมาใช้ตามปรากฏ​ว่าผิวหน้าเด้ง อิ่มน้ำมาก จึงอยากแชร์เผื่อมีสาวๆที่เคยใช้ผิดวิธีแบบกวางค่ะ


    และอีกตัว Laneige​ Lip​ Sleeping​ Mask​ กระปุก​สีชมพู กลิ่น Berry​

 กลิ่นหอมสดใส ตัวนี้ก็ทาแล้วนอน ตื่นมาปากนุ่ม ไม่มีแห้งลอก จะทาลิปสติก​แบบไหนก็รอด กระปุกนึงใช้ได้นานมาก ถือว่าคุ้มค่ากับการลงทุน แต่ถ้าอากาศ​เย็นมากๆ แนะนำให้โบกหนาๆ  ถ้าทาบางๆอาจเอาไม่อยู่ค่ะ

    สรุปสำหรับกวาง ฤดูหนาวนี้มี Laneige​  เป็นตัวช่วยให้รอดพ้นจากความแห้งกร้านไปได้อีกปีค่ะ


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
16 ม.ค. 2564 เวลา 10:19 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
16 ม.ค. 2564 เวลา 11:28 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
18 ม.ค. 2564 เวลา 5:54 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล