รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

5 Item เคล็ด (ไม่) ลับ หน้าใส สำหรับสาววัยเลข 3

15 ม.ค. 2564  |  437   4  

Hello สวัสดีค่าา สาวๆ Cosmenet ทุกๆ คนค่าา ^^

      กลับมาพบกับเราอีกแล้ว(ดีใจมั๊ยค่ะสาวๆ) เย้^^ และแน่นอนค่ะสาวๆ กลับมาพบกับเราใน WebBlog ความ งามแบบนี้ เราก็ต้องมีเรื่องราวความสวยความงามมาฝากสาวๆ กันอย่างแน่นอน และสําหรับวันนี้จะเป็นอะไร ถ้าพร้อมแล้วก็ตามไปดูกันเลยค่าาา…

     ก่อนอื่นเราต้องขอเม้าท์มอยก่อนเลยนะคะว่า ช่วงสัปดาห์ที่แล้วเรามีเวลาว่างๆ ก็เลยได้ไปอ่านคอมเมนต์ต่างๆ ซึ่งเราก็แอบเห็นว่ามีหลายๆ คนคอมเมนต์ถามเรามาว่าทําไม “หน้าใส” ??? ทําไม “ผิวดี” ??? หรือทํายังไงถึง หน้าใส ??? บลาๆ ซึ่งเราต้องบอกเลยค่ะว่า เป็นคําถามทีรทําให้เราลอยเลย ^^ (คือแบบแอบภูมิใจและก็ขอบคุณมากๆค่ะ) วันนี้เราก็เลยมีเคล็ดไม่ลับที่ทําให้ผิวหน้าเราใส และดูสุขภาพดีมาฝากสาวๆ กันค่าา


     (กระซิบนะคะว่า...ก่อนหน้านี้เราก็เคยพังมาก่อนค่ะเพราะด้วยเราเองต้องออกไปททำงานกลางแจ้งทุกวันทกให้ผิวค่อนข้างคล้ำเสียสะสม บวกกับเราเองก็เป็นคนผิวมันทําให้มีปัญหาความมันส่วนเกิน จนบางทีกลายเป็นปัญหาสิวแถมผิวหน้าก็ยังแพ้ง่ายเอามากๆ และยังไม่หมดแค่นั้นค่ะเราเองก็อายุเข้าเลข 3 ริ้ววรอยก็เริ่มถามหาทําให้ผิวหน้าดูแย่เข้าไปอีก)



     เดี๋ยวเรามาเริ่มกันที่ Item แรกกันก่อนเลยค่ะสาวๆ สําหรับ Item แรก เราขอเริ่มจากการทำความสะอาดผิวหน้าก่อนเลย (เพราะการทําความสะอาดถือเป็นเรื่องที่สําคัญมากไม่แพ้กับการบํารุงเลย) กับ CindyFacial Cleansing Powder ที่เหมาะสําหรับสาวๆ ที่มีปัญหาผิวมัน ปัญหาสิว แต่งหน้าบ่อย ผิวแพ้ง่ายค่ะ ซึ่งตัวนี้เค้าจะ ช่วยลดความมันบนใบหน้า ลดการเกิดสิว ทําให้ผิวเนียน ขาวใส และที่สําคัญช่วยชําระล้างเครื่องสําอางค์ได้ดีมาก


     สําหรับเนื้อสัมผัสเค้าเป็น Cleansing ที่มาในรูปแบบ Powder ไม่มีกลิ่น ให้ฟองที่นุ่มละมุนผิวมากๆ (อันนี้เราต้องใช้แบบผสมน้ำน๊าา) และที่สําคัญเลยก็คือล้างออกง่ายแถมล้างเครื่องสําอางค์ได้อย่างหมดจดเลยค่า




     Item ที่ 2 ซึ่ง Item นี้เราต้องขอบอกเลยค่ะว่าสําคัญไม่แพ้ตัวแรกเลยกับ “ACQUA DISTALLATA ALLE ROSE” ซึ่งตัวนี้เป็น Toner ขจัดสิ่งสกปรก หรือเครื่องสําอางค์ที่ตกค้างอยู่หลังจากทำความสะอาดผิวหน้า, ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวลดอาการผิวแห้งลอก ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ ดูกระจ่างใสสุขภาพดี ยิ่งไปกว่านั้นก็ยังช่วยกระชับรูขุมขน ช่วยบรรเทาอาการแพ้ และระคายเคืองได้อีกด้วยค่าา


     สําหรับเนื้อสัมผัส เค้ามาในรูปแบบของน้ำสีใสๆเลยค่ะ และที่สำคัญเลยเค้ามีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกกุหลาบที่ช่วยให้เราผ่อนคลายได้ดีมากๆ เลยค่าาา




     เรามาต่อกันที่ Item ชิ้นที่ 3 ซึ่งเป็นอีกหนึ่ง Item ที่สาวๆ วัยเลข 3 แบบเราชอบมากๆ กับ Kiehls SupercMuliti Corrective Cream (กระซิบนะคะว่าตัวนี้เราใช้ตั้งแต่สูตรเก่าเลย) ซึ่งตัวนี้เค้าจะเป็นตัวช่วยสําหรับสาวๆ ที่มีปัญหาริ้วรอยผิวไม่กระชับ หย่อนคล้อย หรือเรียกง่ายๆ ว่าเป็นตัวช่วยที่จัดการกับปัญหาความร่วงโรยของผิวหน้า (Anti-Aging) นั่นเองค่ะ


    สำหรับเนื้อสัมผัสตัวนี้เป็นเนื้อครีม สีครีมขุ่นๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้สัมสัมผัสค่อนข้างเข้มข้นมาก แต่เมื่อทาบริเวณผิวหน้าจะซึมเข้าผิวหน้าได้ดีมาก และที่สําคัญใช้นิดก็เดียวสามารถทาได้ทั่วทั้งผิวหน้าเลยค่ะสาวๆ




     มาถึง Item ชิ้นที่ 4 แล้วค่ะสาวๆ ตัวนี้จะเป็นอีกตัวเลยที่ช่วยป้องกันผิวจากแสงแดดได้ดีมากกับ “Dear Klairs Soft Airy UV Essence” นั่นเอง ซึ่งป้องกันได้ทั้งรังสี UVA และ UVB เลยและยังมีค่าSPF สูงถึง50 PA ค่ะ ที่สําคัญคือเค้าให้ความรู้สึกบางเบาเหมือน Essence ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเร็ว ไม่เกิดคราบขาวระหว่างวัน สามารถทาทับ เครื่องสําอางค์ได้โ้ดยไม่อุดตันผิวและยังเพิ่มความชุ่มชื่น ลดการสูญเสียน้ำและทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นอีกด้วยค่ะ


     เนื้อสัมผัสจะมีลักษณะเนื้อครีมกึ่งเนื้อเจลสีขาว บางเบาและละมุนผิวมากๆ ค่ะ ส่วนในเรื่องของกลิ่นตัวเนี้ยยเค้าไม่กลิ่นน๊าาา สาวๆ ที่แพ้น้ำหอมไม่ต้องกังวลค่า




     มาถึง Item สุดท้ายแล้วค่ะ ซึ่งเราต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกของวันนี้เลย เพราะเหมาะสุดๆ กับสาววัยเลข 3 อย่างเรากับเจ้าตัวนี้เลย“JELLA Collagen Dipeptide”คอลลาเจนนำเข้าจากญี่ปุ่นนั่นเองค่ะ ซึ่งจะช่วยดูแลผิวเราจากภายในสู่ภายนอก โดยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวเนียนมีออร่ากระชับมากขึ้น จเด่นของเขาคือ Hydrolyzed Fish Collagen Dipeptide ที่มีโมเลกุลเล็กมากๆ ดูดซึมง่ายและนําไปใช้ได้ทันทีเลยและที่สําคัญมีความเข้มข้นกว่าคอลลาเจนเปปไทด์ทั่วไปถึง 30 เท่า!! แถมยังเสริมด้วยสารสกัดเข้มข้นจากผลไม้หลายชนิด อย่าง Melon SOD สายพันธุ์พิเศษจากฝรั่งเศส, Acerola Cherry และMixed Berry ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระและอุดมไปด้วยวิตามินซีสูง ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใสและเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายด้วยค่ะ (แอบกระซิบว่ามีปริมาณคอลลาเจนและสารสกัดจากผลไม้เยอะมาก) ที่สำคัญ Jella Collagen เค้าปราศจากน้ำตาล เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัวอ้วนเลยค่ะสาวๆ


     ส่วนผลลัพธ์หลังจากที่เราได้ทานอย่างต่อเนื่องนั้น (อันนี้เราทานตอนท้องว่างทั้งเช้าและเย็นเลยนะคะ) อย่างแรกที่เราสัมผัสได้เลยก็คือผิวนุ่ม ชุ่มชื่น เด้งและเนียน ลื่น ขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ เรารู้สึกได้ว่าความมันส่วนเกินบนใบหน้าลดน้อยลง รอยดํา รอยแดงจากสิวก็ดูจางลงผิวดูกระจ่างใสขึ้น และรูขุมขนกระชับขึ้น แถมแต่งหน้าติดทนนานขึ้นนอีกด้วยค่า (หลงรักผิวตัวเองไปแล้วค่าา) บอกได้เลยว่าเป็นอีกตัวช่วยที่ดีงามสุดๆแล้วตัวนี้ สําหรับเราคือทานง่ายมากด้วย ความที่เป็นคอลลาเจนรูปแบบเยลลี่และรสชาติเมลอนที่อร่อยแล้ววิธีทานก็แค่ฉีกซองแล้วทานได้เลย ไม่ต้องชงดื่มใดๆ (คือดีงามมากๆค่า)

อยากทานเมื้อไหร่ก็หยิบขึ้นมาทานได้เลย


     เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ สําหรับ 5 Items เคล็ดไม่ลับที่ช่วยทําให้ผิวหน้าของเรากลับมาดูใส และดูสุขภาพดีขึ้นได้แบบนี้ หาซื้อง่าย(ตรงนี้เราจะทิ้งพิกัดไวใ้ห้ทุกตัวเลยน๊า) และทำตามได้ไม่ยากเลยใช่มั๊ยละคะสาวๆ

     แต่ที่สำคัญเลยก็คือ สาวๆดูแลผิวหน้าภายนอกแล้วก็ต้องไม่ลืมดูแลผิวจากภายในกันด้วยค่า…

     อ่อ !!! และอีกอย่างที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ สาวๆต้องพักผ่อนให้เพียงพอ ดื่มน้ำเยอะๆ และก็อย่าลืมหาเวลาออกกำลังกายด้วยน๊าสําหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปทํางานก่อนค่าา บ๊าบบาย Xoxo


พิกัดที่เราสั่งซื้อน๊าา

Cindy Facial Cleansing Powder : Shopee

ACQUA DISTALLATA ALLE ROSE : Watson

Kiehls SupercMuliti-Corrective Cream : www.kiehls.co.th

Dear Klairs Soft Airy UV Essence : Shopee

JELLA Collagen Dipeptide : FB : JellaCollagenJelly


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
15 ม.ค. 2564 เวลา 12:11 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
15 ม.ค. 2564 เวลา 14:17 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
16 ม.ค. 2564 เวลา 10:20 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล