[Review] กันแดดผิวสวย JOLIE HOLLY ช่วยกันแดด บำรุง และฟื้นฟูในหลอดเดียว พร้อมเผยผิวกระจ่างใสเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

8 ม.ค. 2564  |  526   3  


เพราะในชีวิตประจำวันเราไม่สามารถหลีกเลี่ยงแสงแดด และแสงสีฟ้าจากหน้าจอมือถือได้ ดังนั้นการปกป้องผิวที่ดีที่สุดคงหนีไม่พ้น การทาครีมกันแดด เนื่องจากครีมกันแดดนั้นมีคุณสมบัติที่ช่วยป้องกันผิวจากรังสีอัลตราไวโอเลต หรือรังสียูวีในแสงแดด แล้วยังมีส่วนช่วยป้องกันการเกิดฝ้า กระ ริ้วรอย ผิวไหม้คล้ำเสีย และช่วยลดความเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งผิวหนังได้เป็นอย่างดี สำหรับการเลือกใช้ครีมกันแดดนั้น เราควรเลือกใช้ครีมกันแดดที่ช่วยป้องกันรังสี UVA, UVB และเลือกใช้ครีมกันแดดที่มีค่า SPF 30 ขึ้นไป จึงจะมีประสิทธิภาพสูงที่สุดในการปกป้องผิวนั่นเอง 

และในปัจจุบันนี้ครีมกันแดดก็มีให้เลือกใช้อยู่มากมาย แต่หลังจากที่พลอยได้ลองใช้มาหลากหลายยี่ห้อ...ก็มีกันแดดแบรนด์หนึ่งที่ใช้แล้วชอบที่สุดในตอนนี้ต้องยกให้แบรนด์ “JOLIE HOLLY” เลยค่ะ ต้องบอกเลยว่าแบรนด์นี้มีทั้งกันแดดผิวหน้า และผิวกายเลยนะ ซึ่งกันแดดของแบรนด์นี้จะดีงามอย่างไรมาดูกันเลยยยย

 JOLIE HOLLY PERFECT BRIGHTENING SUNSCREEN SPF 50 PA  

ครีมกันแดดผิวหน้าสูตร Non - Chemical ที่ช่วยสะท้อนรังสี UV ออกจากผิวหนังได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยค่า SPF 50 PA และเหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ไม่ทำให้รู้สึกระคายเคืองผิว เนื่องจากปราศจาก PABA, Salicylate, Octocrylene, Methoxycinnamate, Oxybenzone และ Alcohol


คุณสมบัติ 

เป็นกันแดดหน้าเนียนที่ทาแล้วช่วยปรับผิวให้ดูเรียบเนียน กระจ่างใส ดูสุขภาพดีขึ้นทันที พร้อมช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว ไม่ส่งผลให้ผิวดูแห้งแมทท์ หรือ ฉ่ำวาวเกินไป และยังช่วยควบคุมความมันบนผิวได้ดี ซึ่งคนผิวมัน ผิวผสมมันง่าย ต้องชอบแน่นอน แล้วยังเป็นกันแดดที่มีคุณสมบัติช่วยอำพรางจุดบกพร่อง ปกปิดรอยคล้ำ จุดด่างดำ รอยสิว โดยไม่ทำให้หนักผิว ช่วยให้ผิวดูสวยตลอดทั้งวันไม่ดรอปหมอง ไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี อีกทั้งยังช่วยกันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ก่อให้เกิดคราบขาวไหลเยิ้ม เรียกได้ว่าเป็นทั้งกันแดด บำรุง และปกปิด ผิวสวยครบจบในหลอดเดียวเลยล่ะ

เนื้อครีมกันแดด JOLIE HOLLY

ครีมกันแดดแบบเนื้อมูสเนียนนุ่มเหมือนมาร์ชเมลโล่ ซึ่งเนื้อครีมแม้จะดูเข้มข้นแต่กลับให้สัมผัสที่บางเบา ไม่เหนียวเลย แถมยังเกลี่ยง่าย แห้งไว หลังทาเซ็ตตัวเป็นแป้งทันที ซึ่งช่วยควบคุมความมันบนผิวได้ทันทีหลังทา


หลังทาครีมกันแดด JOLIE HOLLY 

ผิวหลังทาครีมกันแดดดูสว่างกระจ่างใสขึ้นทันที 1 เฉด ไม่ได้ดูเทา หรือ ขาว วอกลอยเกินไปกว่าผิวจริง เพราะเนื้อครีมเป็นสีเนื้อพอดีกับผิวเลย อีกทั้งยังช่วยปกปิดรอยคล้ำ รอยสิวได้แบบปานกลาง ช่วยควบคุมความมันได้ทันที ได้สัมผัสผิวที่เบาสบาย ไม่หนักผิวเลย

หลังจากที่ทากันแดดเสร็จก็สามารถทาแค่แป้งฝุ่น แล้วแต่งหน้าออกจากบ้านได้เลย... แทบไม่ง้อรองพื้นเลยก็ว่าได้ หรือ ใช้แทนเบสก่อนลงรองพื้นก็ยิ่งช่วยให้ผิวดูเป๊ะยิ่งขึ้น เมคอัพติดทนทานขึ้นด้วยล่ะ 

โดยรวมแล้วเป็นกันแดดผิวหน้าที่ดีต่อผิวแพ้ง่ายที่พลอยใช้แล้วไม่แพ้ ไม่เกิดการอุดตันของผิว ช่วยกันแดด คุมมัน ได้อย่างยาวนาน ไม่ทำให้ผิวดรอปหมองระหว่างวัน และแม้แต่จะออกกำลังกายเหงื่อออกเยอะแค่ไหนผิวก็ยังสวย ฉ่ำ ไม่มีคราบขาวไหลเยิ้มเลย คือกันน้ำ กันเหงื่อได้อย่างมีประสิทธิภาพจริงๆ

วันไหนที่ไม่อยากทารองพื้นหนาๆแต่ยังอยากให้ผิวดูเนียนสวยเป็นธรรมชาติอยู่ เพียงแค่ทาครีมกันแดด JOLIE HOLLY หลอดนี้หลอดเดียวก็เอาอยู่แล้วค่ะ แถมยังราคาเบาๆ หลอดละ 290 บาท ใช้ได้นานเกือบ 2 เดือนเลยล่ะ 


มาถึงกันแดดผิวกายที่ใช้ดีไม่แพ้กันแดดผิวหน้ากันแล้วค่ะ... 

PEACHMATO BODY SERUM SUNSCREEN SPF 30 PA

กันแดดผิวกาย 3 In 1 นวัตกรรมจากญี่ปุ่นช่วยฟื้นฟู บำรุง และปกป้องผิวกายในหนึ่งเดียว เป็นกันแดดที่ใช้ทาผิวกายได้ในทุกๆวัน โดยไม่ทำให้ผิวกายเหนียวเหนอะหนะ และยังเป็นเซรั่มที่อุดมไปด้วยสารอาหารผิว เช่น สารสกัดจากพีช มะขือเทศ กลูต้าไธโอน คอลลาเจน และเม็ดบีสไลโคปีน เป็นต้น ที่ช่วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด


คุณสมบัติ 

เซรั่มกันแดดสูตรช่วยปกป้องผิวจาก UVA UVB ถึง 30 เท่า ช่วยให้ผิวไม่คล้ำเสียง่าย ไม่แสบแดง และยังช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสทันทีหลังทา 1 เฉดอย่างเป็นธรรมชาติ โดยไม่ทำให้ผิวดูวอก ลอย ไม่เป็นคราบขาวติดเสื้อผ้า และเบาะรถ แต่ไม่มีคุณสมบัติช่วยกันน้ำ กันเหงื่อนะคะ เนื่องจากไม่ใช่ BB CC หรือ DD จึงเน้นในการช่วยบำรุง กับปกป้องผิวจากแสงแดดมากกว่าค่ะ

หลังทาครีมกันแดดผิวกาย JOLIE HOLLY

ต้องบอกเลยว่าเนื้อครีมหอมกลิ่นพีชให้ความรู้สึกที่สดชื่นดีมาก และเนื้อครีมก็เกลี่ยง่าย ซึมไว มีเม็ดบีทแตกตัวเป็นน้ำขณะที่เกลี่ยทาลงบนผิว ซึ่งทำให้ผิวดูชุ่มชื้น ฉ่ำโกลว์ กระจ่างใสขึ้นทันที 1 ระดับหลังทา ซึ่งทาแล้วไม่รู้สึกเหนียวหนะผิวเลย คือ เป็นกันแดดที่ทาแล้วผิวสวยดูเป็นธรรมชาติมากๆ และยังสามารถใช้ทาซ้ำในระหว่างวันได้ดี ต่อให้นั่งทำงานในห้องแอร์เย็นๆแค่ไหนก็ไม่ทำให้ผิวแห้งด้วยจ้า



เป็นกันแดดทาผิวหน้า และผิวกายที่ถูกและดี ใช้แล้วผิวสวยเป็นธรรมชาติที่อยากแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักกันค่ะ ซึ่งพลอยใช้แล้วชอบมากๆ เพราะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้เป็นอย่างดี ไม่ทำให้ผิวไหม้แดด หรือคล้ำเสียลงหลังจากเจอแดดค่ะ

แล้วพบกันใหม่กระทู้รีวิวหน้านะคะทุกคน :)


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thx u kaa ^^
8 ม.ค. 2564 เวลา 19:58 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
9 ม.ค. 2564 เวลา 11:38 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล