[Review] : ปลุกผิวใส ไม่โทรม ไม่ศพ! Origins Ginzing Into The Glow Brightening Serum ตัวช่วยสุดปัง ที่ควรตำที่สุดในปีนี้!

7 ม.ค. 2564  |  832   4  





สวัสดีค่ะ วันนี้เรามีเซรั่มตัวใหม่จากแบรนด์ Origins มาแนะนำ!

คือช่วงที่ผ่านมา หน้าไปโดนอะไรมาไม่รู้ แหกไม่ไหว ทั้งหมอง ทั้งโทรม ทั้งรอยสิว โอ้โห! ชีวิตผิวคือพังมาก จนได้น้องขวดนี้มาลอง Origins Ginzing Into The Glow Brightening Serum คือเขามาได้ทันเวลาพอดีจริงๆ มาในเวลาที่ผิวกำลังต้องการการฟื้นฟูอย่างแรง แต่ต้องบอกก่อนนะว่า เราใช้สกินแคร์หลายตัวมาก ซึ่งน้องเซรั่มตัวนี้ เป็นหนึ่งในสกินแคร์ที่ใช้แล้วชอบในตอนนี้ คือเขาเคลมเอาไว้อย่างชัดเจนเลยนะว่า ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ชุ่มชื้น สุขภาพดีที่สุดดดด!! แถมยังไม่มีสารเคมีที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองอีกด้วย เหมาะมาก! ไม่มีอะไรจะเหมาะไปมากกว่านี้อีกแล้ว ซึ่งเราได้ทำการลองใช้แล้วนะคะ ณ ตอนนี้ก็ยังใช้อยู่เรื่อยๆ แต่นี่แอบเก็บผลหลังใช้มาให้ดูกัน เธอ! มันเกิดความเปลี่ยนแปลงไปแบบเยอะมากจริงๆ แต่จะเยอะขนาดไหน เราไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ



เหนือสิ่งอื่นใด เรามาทำความรู้จักน้องกันสักหน่อยดีกว่าเนอะ Origins Ginzing™ Into The Glow Brightening Serum เขาเป็นเซรั่มที่มาพร้อมสูตรอันเปี่ยมประสิทธิภาพ ที่จะมาช่วยฟื้นบำรุงผิวของเรา ให้แลดูเปล่งปลั่ง สุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังช่วยเสริมการทำงานของเอนไซม์ตามธรรมชาติและยังเสริมการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ โดยจผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน เพื่อเผยผิวที่เรียบเนียน และสว่างกระจ่างใส พร้อมกระชับรูขุมขนได้อีกด้วย



นอกจากนี้ เขายังเป็นเซรั่มที่อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่จัดเป็น vegetarian และ vegan ที่อุดมไปด้วยวิตามินซีอันทรงอานุภาพ พร้อมด้วยกรดไฮยาลูโรนิค ที่มอบการบำรุงและความชุ่มชื้น โดยจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวของเราได้แบบทันทีทันใด! ก็จะช่วยทำให้ผิวดูเรียบเนียน ชุ่มชื้นแลดูอิ่มน้ำ เส้นริ้วต่างๆ แลดูลดเลือนลงด้วย ทั้งนี้ยังมี สารสกัดจากเมล็ดกาแฟสีเขียว ที่ช่วยเสริมการขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและเซลล์ผิวหมองคล้ำให้หลุดออกอย่างมีประสิทธิภาพ, โสม Panax ช่วยบำรุงผิวให้ผิวดูสดใส เปี่ยมชีวิตชีวา ดูสุขภาพผิวดี และ คาเฟอีน (จากเมล็ดกาแฟ) ที่จะมาช่วยให้ผิวดูสดชื่น เปล่งปลั่ง เปี่ยมชีวิตชีวาอย่างเห็นได้ชัด ยังไม่หมดค่ะซิส ตัวเซรั่มของเขา ยังมาพร้อมความหอมสดชื่น ด้วยส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหย อันประกอบด้วยส้ม เกรฟฟรุ๊ต มะนาว และสเปียร์มิ้นต์อีก โอ้โห! อัดแน่นมากกกก!!



แล้วใครที่เป็นคนผิวแพ้ง่าย เหมือนกับเรา ไม่ต้องกังวลนะ เพราะเซรั่มตัวนี้ ปราศจากสารอันตรายต่างๆ มากมาย เรียกได้ว่าอ่อนโยนต่อผิวมากๆ เพราะส่วนผสมส่วนใหญ่ ก็มาจากธรรมชาติทั้งนั้น ที่สำคัญที่สุดเลยก็คือ ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ ยกเว้นน้ำผึ้งและขี้ผึ้งอีกด้วยนะ ปลอดภัย แถมไม่ทำลายสัตว์อีก เริ่ดมาก! เพราะฉะนั้นทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวแพ้ง่าย สามารถใช้ได้ค่ะ โดยเฉพาะเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังประสบปัญหา หน้าโทรม ผิวแห้ง ไม่สดใส ควรตำอย่างแรง ตัวนี้ตอบโจทย์ที่สุด!



แพ็คเกจของเขา ทำออกมาได้สดใส และดีมาก แต่ขอตินิดนึง คือน่าจะมีฝาครอบมาให้อีกสักชั้นอะเนอะ เพราะที่บ้านคือฝุ่นเยอะมากกก มันชอบไปเกาะตรงหัวปั๊มทุกที ต้องมานั่งเช็ดก่อนใช้ตลอด! แต่เอาเถอะ ถึกแม้ฝุ่นจะเกาะ แต่ก็ไม่ต้องกลัวว่ามันจะเข้าไปข้างในนะ เพราะตรงหัวปั๊มของเขาอะ จะเป็นแบบตัวล็อค ก่อนใช้เพื่อนๆ จะต้องหมุนขวาก่อน เสร็จแล้วก็ปั๊มใช้ได้เลยค่ะ หลังใช้เสร็จ อย่าลืมหมุดล็อคกลับเหมือนเดิมด้วยนะ แล้วก็ระวังตอนถือนิดนึง เพราะถ้าตกปุ๊บ แตกปั๊บเลยเด้ออ!



Texture : คราวนี้เรามาดูที่เนื้อเซรั่มของเขากันบ้างดีกว่า เนื้อของเขาค่อนข้างเหลว มีสีผมส้มอ่อนๆ มาพร้อมกลิ่นที่ทำให้รู้สึกสดชื่นมาก คือกลิ่นสิ้มนี่โดดเด่นเชียว! เนื้อเกลี่ยง่ายนะ ซึมเร็ว แถมยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้แบบทันทีอีกด้วย แล้วชอบที่พอเกลี่ยลงไปที่ผิวแล้ว มันจะรู้สึกเย็นสบายผิวอะ ฟินมากจริงๆ ค่ะ



ลองลงที่ผิวหน้าให้ดู คือเนื้อแบบเกลี่ยง่ายมาก แล้วพอเกลี่ยลงไปที่ผิวอะ มันจะรู้สึกเย็น แถมยังสบายผิวมาก แล้วที่เห็นฉ่ำๆ คือหน้าฉ่ำ ไม่ใช่มันนะ มันรู้สึกได้ว่า เซรั่มซึมลงสู่ผิวได้ไวมาก แต่ไม่หาย ไม่ทำให้ผิวแห้ง กลับช่วยเติมความชุ่มชื้นได้แบบทันที แล้วฟินิชผิวที่ได้ก็คือ แบบนี้เลย!

( ภาพนี้คือปัจจุบัน ซึ่งใช้เซรั่มควบคู่กับสกินแคร์ตัวอื่นๆ มาสักพักแล้ว )



ลองซับหน้าให้ดูว่า หลังลงน้องเซรั่มไปที่ผิวแล้ว ความมันที่ตกค้างอยู่บนผิว มีมากน้อยแค่ไหน ผลปรากฎว่า น้อยมาก เพราะฉะนั้นคนผิวมันสามารถใช้ได้นะ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น แบบไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม ใช้แล้วหน้าไม่เยิ้มแน่นอนค่ะ



(ภาพนี้เป็นภาพตอนที่หน้าพัง ก่อนจะได้เซรั่มมาลอง ซึ่งคนละวันเวลากับภาพตอนที่ทาเซรั่มบนผิวก่อนหน้านี้นะคะ)


ผลลัพธ์หลังจากที่ได้ทดลองใช้


ใดๆ ก็คือ เพื่อเทสประสิทธิภาพของเขาโดยเฉพาะ ผลการทดสอบนี้ เกิดขึ้นหลังจากใช้เซรั่ม Origins ควบคู่ไปกับ เจลลดรอยสิวนะคะ ( แต่ตอนนี้ ลองใช้คู่กับสกินแคร์ตัวอื่นๆ ที่มีดู พบว่าไม่ได้ส่งผลข้างเคียงใดๆ ) ซึ่งถ้าเพื่อนๆ เห็นตอนก่อนใช้อะ อันนี้คือหน้าแบบสดมาก รอยสิวมาจากได้ไม่รู้ เต็มไปหมด หน้าอาจจะไม่ได้หมอง แต่ก็ไม่ได้สดใสอะไรขนาดนั้น หลังจากที่เราได้ทดลองใช้ ประมาณ 2 อาทิตย์กว่า สิ่งที่ได้ก็คือ รอยสิวจางลงมาก! ผิวดูสุขภาพดีขึ้นด้วยนะ มันมีความอิ่ม ดูชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน แม้จะไม่ได้ขาวกระจ่างใสเวอร์วังอะไรมากมาย แต่พอเห็นว่าผิวดูสุขภาพดีขึ้นแบบนี้แล้ว ชอบมากกว่า! ส่วนตัวเป็นคนผิวแพ้ง่ายมาก เคยแพ้สกินแคร์แบรนด์ดังๆ มาเยอะ แต่ลองตัวนี้แล้ว ถูกจริตเฉย ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง รู้สึกประทับใจจริงๆ อยากให้เพื่อนๆ ได้ลองไปตำมาใช้กันดู




ทั้งหมดทั้งมวล ก็คือความรู้สึกส่วนตัว เพราะฉะนั้น อย่าพึ่งเชื่อ ถ้าหากคุณยังไม่ได้ลอง

ORIGINS Ginzing™ Into The Glow Brightening Serum
ขนาด 30 ml. ราคา 1,900 บาท
ใครที่อยากได้ อยากลอง อยากรู้ว่าจริงมั้ย ทำไมใครลองแล้ว ก็ชอบกันยกใหญ่ สามารถตามไปตำมาลองกันได้แล้ววันนี้ มีจำหน่ายแล้วนะ ใครเคยลองแล้ว รู้สึกเป็นยังไงบ้าง แวะมาแชร์กันได้นะคะ

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย



4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
7 ม.ค. 2564 เวลา 15:17 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ค่ะ
18 ม.ค. 2564 เวลา 5:50 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
18 ม.ค. 2564 เวลา 14:50 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล