รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ลมหนาวปกคลุมแบบนี้ หยิบตัวช่วยดีๆอัพผิวนุ่มซะหน่อย Fresh Lotus Youth Preserve Moisturizer

11 ม.ค. 2564  |  407   2  
สวัสดีค่ะ ทุกคน 2-3 วันที่ผ่านมาอากาศดี๊ดีเย็น

นอนหลับสบายมากๆเลยอ่ะ 

.

หนาวๆแบบนี้รีบพุ่งตัวไป หยิบครีมมาทาผิวเลยอ่ะ

ไม่งั้นผิวคุณหนูบอบบางอย่างเราคงแตกชัวร์ 

ช่วงนี้มี่เลยจะใช้ Fresh ตัว Lotus Youth Preserve Moisturizer With Multi - Action Super Lotus 

บ่อยหน่อยค่ะ ครีมทาง่าย สบายผิว




อากาศที่เย็นลงแบบฉับพลันแบบนี้ เวลามี่ลงครีม มี่จะเลือกครีมที่เน้นให้ความชุ่มชื่นขึ้นมาหน่อย แม้ในตอนเช้าๆแบบนี้ก็เถอะต้องโบกนิดนึง Fresh ตัว Lotus Youth Preserve Moisturizer With Multi - Action Super Lotus เป็นสารสกัดจากต้นบัวที่มีประโยชน์กับผิวของเรา เน้นช่วยในการเพิ่มความชุ่มชื้นค่ะ




เนื้อครีมสีขาว ไม่หนามาก กลิ่นหอมอ่อนๆผ่อนคลายดี ทาแล้วหน้าจะนุ่มๆชุ่มชื่นแต่ไม่มัน มันจะทำให้หน้าเราพร้อมสำหรับการแต่งหน้า เพราะหน้าจะไม่ลอกเป็นขุยๆ ตัวนี้ใช้สำหรับเตรียมผิวก่อนแต่งหน้าคือดีงามจริงๆ




ครีมตัวนี้มี Antioxidant จากต้นบัวที่สูงมากๆ เลยจะช่วยบำรุงและปกป้องผิวจากฝุ่นต่างๆที่เราเจอในตอนกลางวัน สารจากต้นบัวช่วยชะลอความ Aged ได้ด้วยนะ มี่เลยเลิฟการใช้ครีมตัวนี้ในตอนเช้า ยิ่งช่วงที่อากาศเย็นๆ ใช้แล้วฟินมาก กลิ่นหอม บำรุงผิวดี ซึมเข้าสู่ผิวไว ผิวชุ่มชื่นไม่มัน ใครที่ต้องการเปลี่ยน Skincare Rountine




ช่วงหนาวๆแบบนี้ มี่แนะนำ ครีมตัวนี้เลยค่ะ อากาศเย็นๆแบบนี้ แม้เนื้อเค้าจะดูบางเบา แต่เอาอยู่มากๆ เรื่องความชุ่มชื้นให้เค้าเลยค่ะ 10/10 ไม่หัก




ผิวหน้าหนาวจะเป็นผิวที่ดีได้ต้องไม่ลืมที่จะบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นอยู่ตลอดเวลานะคะ สาวๆอย่าลืมบำรุงผิวให้ชุ่นชื้นอยู่ตลอดเวลานะคะ


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
12 ม.ค. 2564 เวลา 11:36 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล